Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของภาพยนตร์ใจฟูที่ดูได้ทั้งครอบครัว

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของภาพยนตร์ใจฟูที่ดูได้ทั้งครอบครัว


 
Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” ภาพยนตร์เกาหลีที่ได้รับการโหวตว่า “น่าดูที่สุดแห่งปี” ล่าสุด “มงคลซีนีม่า” พร้อมปล่อย “ตัวอย่างเต็มซับไทย” ออกมาขยี้ใจเหล่าทาสหมา คอหนังเกาหลี และแฟนภาพยนตร์กันแบบเต็ม ๆ กับเรื่องราวความสัมพันธ์หลากหลายของคนที่มีความแตกต่างกัน แต่กลับเกิดเป็นมิตรภาพดี ๆ อย่างคาดไม่ถึง เพราะมี “น้องหมา” เป็นตัวกลางที่คอยเชื่อมโยงใจเอาไว้

ความว้าวุ่นชวนวุ่นวายนี้เริ่มต้นที่ “เจ้าแวนดา” สุนัขตัวป่วนของ “สถาปนิกวัยเกษียณผู้โดดเดี่ยว” (ยุนยอจอง) ที่มีชีวิตผูกติดกับน้อนหมาทุกลมหายใจเข้าออก แต่แล้ววันหนึ่งเจ้าแวนดาดันหายตัวไป ร้อนถึง “ไรเดอร์หนุ่ม” (ทังจุนซัง) คู่กัดคู่ปรับของเธอต้องมาช่วยออกตามหา ตามมาด้วยเรื่องราวของ “พ่อแม่มือใหม่” (คิมยุนจิน - จองซองฮวา)  ที่ต้องรับมือกับ “ลูกสาวบุญธรรมหน้าบึ้งตึงตลอดเวลา” (ยุนแชนา) แต่เมื่อเธอได้พบกับน้องหมาหลงทางที่ดูหน้าตาคลับคล้ายคลับคลาเหมือนเจ้าแวนดาก็รู้สึกถูกชะตาและอยากเก็บมันมาเลี้ยงเป็นเพื่อนเล่นฮีลใจ

เสริมทัพความป่วนด้วย “เจ้าสติง” โกลเด้นรีทรีฟเวอร์แสนร่าเริงที่เป็นมิตรกับทุกคน แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อมันเกิดอาการอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน เจ้าเด้นสุด extrovert ที่อยากจะสนิทกับทั้ง “แฟนใหม่สุดห้าว” (อีฮยอนอู) และ “แฟนเก่าสุดเท่” (แดเนียล เฮนนีย์) ของเจ้าของมัน ที่แม้จะมูฟออนกับอดีตคนรักไปแล้ว แต่กลับไม่มูฟออนกับน้องหมาตัวแสบไปด้วย

ปิดท้ายด้วยเรื่องของ “สัตวแพทย์สาว” (คิมซอฮยอง) มัมหมีสุนัขพันธุ์จิ๋วแต่เป็นขาใหญ่ประจำอพาร์ตเมนต์อย่าง “เจ้าปาร์ค” หรือฉายา “พ่อใหญ่” กับ “พนักงานหนุ่มจอมวีนแห่งอพาร์ตเมนต์” (ยูแฮจิน) ที่ไม่เคยลงรอยกับน้องหมาตัวไหนเลยสักนิดเดียว!

เตรียมสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้คุณไปกับความสัมพันธ์ของ “’นุดสุดชุลมุน” และ “น้อนหมาสุดว้าวุ่น” ใน “Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” 22 กุมภาพันธ์นี้ ยิ้มกว้างฮาก๊ากพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark