BAGHEAD ผีสิงผี อยากคุยกับคนตาย ต้องจ่ายด้วยความตายในตัวอย่างซับไทยของหนัง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

BAGHEAD ผีสิงผี อยากคุยกับคนตาย ต้องจ่ายด้วยความตายในตัวอย่างซับไทยของหนัง


 
BAGHEAD ผีสิงผี หนังสยองขวัญเรื่องใหม่เมื่อคนเป็นอยากคุยกับคนตายแต่ต้องแลกด้วยชีวิต ในตัวอย่างใหม่พร้อมซับไทยที่เพึ่งปล่อยออกมาครับ

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด “BAGHEAD ผีสิงผี” ภาพยนตร์หลอนลั่นสั่นประสาทจากทีมผู้สร้าง “IT” และ “BARBARIAN” นำทีมความสยองโดย “เฟรยา อัลลัน” จากซีรีส์ “The Witcher” เตรียมเผชิญหน้าอสุรกายลึกลับจากบรรพกาลที่เร้นกายอยู่ระหว่างโลกคนเป็นและคนตาย

ล่าสุด “มงคลเมเจอร์” ขออุ่นเครื่องความสยองกับ “ตัวอย่างซับไทย” สุดหลอนชวนขนหัวลุก เมื่อ “ไอริส” (เฟรยา อัลลัน) ได้รับผับเก่าแห่งหนึ่งในเบอร์ลินเป็นมรดกตกทอดจากพ่อที่เธอไม่เคยรู้จัก ชั้นใต้ดินของผับนี้มีสิ่งมีชีวิตลึกลับซ่อนอยู่นั่นคือ “แบ็กเฮด” อสุรกายที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างของมันเป็นใครก็ได้จากโลกคนตาย ความสามารถนี้ทำให้คนที่พบเจอกับมันสามารถคุยกับผู้เป็นที่รักซึ่งจากไปแล้วได้ เธอเริ่มใช้มันหาเงินในทางที่ผิดจนนำมาซึ่งความสยดสยองเกินที่จะควบคุมได้

การันตีความสยองโดย “อัลเบอร์โต คอร์เรดอร์” ผู้กำกับหนังสั้น “Baghead” ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วยุโรป ก่อนนำมาต่อยอดให้หลอนเต็มขั้นในเวอร์ชันภาพยนตร์เรื่องยาว “BAGHEAD ผีสิงผี” 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark