Despicable Me 4 มิสเตอร์กรูตัวแสบกลับมาแล้วในตัวอย่างแรกของหนัง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Despicable Me 4 มิสเตอร์กรูตัวแสบกลับมาแล้วในตัวอย่างแรกของหนัง


 
Despicable Me 4 หนังแอ็กชัน คอเมดี้ ภาคต่อของเจ้ามินเนี่ยน เมื่อหัวหน้าอย่างมิสเตอร์กรู ซูเปอร์วายมีลูกชาย และกำลังลงอยู่อันตราย พวกเขาจึงต้องรวมพลังกันยับยั้งเรื่องเลวร้ายนี้ ในตัวอย่างแรกองหนัง

Despicable Me 4 แฟรนไชส์อนิเมชันระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคใหม่เมื่อกรู (สตีฟ คาเรล นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์) และครอบครัวของเขาถูกบีบให้ต้องเข้าร่วมโครงการคุ้มครองพยานอย่างไม่เต็มใจและต้องหลบซ่อนตัวอยู่ในสถานที่ที่ชวนอี๋ที่สุดในโลกอย่างย่านชานเมือง กรู ในฐานะเจ้าหน้าที่หน่วยต่อต้านวายร้าย สามารถจับตัวแม็กซิม เลอ มัล (ไอคอนวงการคอเมดี วิล เฟอร์เรล) คู่ปรับวัยเด็กของเขาได้ที่งานเลี้ยงรุ่นขอโรงเรียน แต่ตอนนี้ แม็กซิมได้หนีออกจากคุกแล้วและเขากับแฟนสาวตัวจี๊ด วาเลนตินา (นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี โซเฟีย เวอร์การา) ก็ตั้งเป้าที่จะสะสางความแค้นที่มีกับกรูแบบเด็ดขาดไปเลย

ระหว่างการหลบหนี กรูและครอบครัวของเขาได้แฝงตัวเป็นครอบครัวคันนิงแฮมในเมืองเมย์ฟลาวเวอร์ที่แสนงดงาม ที่ซึ่งกรูแสร้งทำตัวเป็นเซลส์แมนขายแผงโซลาร์ ในขณะที่ลูซี (นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ คริสเตน วิก) และสาวๆ ของพวกเขา ทั้งมาร์โก้ (มิแรนดา คอสโกรฟ), อีดิธ (ดานา ไกเออร์) และแอ็กเนส (เมดิสัน โปแลน) พยายามปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ของพวกเขาและสานสายสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขาที่เป็นคนเด่นคนดังในแวดวงสังคม: แพ็ทซี (โคลอี้ ไฟน์แมนจาก SNL) และเพอร์รี (นักแสดงรางวัลเอ็มมี สตีเฟน โคลเบิร์ต) เพรสค็อทท์ ในขณะเดียวกัน กรูก็พยายามจะเอาชนะใจ กรูจูเนียร์ ลูกชายตัวน้อยคนใหม่ของเขาและลูซี ผู้สนใจที่จะทรมานพ่อของเขามากกว่า

แต่เมื่อลูกสาววัยว้าวุ่นของครอบครัวเพรสค็อทท์ ป็อปปี้ (โจอี้ คิงจาก Bullet Train) ผู้ใฝ่ฝันจะเป็นซูเปอร์วายร้ายแบบจัดหนัก ได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของกรูและแบล็คเมลกรูให้ช่วยเธอทำการปล้นโรงเรียนเก่าของกรู มันกลับนำแม็กซิมกลับมาสู่ประตูบ้านกรู และลูกชายของเขา

กรูต้องการความช่วยเหลือทุกรูปแบบเท่าที่เขาจะหาได้ และก็โชคดีที่เมื่อเร็วๆ นี้ หน่วยงานต่อต้านวายร้ายได้เลือกมินเนียนห้าตัว - เดฟ, ทิม, เมล, กัสและเจอร์รี - ให้ได้รับตัวตนใหม่ด้วยการมอบซูเปอร์ซีรัมให้กับพวกเขา ที่จะเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นเมกะ มินเนียน ซูเปอร์ฮีโรที่ใหม่ที่สุดและวุ่นวายที่สุดของโลก บัดนี้ ด้วยความสามารถพิเศษสารพัดแบบเช่นพลกำลังเหนือมนุษย์ ความสามารถในการยืดตัวและดวงตาเลเซอร์ เหล่าเมกะ มินเนียนจะช่วยเหลือกรู (และสร้างทั้งเสียงหัวเราะและความวายป่วง) ในภารกิจสุดท้าทายของพวกเขาในการช่วยเหลือลูกชายของกรู

หนังได้ คริส เรน็อด (Chris Renaud) กำกับ และให้เสียงโดย สตีฟ คาเรลล์ (Steve Carell), คริสเตน วิก (Kristen Wiig), วิล เฟอร์เรลล์ (Will Ferrell), โซเฟีย เวอร์การา (Sofia Vergara), โจอี้ คิง (Joey King), สตีเฟน โคลเบิร์ต (Stephen Colbert), โคลอี้ ไฟน์แมน (Chloe Fineman), มิแรนดา คอสโกรฟ (Miranda Cosgrove), ดานา ไกเออร์ (Dana Gaier) และ เมดิสัน โปแลน (Madison Polan)

Despicable Me 4 เข้าฉาย กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark