Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก เจนนา ออร์เทก้า นำทีม ท้าทายศีลธรรมกับความสัมพันธ์สุดซับซ้อน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก เจนนา ออร์เทก้า นำทีม ท้าทายศีลธรรมกับความสัมพันธ์สุดซับซ้อน


 
"Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก" สองนักแสดงสองเจน"เจนนา ออร์เทก้า" แท็กทีม "มาร์ติน ฟรีแมน" ท้าทายศีลธรรม กับความสัมพันธ์สุดซับซ้อน

"เจนนา ออร์เทก้า" จับมือ "มาร์ติน ฟรีแมน" ฝ่าเส้นกั้นศีลธรรม ใน "Miller’s Girl หลักสูตรร้อนซ่อนรัก" ภาพยนตร์สุดร้อนแรงต้อนรับต้นปี  กับการร่วมงานกันของสองนักแสดงต่างรุ่น  "เจนนา ออร์เทก้า" หรือ น้องวันพุธ จากซีรีส์สุดฮิตอย่าง WEDNESDAY นักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่พร้อมดันบาร์การแสดงแบบแซ่บขั้นสุดในบท "ไคโร สวีต" หญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับอาจารย์ของเธอ ที่รับบทโดย  "มาร์ติน ฟรีแมน" นักแสดงหนุ่มใหญ่มากฝีมือ  ผู้รับบท "จอห์น วอ" ในซีรีส์ "Sherlock" และ เจ้าหน้าที่ "รอสส์"  ในจักรวาลภาพยนตร์ MCU (Marvel Cinematic Universe)

การประกบคู่ข้ามรุ่นของสองนักแสดง  เจนนา ออร์เทก้า และ มาร์ติน ฟรีแมน ได้สร้างกระแสทันทีที่ประกาศรายชื่อนักแสดง เพราะถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของนักแสดงต่างเจน ที่อายุห่างกันถึง 31 ปี ซึ่งน่าจับตามองทั้งฝีมือการแสดงและการสาดเคมีต่อกันในบทบาทสุดล่อแหลมท้าทายศีลธรรมในเรื่องนี้ และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของดาวรุ่งสาว เจนนา ออร์เทก้า

เมื่อเส้นกั้นศีลธรรมเริ่มเลือนลาง อาจารย์และลูกศิษย์เผยด้านมืดในจิตใจ นำไปสู่บทสรุปที่ผู้ชมคาดไม่ถึง เตรียมมาร่วมหาคำตอบไปกับบทสรุปความสัมพันธ์ครั้งนี้ใน Miller’s Girl  หลักสูตรร้อนซ่อนรัก 25 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark