LONGLEGS เผย 4 ใบปิดแรกของผลงานใหม่จาก นิโคลัส เคจ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

LONGLEGS เผย 4 ใบปิดแรกของผลงานใหม่จาก นิโคลัส เคจ


 
LONGLEGS”  ทำเอาคอหนังโหดสยองต้องตาลุกวาวถึงกับร้องว้าว! ให้กับความน่าดูขั้นสุดของหนังฆาตกรต่อเนื่องเรื่องที่นําทีมโดยนักแสดงสายสยองมากฝีมืออย่าง “นิโคลัส เคจ” (Renfield, Willy’s Wonderland, Mandy, Color Out of Space) และ “ไมกา มอนโร” (It Follow, Independence Day: Resurgence) เมื่อค่ายหนังอินดี้ชื่อดัง “นีออน” (NEON) ได้ทยอยเปิดเผยหลักฐานชิ้นเอกที่เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตหนังสุดสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยความหลอนสุดสะพรึงขนหัวลุกจนเกิดกระแสแชร์สนั่นลั่นโซเชียล โดยเฉพาะ “4 โปสเตอร์สุดช็อก” เซตล่าสุดอันน่าตื่นตะลึงที่ใครเห็นแล้วก็ไม่อาจละสายตาไปได้กับภาพ “เหยื่อ” รายต่างๆ ที่ตายอย่างปริศนาในสภาพสุดวิปลาส ซึ่งทั้งหมดนี้นอกจากจะเป็นเบาะแสสำคัญที่เชื่อมโยงไปสู่ตัวฆาตกรต่อเนื่องและลัทธิสยองเกินต้านแล้ว มันยังเป็นการประกาศศักดาว่า “LONGLEGS” จะเป็นหนังที่สร้าง “ปรากฏการณ์ความสยองฝังหัว” ที่ลืมไม่ลงแก่ผู้ชมไม่ว่าคุณจะดูหนังแนวนี้มามากแค่ไหนก็ตาม!


 
ภาพแรก - สิ่งใดหลอนเธอให้ต้องคว้านท้องตัวเอง

(คุณนายคาเมรา/ เป็นทั้งมารดา บิดา นักบวช จอมขวาน / ปี 1975 / เป็นวันที่ดี เหมาะกับเด็กดี ควรไปโรงเรียน)


 
ภาพที่สอง - สภาพศพแม่ชีใบหน้าแหลกเหมือนถูกกระแทกเข้ากับรถจนเลือดสาด

(บ้านแล้วบ้านเล่าที่เธอจร / จะหยุดที่จุดไหนใครจะล่วงรู้ / ยกเว้นมีเพียงมันเท่านั้นที่รู้)


ภาพที่สาม - ซากศพกองพะเนิน ผืนผ้าขาวมิอาจปกปิดความสยอง

(ครอบครัวฮอร์น / เคยมีสมาชิก 4 คน / คนแม่เละไม่เหลือเค้าเดิม / คนพ่อบอกว่าสมควรแล้ว / ไร้ร่องรอยการงัดแงะ / 14 พฤศจิกายน 1992)


ภาพสุดท้าย - เด็กน้อยยืนโดดเดี่ยวอยู่หน้าบ้านที่หิมะปกคลุม แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างไม่ปล่อยให้เธออยู่ลำพัง

(สาวน้อยเจ้าของวันเกิด / ครบรอบแปดขวบ / บันทึกประจำวัน 13 มกราคม 1974 / แสนโชคดีที่ได้ฉลอง)

LONGLEGS” ผลงานกำกับความสยองครั้งใหม่ของ “ออซ เพอร์กินส์” (The Black Coat’s Daughter, Gretel & Hansel) ผู้กำกับผู้เป็นลูกชายของไอคอนหนังสยองขวัญระดับตำนานอย่าง “แอนโทนี เพอร์กินส์” (ต้นฉบับ “นอร์แมน เบตส์” ใน “Psycho”)

งานนี้ “มงคลเมเจอร์” ไม่รอช้า ขอคอนเฟิร์ม “ฉายแน่นอน” ให้แฟนๆ ภาพยนตร์ชาวไทยและคอหนังสยองเตรียมปักหมุดรอชม “LONGLEGS” กันได้เลย กลางปีนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark