IMAGINARY ตุ๊กตาซาตาน ตัวอย่างใหม่ หลอนลั่นพร้อมปลุกความสยองเกินจินตนาการ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

IMAGINARY ตุ๊กตาซาตาน ตัวอย่างใหม่ หลอนลั่นพร้อมปลุกความสยองเกินจินตนาการ


 
IMAGINARY ตุ๊กตาซาตาน” เมื่อตุ๊กตาทุกตัวไม่ได้น่ารักเสมอไป มีนาคมนี้เตรียมต้อนรับไอคอนสยองตัวใหม่ของโลกภาพยนตร์ ที่เป็นผลงานสุดสยองเกินจินตนาการจาก Blumhouse สตูดิโอสยองขวัญมาแรงผู้สร้าง “M3GAN” และ “Five Nights at Freddy’s” ที่คราวนี้พร้อมเนรมิตประสบการณ์สยองให้หลอนขึ้นไปอีกขั้นด้วยการการแท็กทีมผู้กำกับมือดี “เจฟฟ์ วัดโลว์” (Truth or Dare, Kick-Ass 2)

ล่าสุด “มงคลเมเจอร์” และ “ไลออนส์เกต” ได้ปล่อย “ตัวอย่างใหม่” ซึ่งเพิ่มดีกรีความหลอนทวีความสยองไปกับเรื่องราวของ “เจสซิกา” (เดอวานดา ไวส์) ที่ได้กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเก่าพร้อมด้วย “อลิซ” (ไพเพอร์ เบราน์) ลูกบุญธรรมของเธอที่ต้องเจอกับสิ่งที่มองไม่เห็น เมื่ออลิซได้พบกับ “ชอนซีย์” ตุ๊กตาหมีที่ถูกทิ้งอยู่ในห้องใต้ดิน จนมันกลายมาเป็นเพื่อนในจินตนาการสุดที่รักของเธอ จากมิตรภาพแสนไร้เดียงสาระหว่างเด็กหญิงตัวน้อยและตุ๊กตาหมีได้แปรเปลี่ยนเป็นสายสัมพันธ์สุดหลอนเมื่อนับวันอลิซ กลับมีพฤติกรรมที่น่ากลัวและอันตรายยิ่งขึ้น ผู้เป็นแม่อย่างเจสซิกาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนในครอบครัว และค้นหาความจริงว่าชอนซีย์เป็นเพียงแค่ “ตุ๊กตาหมีตัวหนึ่ง” หรือไม่

เมื่อเพื่อนในจินตนาการกำลังจะกลายเป็นความสยองสุดสะพรึง เตรียมพบ “ชอนซีย์” ตุ๊กตาหมีตัวใหม่ที่พร้อมจะเล่นกับคุณไปจนตายใน “IMAGINARY ตุ๊กตาซาตาน” 7 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark