Dune: Part Two ชม 3 ใบปิดใหม่ของมหากาพย์ไซไฟ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Dune: Part Two ชม 3 ใบปิดใหม่ของมหากาพย์ไซไฟ


 
Dune: Part Two ดูน ภาคสอง มหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟ เมื่อโชคชะตามาถึง เขาพร้อมหรือไม่สำหรับสิ่งที่กำลังจะมา พบกับ 3 ใบปิดใหม่ของหนัง

Dune: Part Two” จะเป็นการสำรวจการเดินทางในตำนานของ พอล อะเทรดีส ในขณะที่เขารวมตัวกับ ชานิ และ เฟรเมนขณะอยู่บนเส้นทางแห่งการแก้แค้นต่อผู้สมรู้ร่วมคิดที่ทำลายครอบครัวของเขา เมื่อต้องเผชิญกับทางเลือกระหว่างความรักในชีวิตของเขากับชะตากรรมของจักรวาลที่เขารู้จัก เขาพยายามที่จะป้องกันอนาคตอันเลวร้ายที่มีเพียงเขาเท่านั้นที่สามารถคาดเดาได้

ผลงานของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสก้าร์อย่าง เดอนี วีลเนิฟว์ ได้กลับมานั่งแท่นกำกับใน “ Dune: Part Two ” ที่สานต่อเรื่องราวในนิยายเล่มถัดไปสุดโด่งดังอย่าง Dune ของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต  พร้อมด้วยนักแสดงระดับนานาชาติที่เพิ่มมากขึ้น

Dune: Part Two นำแสดงโดยทิโมธี ชาลาเมต์  แสดงเป็น พอล อะเทรดีส,  เซนเดย์อา แสดงเป็น ชานิ,  รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน แสดงเป็น เลดี้ เจสสิก้า, จอช โบรลิน แสดงเป็น เกอร์นีย์ ฮัลเลค, พร้อมนักแสดงชุดใหม่เข้ามาเสริมความเข้มข้นให้กับภาคนี้อย่าง ฮาร์เวียร์ บาร์เด็ม แสดงเป็น สติลการ์, ออสติน บัตเลอร์ แสดงเป็น เฟย์ด - รอธา, ฟลอเรนซ์ พิว แสดงเป็น เจ้าหญิงอิรูลาน, เดฟ เบาทิสต้า แสดงเป็น อสูรแร็บบาน, เลอา เซย์ดูร์ รับบทเป็น เลดี้ มาร์โกต์, สเตลแลน สการ์สการ์ด เป็น บารอน, คริสโตเฟอร์ วอลเคน แสดงเป็น จักรพรรดิชาดดัมที่สี่

Dune: Part Two ดูน ภาคสอง วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024

BUGABOO MOVIE






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark