NO WAY UP งาบคลั่งไฟลต์ เผยตัวอย่างแรกของหนังมหันตภัยคูณสองจากทีมสร้าง 47 Meters Down

คลิปที่เกี่ยวข้อง

NO WAY UP งาบคลั่งไฟลต์ เผยตัวอย่างแรกของหนังมหันตภัยคูณสองจากทีมสร้าง 47 Meters Down


 
No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” ภาพยนตร์มหันตภัยระทึกโลกที่จะแลนดิ้งความมันส์แบบคูณสอง ล่าสุดได้เผยตัวอย่างแรกของหนังออกมา ที่เป็นผลงานจากทีมผู้สร้าง 47 Meters Down

ภาพยนตร์เรื่อง “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” เป็นผลงานอำนวยการสร้างโดย “แอนดี้ เมย์สัน” โปรดิวเซอร์จากแฟนไซส์หนังฉลามเรื่องฮิตอย่าง 47 Meters Down ทั้งสองภาค รวมทั้งหนังสยองขวัญสัญชาติอังกฤษที่สร้างกระแสปากต่อปากอย่าง Ghost Stories โดยพลอตระทึกแบบทวีคูณของ No Way Up ได้ไอเดียมาจากความคิดของเมย์สันที่ว่า “ฉันจะเอาสิ่งที่มนุษย์ทุกคนกลัวจนตัวสั่นอย่างฉลามและเครื่องบินตกมารวมกันได้ยังไง?"  กลายมาเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์แนวหายนะที่รับรองว่าสาแก่ใจแฟนหนังแนวนี้อย่างแน่นอน เพราะวิบัติภัยแบบทูอินวันในเรื่องจะสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชม เริ่มจากหายนะเครื่องบินที่ร่วงจากท้องฟ้าตกกลางมหาสมุทรแปซิฟิกก่อนที่กลุ่มผู้รอดชีวิตต้องเผชิญหน้ากับฝูงฉลามเพชฌฆาตที่กำลังหิวกระหายว่ายวนอยู่รอบเครื่องบิน

ล่าสุด คอนเฟิร์มแฟนหนังเมืองไทยจะได้ร่วมบอร์ดดิ้งไปกับไฟลต์คลั่ง “No Way Up” กับการปล่อยโปสเตอร์ภาษาไทยที่เรียกกระแสฮือฮาด้วยภาพของซากเครื่องบินลำยักษ์ใต้ทะเล ที่มีฝูงฉลามว่ายล้อมรอบพร้อมกับเผยชื่อไทยสุดมันส์ “งาบคลั่งไฟลต์” และยังปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ที่เผยภาพบางส่วนของเหตุการณ์ภัยพิบัติในเรื่องต่อหน้าผู้ชมนับเป็นการออกสตาร์ทก่อนที่คอหนังระทึกขวัญจะได้ชมพร้อมกันในวันที่ 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ทั้งเสียงอังกฤษและเสียงไทย

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark