ข่าวอื่นๆ

มาโกโตะ เทกุระโมริ ดีใจได้กลับคุมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้ง ⁣⁣

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดดีใจที่ได้กลับมาคุมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้ง ชี้ทุกอย่างยังอบอุ่นเหมือนเดิม พร้อมยกศักยภาพทีมดีขึ้นเชื่อมั่นจะพาทีมมีลุ้นแชมป์อีกสองรายการที่เหลือ ⁣⁣ ⁣⁣

มาโกโตะ เทกุระโม เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นที่กลับมาคุมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้งในเลกที่สองของฤดูกาล 2023/24 และคุมทีมซ้อมครั้งแรกเมื่อวานที่ผ่านมา กล่าวถึงการมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า "รู้สึกเหมือนวันนี้ได้งานวันแรก รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาที่นี่จริง ๆ หลังจากที่ออกไปก็ได้รับข้อความจากหลาย ๆ คน ว่า "เทกุซัง" จะต้องได้กลับมา อยากทำงานร่วมกับ "เทกุซัง" อีกครั้งหนึ่ง พอวันนี้ได้กลับมาจริง ๆ ก็รู้สึกดีใจครับ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ผมรู้สึกว่าทีมงานมากขึ้น ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็ยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม และดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับสตาฟฟ์ที่เคยร่วมงานกันอีกครั้ง"⁣⁣
⁣⁣
"อีกสิ่งหนึ่งในการกลับมาครั้งนี้ผมรู้สึกว่าเรามีผู้เล่นที่มีศักยภาพที่สูงขึ้น ที่ผ่านมาผมยังคงติดตามผลงานของ บีจี ปทุมฯ มาตลอด ซึ่งผมมองว่ายังมีปัญหาเรื่องความต่อเนื่อง อาจเป็นเพราะเรามีโปรแกรมลงแข่งขันหลายรายการ ผมหวังว่าจะเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้กลับมามีผลงานที่ดีกว่าเดิม และหวังว่าเราจะอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ในอีกสองรายการที่เหลือของฤดูกาลนี้"⁣⁣
โดยโปรมแกรมนัดถัดไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี  ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก วันนี้ : สัปดาห์ 16 วันที่ 9 - 11 ก.พ.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark