เปิด 14 เจ้าหญิงแห่ง Disney ต้อนรับวันเด็ก ปี 2024

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิด 14 เจ้าหญิงแห่ง Disney ต้อนรับวันเด็ก ปี 2024

เปิด 14 เจ้าหญิงแห่ง Disney ต้อนรับวันเด็ก ปี 2024
 
วันเด็กปี 2567 นี้ BUGABOO.TV  เอาใจสายเจ้าหญิง Disney ทางเราจึงได้หยิบเรื่องราวของเจ้าหญิงในโลกของ Disney มาให้ชมกัน ว่าแต่จะมีใคร และ มาจากภาพยนต์เรื่องไหนบ้างไปชมกันเลย


 
1 .Snow White and the Seven Dwarfs (1937) เจ้าหญิง Snow White
สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด กับเจ้าหญิงคนแรกของ Disney อย่าง Snow White กับภาพยนตร์เจ้าของวลี "กระจกวิเศษบอกข้าเถิด ใครงามเลิศในปฐพี" กับเรื่องราวของ กาลครั้งหนึ่งในดินแดนสุดมหัศจรรย์ ยังมีองค์หญิงน้อยแสนงาม เธอคือสโนไวท์ ผู้ที่รู้จักเธอล้วนรักเธอเว้นแต่ราชินีแม่เลี้ยงใจร้ายผู้ริษยาในความงามของเธอสโนไวท์ จนวันหนึ่งราชินีเกรงว่าสโนไวท์จะเติบโตและงดงามกว่านาง ด้วยเหตุนี้นางจึงใช้ให้สโนไวท์ทำงานหนักดั่งทาส และเมื่อกระจกวิเศษเผยแก่ราชินีว่าสโนไวท์งดงามกว่านาง ชีวิตของสโนไวท์ก็ตกอยู่ในอันตราย จนกระทั่งเธอได้พบเพื่อนตัวเล็กๆทั้งเจ็ดคนที่ช่วยเหลือเธอไว้


 
2.Cinderella (1950) เจ้าหญิง Cinderella
เรื่องราวของเจ้าหญิงรองเท้าแก้วอย่าง Cinderella หรือชื่อเดิมอย่าง เอลล่า ที่เรื่องราวจะเล่าถึงเธอ ที่เป็นบุตรสาวของเศรษฐีผู้มั่งมี มารดาของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเล็ก เป็นเหตุให้บิดาของเอลล่าจำใจแต่งงานใหม่กับมาดามผู้หนึ่งซึ่งเป็นหม้ายและมีลูกสาวติดมาสองคน ทั้งสามยังเปลี่ยนชื่อของเอลล่า เป็น ซินเดอเรลล่า ที่แปลว่า “สาวน้อยในเถ้าถ่าน” เพราะพวกนางใช้งานเอลล่าจนเสื้อผ้าขาดปุปะมอมแมมไปทั้งตัวนั่นเอง

จนกระทั่งวันหนึ่ง มีจดหมายเรียนเชิญหญิงสาวทั่วอาณาจักรให้มาที่พระราชวังเพื่อร่วมงานเต้นรำ  แต่แน่นอน เมื่อเด็กสาวขอไป แม่เลี้ยงใจร้ายจึงกลั่นแกล้งต่าง ๆ นานาจนซินเดอเรลล่าไม่มีชุดใส่ไปงานเต้นรำ ทันใดนั้นนางฟ้าแม่ทูนหัวของซินเดอเรลล่าก็ปรากฏตัวขึ้นและบันดาลชุดที่สวยงามที่สุดให้ซินเดอเรลลา พร้อมกับบอกให้เด็กสาวไปงานเต้นรำ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องกลับมาก่อนเที่ยงคืน ไม่เช่นนั้นเวทมนตร์จะเสื่อมลงไปในทันที


 
3.Sleeping Beauty (1959) เจ้าหญิง Aurora
กับเข้าหญิง Aurora หรือ เจ้าหญิงนิทรา กับเรื่องราวของเจ้าหญิงออโรร่า ที่โดนคำสาปของแม่มดร้าย ที่ทำให้เธอนั้นหลบไหลจนต้องรอให้เจ้าชายมาจุมพิดเธอเพื่อแก้คำสาปของแม่มดร้ายตนนั้น


 
4.The Little Mermaid (1989) เจ้าหญิง Ariel
เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงเงือกน้อยนามว่า Ariel ที่อยากรู้อยากเห็น อยากลองออกไปผจญภัยและใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ โดยที่ตนเองเกิดเป็นเจ้าหญิงเงือก ลูกสาวราชาไตรตันผู้ครองท้องมหาสมุทร โดยจะคอยเตือนแอเรียลอยู่ตลอดว่ามนุษย์นั้นโหดร้าย เชื่อใจไม่ได้ แต่แอเรียลเธอมีนิสัยช่างฝัน เด็ดเดี่ยว เมื่ออยากรู้อะไรก็ต้องการจะหาคำตอบเดี๋ยวนั้น เธอจึงชอบว่ายขึ้นเที่ยวบนผิวน้ำอยู่เรื่อย โดยมีเพื่อนคู่ใจเป็นปลาชื่อฟลาวเดอร์ องครักษ์คอยสอดส่องดูแลเจ้าหญิงและราชาเป็นปูชื่อเซบาสเตียน และนกนางนวลชื่อสกัตเติ้ลจะเป็นเพื่อนที่คอยเล่าเรื่องโลกมนุษย์ให้เธอฟัง


 
5.Beauty and the Beast (1991) เจ้าหญิง Belle
โฉมงาม กับ เจ้าชายอสูร โดยมีเาหญิงคือ Belle นั้นเอง ณ หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในฝรั่งเศสช่วงปลายศตวรรษที่ 18 ว่าด้วยการผจญภัยเร้าใจของ เบลล์ หญิงสาวงดงามชาญฉลาดผู้เลือกการอ่านหนังสือเป็นหนทางหนีจากวิถีชีวิตอันแสนธรรมดาสามัญของตนและจากชายรูปงามแต่ป่าเถื่อนนาม แกสตอง ที่เพียรตื๊อเธอไม่เลิกราวันหนึ่งพ่อผู้เป็นนักประดิษฐ์ของเธอพลัดหลงเข้าไปในปราสาทของอสูรและถูกจับขังไว้ เบลล์ จึงเดินทางไปช่วยพ่อโดยสัญญาแลกเปลี่ยนให้ตัวเธอถูกคุมขังแทนในไม่ช้าด้วยความช่วยเหลือของเหล่าเครื่องใช้ต้องมนต์ในปราสาทอย่างกาน้ำชา เชิงเทียน นาฬิกาเหนือเตาผิง และเพื่อน ๆ ก็ทำให้ เบลล์ เริ่มค้นพบหัวใจและวิญญาณของเจ้าชายมนุษย์ที่ซ่อนอยู่ภายใต้รูปโฉมของอสูรโดยในช่วงเวลาเดียวกัน แกสตอง โกรธเกรี้ยวที่ถูกปฏิเสธและถูกครอบงำด้วยความริษยาก็เปิดเผยหัวใจดำมืดไม่ผิดจากอสูรของตนออกมาด้วยการนำทีมชาวบ้านออกเดินทางไปยังปราสาทซึ่งนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งสำคัญที่สุด


 
6.Aladdin (1992) เจ้าหญิง Jasmine
กับเรื่องราวของเจ้าหญิง Jasmine กับชีวิตของ อะลาดิน เด็กหนุ่มยากจนต้องเปลี่ยนไปหลังจากที่เขา ถูตะเกียงวิเศษ ซึ่งได้ปลดปล่อย จีนี่ยักษ์จอมกวนผู้เสกให้อะลาดินกลายเป็นเจ้าชายในพริบตา แต่อุปสรรคสำคัญอยู่ที่ จาฟาร์พ่อมดร้าย ที่หมายครอบครองตะเกียงวิเศษอะลาดิน ต้องต่อสู้กับความชั่วร้ายและพิชิตใจเจ้าหญิงจัสมิน ซึ่งเขาต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาคือเจ้าชายที่แท้จริง ทั้งภายนอกและภายใน


 
7.Pocahontas (1995) เจ้าหญิง Pocahontas
โพคาฮอนทัส เจ้าหญิงชาวอินเดียแดง มีนิสัยซุกซน รักอิสระ เธอได้ตกหลุมรักชาวผิวขาวต่างเผ่าพันธุ์อย่างสมิธ ชายหนุ่มจากอังกฤษที่กำลังตามหาอาณานิคม นำโดยแรทคลิฟฟ์ที่ละโมบหวังว่าจะมาขุดหาทองในดินแดนใหม่ ซึ่งตรงนั้นเป็นดินแดนของเผ่าพาวฮะทาน เจ้าของดินแดนซึ่งอยู่กันอย่างสงบสุขโพคาฮอนทัส ธิดาของหัวหน้าเผ่า ได้ค้นพบเรือสำเภาที่นำชาวอังกฤษมาที่นี่ และเกิดความสนใจจึงเฝ้าติดตามพวกกลุ่มคนผิวขาว จนกระทั่งได้พบกับจอห์น สมิธ กลายเป็นความผูกพัน บทเพลงแห่งความรักถักทอ แต่เพราะความขัดแย้งของทั้งสองฝ่าย ทั้งโพคาฮอนทัสและจอห์น สมิธพยายามหาวิธียุติสงคราม


 
8.Mulan (1998) เจ้าหญิง Mulan
เป็นเรื่องราวของ มู่หลาน สาวงามและฉลาดเฉลียวเฝ้าหาโอกาสที่จะพิสูจน์ว่าเธอสามารถทำอะไรได้หลายๆอย่าง มากกว่าจะถูกกดอยู่ภายใต้กรอบประเพณี มู่หลานปลอมตัวโดยใช้ชื่อว่าผิง สมัครเป็นทหารแห่งกองทัพพระจักรพรรดิ์ แทนพ่อของเธอที่แก่ชรา ด้วยความช่วยเหลือจาก มูซู มังกรอารักขาจอมกวน และ คริ-กี จิ้งหรีดนำโชค

มู่หลานต่อสู้จนได้มาซึ่งการยอมรับจากเพื่อนๆทหารและ แม่ทัพชาง ผู้สง่างาม และการผจญภัยของเธอนำไปสู่การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีเกียรติยศของวงศ์ตระกูล และ ชะตากรรมของแผ่นดินจีนอยู่ในกำมือของเธอ!


 
9.The Princess and the Frog (2010) เจ้าหญิง Tiana
กับเรื่องราวของเจ้าหญิงเทียน่า กับเทพนิยายที่มีจุดเริ่มต้นที่เมืองคนผิวสี กับจุดหักมุมทีไม่เคยคาดคิดมาก่อน พร้อมด้วยเทียน่า สาวสวยรวยเสน่ห์ กับเจ้าชายกบ ที่เฝ้ารอโอกาสกลายร่างเป็นมนุษย์อีกครั้งด้วยจุมพิษรัก ที่จะพาทั้งคู่มุ่งหน้าสู่การเดินทางสุดฮาข้ามผ่านแม่น้ำแห่งมนตรา


 
10.Tangled (2010) เจ้าหญิง Rapunzel
เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงผมยาวอย่าง ราพันเซล กับ หัวขโมยหนุ่ม ฟลินน์ ไรเดอร์  ซึ่งไปขโมยของและหลบมาซ่อนตัวบนหอคอยของ ราพันเซล สาวผมบลอนด์ยาวกว่า 70 ฟุต เธอจึงจับเขาไว้เป็นตัวประกันบนหอคอยที่เธอถูกคุมขัง เพื่อให้ช่วยเธอออกไปจากหอคอยแห่งนั้น จนเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่แสนตื่นเต้น และลุ้นไปกับความรักของทั้งสองคนที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น


 
11.Brave (2012) เจ้าหญิง Merida
มาต่อกันกับเจ้าหญิง เมริด้า นักธนูสาวผู้เก่งกาจและลูกสาวผู้หุนหันของ กษัตริย์เฟอร์กัส และราชินีอีลินอร์ ผู้ต้องการกำหนดทางเดินชีวิตของตัวเอง เมริด้า ได้ท้าทายประเพณีศักดิ์สิทธิ์อันเก่าแก่แห่งเหล่าผู้ครองดินแดน ลอร์ดแม็คกัฟฟิน  ผู้ยิ่งใหญ่, ลอร์ดแม็คอินทอช ผู้บึ้งตึง และลอร์ดดิงวอลล์  เจ้าอารมณ์ การกระทำโดยไม่ได้ตั้งใจของ เมริด้า ได้นำพาความวุ่นวายและหายนะมาสู่อาณาจักร และเมื่อเธอได้หันไปขอความช่วยเหลือจาก หญิงแก่ผู้รอบรู้ ท่าทางประหลาดคนหนึ่ง ที่เธอต้องแลกด้วยโชคชะตาอันโหดร้ายที่จะตามมา เมริด้า ต้องเดินหน้าเพื่อค้นพบความหมายของความกล้าหาญที่แท้จริงเพื่อที่จะแก้ไขคำสาปหรือโชคชะตานั้นให้สำเร็จก่อนที่จะสายเกินไป


 
12.Frozen (2013) เจ้าหญิง Anna
เรื่องราวคำทำนายที่ทำให้อาณาจักรหนึ่งต้องตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวอันเยือกเย็น และโหดร้ายตลอดกาล อันนา  สาวน้อยช่างฝัน จึงร่วมมือกับ คริสตอฟ มนุษย์ภูเขาผู้กล้าหาญ ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อที่จะตามหา ราชินีหิมะ และยุติคำสาปน้ำแข็งอันหนาวเหน็บที่ปกคลุมอาณาจักรแห่งนี้มาอย่างยาวนาน การผจญภัยสุดหฤโหดภายใต้สภาวะอากาศอันโหดร้ายดั่งเทือกเขาเอเวอร์เรส การเผชิญหน้ากับสัตว์ในตำนานและมนตราในทุกย่างก้าว อันนา และ คริสตอฟ ต้องฝ่าฟันและเอาชนะทุกอย่างที่มาขัดขวางการปกป้องอาณาจักรจากการล่มสลาย


 
13.Moana (2016) เจ้าหญิง Moana
การผจญภัยของหญิงสาววัยรุ่นผู้เดินเรือออกไปสู่ภารกิจอันท้าทายเพื่อปกป้องผู้คนของเธอ ระหว่างการเดินทาง โมอาน่า (พากย์เสียงโดย อัลลิอิ คราวัลโล) ได้พบกับมนุษย์ครึ่งเทพผู้ยิ่งใหญ่ มาวอิ (พากย์เสียงโดย ดเวย์น จอห์นสัน) ผู้คอยให้คำแนะนำเธอในภารกิจของเธอเพื่อการเป็นเจ้าแห่งการเดินเรือ พวกเขาเดินเรือข้ามมหาสมุทรไปด้วยกันในการผจญภัยแอ็คชั่นสุดตื่นเต้น ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดและเรื่องน่าเหลือเชื่อต่าง ๆ ระหว่างเส้นทางการผจญภัยนั้น โมอาน่า ได้บรรลุภารกิจอันเก่าแก่ของบรรพบุรุษของเธอ และได้ค้นพบสิ่งหนึ่งที่เธอค้นหามาตลอด นั่นก็คือ ตัวตนของเธอ


 
14.Frozen II (2019) เจ้าหญิง Elsa
เรื่องราวของการผจญภัยของ เอลซ่า ที่กำลังเดินทางสู่ผืนป่าอันกว้างใหญ่ โดยเป้าหมายของเธอคือการค้นหาคำตอบว่า "ทำไมเธอถึงได้เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษ?" โดยมีเจ้าหญิงอันนา ร่วมเดินทางเคียงข้างโดยไม่ปล่อยให้พี่สาวของเธอต้องต่อสู่เสียงลำพัง

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark