ข่าวอื่นๆ

เชาว์วัตน์ เติบโตขึ้นหลัง เทกุซัง รีเทิร์น พร้อมตั้งเป้าพา บีจี ปทุม คว้าแชมป์ไทยลีก

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางวัย 27 ปี และขุนพลทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าฝึกซ้อม เพื่อเตรียมทัพลุยเลก 2 ซีซั่น 2023/24 อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทีมของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่น ที่รีเทิร์นสู่บีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง 

โดยก่อนหน้านี้ทั้ง "เทกุซัง" และ "อินซ์ เชาว์วัตน์" เคยร่วมงานกันมาแล้วในสีเสื้อบีจีพียู เมื่อเลก 2 ฤดูกาล 2021/22 จนถึงเลกแรก ฤดูกาล 2022/23 โดย "อินซ์ เชาว์วัตน์" เผยถึงการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดเลก 2 และการกลับมาร่วมงานของกุนซือชาวญี่ปุ่น ได้อย่างน่าสนใจ⁣

"ครั้งนี้ได้อะไรมากขึ้น เขาสอนในเรื่องการขยับตัว การยืนให้ถูกตำแหน่งก่อนที่จะรับบอล ทำให้ทุกคนขยับไปในแนวทางเดียวกัน ทั้งเกมรุกและเกมรับ และเรายังต้องเรียนรู้กับ เทกุซัง ให้มากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้เรายังมีเวลาในการเตรียมตัวก่อนเปิดเลก 2 และฝากถึงแฟนบอลบีจีพียู เข้ามาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ เหมือนเดิมครับ ทั้งนัดเหย้าและเยือน ซึ่งส่วนตัว และทีมตั้งเป้าในซีซั่นนี้คือการคว้าแชมป์มาครองให้ได้"⁣

สำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง จะเป็นฟุตบอลรายการพิเศษ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE IN THAILAND 2023/24 โดยบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะพบกับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า พันธมิตรลูกหนัง "เดอะ แรบบิท" จากเจลีก วันที่ 2 ก.พ. 67 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม⁣

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก วันนี้ : สัปดาห์ 16 วันที่ 9 - 11 ก.พ.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark