คลิปที่เกี่ยวข้อง

SM True ประกาศเต็มภาคภูมิถึงแฟนคอนเดี่ยวของ ‘TEN’ (เตนล์) ครั้งแรกในไทย

SM True ประกาศเต็มภาคภูมิถึงแฟนคอนเดี่ยวของ ‘TEN’ (เตนล์) ครั้งแรกในไทย
2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK ปักหมุดบ้านเกิด 3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า



 
            SM True (เอสเอ็ม ทรู) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ประกาศอย่างเต็มภาคภูมิถึงแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของหนึ่งเดียวคนนี้ ‘TEN’ (เตนล์) ศิลปินเค-ป๊อปมากความสามารถสัญชาติไทยที่เปล่งประกายในระดับโลกอย่างสง่างาม กับ 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เตนล์ เฟิสต์ แฟน-คอน [วันซีโร่ซีโร่วัน] อิน แบงค็อก) ปักหมุดบ้านเกิดประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า
            ‘TEN’ (เตนล์) หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินสัญชาติไทยเพียงหนึ่งเดียวแห่งบริษัทบันเทิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดของเกาหลีใต้อย่าง SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) ซึ่งไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากการทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับวงในฐานะสมาชิกของ NCT (เอ็นซีที) และ WayV (เวย์วี) แต่ยังประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของทักษะการเต้นและการแสดงบนเวทีที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา รวมถึงสีสันทางดนตรีเฉพาะตัวที่ละเอียดอ่อนงดงามแต่ทรงพลังและเปี่ยมล้นด้วยความรู้สึก จนได้รับการยกย่องให้เป็น ‘Artistic Performer’ หรือ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ พิสูจน์ได้ผ่านหลากหลายผลงานเพลงโซโล่ อาทิ ‘New Heroes’ เพลงป๊อป EDM ซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ โชว์พรสวรรค์ในการเต้นฟรีสไตล์, ‘Paint Me Naked’ เพลงแนวป๊อปร็อกกับท่าเต้นที่เต็มไปด้วยอิสระและมีชีวิตชีวา, ‘Birthday’ เพลงแนวแดนซ์ อาร์แอนด์บี แสดงภาพลักษณ์ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่กับการแสดงอันเซ็กซี่น่าหลงใหล และล่าสุดกับโซโล่มินิอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อว่า ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 กับเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด 6 เพลง โดยเพลงไตเติล ‘Nightwalker’ (ไนต์วอกเกอร์) เพลงป๊อปแดนซ์ ผสมผสานท่วงทำนองอันติดหู เสียงเบสอันล้ำลึก และกีต้าร์ริฟฟ์ ที่จะปลดปล่อยเสน่ห์อันเกินต้าน ด้วยหลากหลายผลงานอันมีคุณภาพสูงนี้ ทำให้ทุกคนยิ่งคาดหวังถึงโลกแห่งดนตรีของ ‘TEN’ (เตนล์) ที่จะถูกเปิดเผยผ่านแฟนคอนเสิร์ตในครั้งนี้
             สำหรับแฟนคอนเสิร์ต ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001]’ เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ณ YES24 LIVE HALL กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งกระแสตอบรับร้อนแรงตามคาด บัตรหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่าย จนต้องประกาศเพิ่มรอบในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 รวมทั้งสิ้น 2 รอบการแสดง ต่อด้วยการเดินสายทัวร์ในแถบเอเชีย เริ่มจากบ้านเกิดประเทศไทยเป็นที่แรก ในวันที่ 3 มีนาคม 2567, ฮ่องกง วันที่ 9 มีนาคม 2567 และอินโดนีเซีย วันที่ 27 เมษายน 2567 สำหรับคอนเซ็ปต์ของแฟนคอนเสิร์ตมาพร้อมกับคำโปรยอันน่าสนใจและมีชั้นเชิง คือ “จนกว่า ‘10’ ตัวเลขที่สมบูรณ์แบบ จะกลายเป็น ‘01’ ตัวเลขแห่งความเป็นที่หนึ่งและหนึ่งเดียว” โดยนำตัวเลขมาเป็นกิมมิคสื่อถึง ‘TEN’ (เตนล์) และแฟนคลับที่มีความสำคัญเป็นอันดับ 1 รวมถึงการจะได้เป็นหนึ่งเดียวกันในแฟนคอนเสิร์ตนี้ ผ่านบทเพลงอันสละสลวยและการแสดงอันเหนือชั้น ที่จะเผยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ และภาพลักษณ์อีกหลากหลายที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้น ‘TEN’ (เตนล์) ยังได้ต่อสายตรงส่งคลิปถึงแฟน ๆ ชาวไทย เพื่อบอกข่าวดีด้วยตัวเอง ดังนี้


❝ สวัสดีครับแฟน ๆ ชาวไทยทุกกคน ‘TEN’ (เตนล์) มีข่าวดีมาบอกทุกคนว่า ‘TEN’ (เตนล์) จะจัดงานแฟนคอนขึ้นในประเทศไทยที่อิมแพ็ค อารีน่านะครับ โดย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 และนี่เป็นครั้งแรกที่ ‘TEN’ (เตนล์) จะได้ไปแสดงที่อิมแพ็ค อารีน่า ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลย และหวังว่าแฟน ๆ ทุกคนจะมาร่วมสนุกกับ ‘TEN’ (เตนล์) นะครับ และเราก็มาสร้างความทรงจำดี ๆ กันครับ แล้วเดี๋ยวเราเจอกันครับ บ๊ายบาย ❞
 


            มาร่วมทำให้ ‘10’ และ ‘01’ กลายเป็นตัวเลขคู่กันที่ลงตัวที่สุดตลอดกาลใน 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK แฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘TEN’ (เตนล์) และแฟน ๆ ที่น่ารักทุกคน เปิดจำหน่ายบัตรรอบ WayZenNi Membership (GL) Pre-Sale (Weverse) ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. - 21.00 น. เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/TEN_FIRST_FANCON_IN_BKK ราคาบัตรนั่งทั้งหมด 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของแฟนคอนได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรแฟนคอนได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark