SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหนของ Global Queen ‘YOONA’

คลิปที่เกี่ยวข้อง

SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหนของ Global Queen ‘YOONA’

SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’
กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !



 
            SM True (เอสเอ็ม ทรู) เติมแต่งรัตติกาลของทุกคนให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายอย่างโดดเด่นยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’ (ยุนอา) ผู้ครองตำแหน่งวิชวลตลอดกาลแห่ง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กับงานแฟนมีตติ้ง YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK (ยุนอา แฟน มีตติ้ง ทัวร์ : ยูไนต์ อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น. ณ ไบเทค อีเวนต์ ฮอลล์ 98
 




 
            YOONA (ยุนอา) หนึ่งในสมาชิกของ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ที่คว้าใจแฟนคลับชาวไทยและได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายมาอย่างยาวนาน เธอประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการสร้างรากฐานอันมั่นคงให้วงการเค-ป๊อปได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นไปทั่วเอเชียและแผ่ขยายไปถึงระดับโลก จากการทำกิจกรรมโปรโมตแบบกลุ่มและเดี่ยวมาอย่างยาวนานจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา YOONA (ยุนอา) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงเส้นทางเดี่ยวที่สมบูรณ์แบบในหลากหลายด้าน อาทิ ด้านการแสดง ที่ได้รับการยกย่องในฐานะ ‘Rom-com Queen’ และ ‘Global Queen’ จากการเป็นนักแสดงนำหญิงในบทบาท ‘Cheon Sa-Rang’ (ชอน ซารัง) ของละครเรื่อง 'King the Land' ที่เรตติ้งพุ่งทะยานแตะเลข 2 หลัก และครองอันดับ 1 ใน Global Top 10 TV ของ Netflix รวมถึงได้รับรางวัล ‘นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม’ จากงาน ‘Fundex Awards 2023’, รางวัล ‘นักแสดงแห่งปีที่ผู้ชมเลือก’ จากงาน The 28th Consumer Rights Day Awards, รางวัล ‘นักแสดงหญิงยอดนิยมไอดอลแชมป์’ และรางวัล ‘คู่รักยอดเยี่ยม’ จากงาน 2023 SEOULCON APAN STAR AWARDS ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีด้านพิธีกร ซึ่ง YOONA (ยุนอา) สามารถแสดงทักษะการพูดที่สดใสและการดำเนินงานที่ราบรื่นอย่างมืออาชีพ จนได้รับความเชื่อใจในการทำหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน ‘Blue Dragon Series Awards’ ถึง 2 ปีติดต่อกัน และการเป็นผู้ประกาศรางวัล ‘นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม’ ในงาน 44th Blue Dragon Film Awards กับผู้ประกาศรางวัล ‘การแสดงยอดเยี่ยมที่สุด’ ในงาน 2023 MBC Drama Awards ยิ่งไปกว่านั้น YOONA (ยุนอา) ตอกย้ำถึงการขึ้นแท่น 'MC Queen' อย่างสง่างามสมฐานะ ด้วยการรักษาตำแหน่งเป็นพิธีกรหลักของงาน ‘MBC Gayo Daejejeon’ ถึง 9 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2558 ถึง 2566 นอกจากนี้ ด้านผลงานเพลง ล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา YOONA (ยุนอา) ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับ ด้วยการปล่อยซิงเกิลดิจิทัล ‘knock’ ที่ร่วมมือกับ Epitone Project พูดถึงการเคาะหัวใจที่เหนื่อยล้าหดหู่ของตัวเองและใครอีกหลายคน พร้อมถ่ายทอดข้อความแห่งการปลอบโยนและเยียวยาผ่านน้ำเสียงอันอ่อนหวาน


 
            สำหรับปี 2567 ‘YOONA’ (ยุนอา) เตรียมเดินทางไปใช้เวลาอันมีความหมายอย่างลึกซึ้งและใกล้ชิดกับแฟน ๆ ทั่วโลก ผ่านการทัวร์แฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE’ รวมทั้งหมด 8 เมือง เริ่มจากโซล ตามด้วยฮ่องกง, มาเก๊า, ไทเป, โยโกฮามา, กรุงเทพฯ, มะนิลา และจาการ์ตา ซึ่งชื่องานแฟนมีตติ้ง ‘YOONITE’ (ยูไนต์) มาจากการผสมคำระหว่าง ‘YOONA’ (ยุนอา) และ ‘Unite’ (ยูไนต์) เพื่อสื่อถึงความหมายว่า ‘YOONA’ (ยุนอา) จะเป็นหนึ่งเดียวกับแฟนคลับ โดยประกอบด้วยช่วงต่าง ๆ ที่ทุกคนสามารถรับชมและเพลิดเพลินกับความเอ็กซ์คลูซีฟได้แค่ในงานแฟนมีตติ้งนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเวทีเพลงโซโล่ การพูดคุยถึงเบื้องหลังเวที ตลอดจนเกมแสนสนุก


 
            และค่ำคืนนั้น ‘YOONA’ กับ ‘S♡NE’ (โซวอน: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) จะรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ประเทศไทยในรอบ 5 ปี 7 เดือน ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK เปิดจำหน่ายบัตรรอบ S♡NE Membership (GL) Pre-Sale (Weverse) ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 11.00 น. - 13.00 น. เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/YOONITEinBKK ราคาบัตรนั่งทั้งหมด 6,500 / 5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของแฟนมีตติ้งได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรแฟนมีตติ้งได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark