Kung Fu Panda 4 เผยใบปิดใหม่ฉบับต่างประเทศ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Kung Fu Panda 4 เผยใบปิดใหม่ฉบับต่างประเทศ


 
Kung Fu Panda 4 กังฟูแพนด้า 4 แอนิเมชั่นภาคต่อของเจ้าโป แพนด้า นักรบมังกร ที่ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดใหม่ฉบับต่างประเทศออกมาครับ

Kung Fu Panda 4 กังฟูแพนด้า 4 หนังจะเล่าถึง หลังจากการผจญภัยท้ามฤตยูเพื่อปราบวายร้ายระดับโลกมาถึงสามครั้งสามคราด้วยความกล้าหาญที่หาตัวจับยากและทักษะศิลปะการต่อสู้สุดบ้าคลั่งของเขา โป นักรบมังกร (แจ็ค แบล็ค ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำ) ก็ถูกชะตากรรมลิขิตให้...พักผ่อนเสียที หรือถ้าจะพูดให้เฉพาะเจาะจงกว่านั้น เขาได้รับการทาบทามให้เป็นผู้นำทางจิตวิญญาณแห่งหุบเขาสันติภาพ

มันทำให้เกิดปัญหาที่ชัดเจนหลายประการด้วยกัน ข้อแรก โปรู้เรื่องเกี่ยวกับการเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณมากพอๆ กับที่เขารู้เกี่ยวกับวิถีการลดน้ำหนักด้วยการกินแบบมนุษย์ยุคหิน และข้อสอง เขาต้องตามหาและฝึกฝนนักรบมังกรคนใหม่ให้ไวก่อนที่เขาจะเข้ารับตำแหน่งใหม่ที่สูงส่งของเขาได้ ซ้ำร้ายกว่านั้น เพิ่งมีผู้พบเห็น คาเมเลียน (เจ้าของรางวัลออสการ์ วิโอลา เดวิส) วายร้ายจอมเจ้าเล่ห์และทรงพลัง กิ้งก่าจิ๋วที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ชนิดไหนก็ได้ ไม่ว่าจะตัวใหญ่บึ๊กหรือเล็กกระจิ๋วหลิวก็ตาม คาเมเลียนได้ใช้ดวงตาเล็กจิ๋วที่โลภมากของเธอเล็งไปที่ไม้เท้าแห่งปัญญาของโป ซึ่งจะทำให้เธอมีพลังในการเรียกเหล่าวายร้ายทุกตัวที่โปเคยกำราบไปสู่ดินแดนจิตวิญญาณให้กลับมาอีกครั้ง

ดังนั้น โปก็ต้องการความช่วยเหลือ เขาพบความช่วยเหลือที่ว่า (หรือประมาณนั้นแหละ) จากหัวขโมยสมองไว เจิ้น (นักแสดงรางวัลลูกโลกทองคำ อควอฟินา) จิ้งจอกคอร์แซ็ก ผู้ทำให้โปหงุดหงิดจนขนฟู แต่มีฝีมือที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ในการเดินทางเพื่อปกป้องหุบเขาแห่งสันติจากกรงเล็บสัตว์เลื้อยคลานของคาเมเลียน คู่หูคู่ตลกนี้จะต้องจับอุ้งเท้าร่วมงานกัน และในการนี้เอง โปจะได้ค้นพบว่า ฮีโรอาจถูกค้นพบได้ในสถานที่ที่คาดไม่ถึงที่สุด

โดยให้เสียงโดย ดัสติน ฮอฟแมน ในบท ชิฟู ปรมาจารย์กังฟู, เจมส์ ฮอง (Everything Everywhere All at Once) ในบทมิสเตอร์ปิง พ่อผู้เลี้ยงดูโปมา, นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ไบรอัน แครนสตัน ในบท หลี่ พ่อที่แท้จริงของโป และนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี อวอร์ด เอียน แม็คเชน ในบท ไต้ลุง ศัตรูคู่อาฆาต อดีตศิษย์ของชิฟู นักแสดงรางวัลออสการ์ คี ฮุย ควน (Everything Everywhere All at Once) เข้าร่วมกับทีมนักแสดงของเรื่องในบท ฮาน หัวหน้ารังโจร ตัวละครใหม่ และ กำกับโดยไมค์ มิทเชล (ภาพยนตร์โดยดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่นเรื่อง Trolls, Shrek Forever After)

Kung Fu Panda 4 กังฟูแพนด้า 4 เข้าฉาย 7 มีนาคมนี้ปีหน้า

BUGBOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark