ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : วิคเตอร์ เชื่อ เซย์ดีน ช่วยแนวรับ บีจี ปทุม แข็งแกร่งขึ้น

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังชาวบราซิลของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชม เซย์ดีน เอ็นดิอาเย แนวรับคนใหม่ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่าไม่ได้มีดีแค่ความสูง และยังปรับตัวในการเล่นร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมพิสูจน์กับคำว่า “กำแพงแห่งบีจี

โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ปราการหลังวัย 34 ปี กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ของ เซย์ดีน เอ็นดิอาเย แนวรับสัญชาติไนเจอร์-ฝรั่งเศส ในช่วงเลกที่ 2 ฤดูกาล 2023/24 ว่า "เซย์ดีน ไม่ได้มีดีแค่ความสูง แต่เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาย้ายมาร่วมทีมเราด้วยความกระหายที่จะประสบความสำเร็จ และหาความท้าทายใหม่ ๆ เราคุยกันตลอดเกี่ยวกับการเล่นในสนาม คอยแนะนำซึ่งกันและกัน ทั้งรูปแบบของเกมและจุดแข็งของคู่ต่อสู้ ส่วนจุดแข็งในความสัมพันธ์ของผม และเซย์ดีน คือมีอะไรเราก็จะคุยกันตลอด"


พร้อมกันนี้ วิคเตอร์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ในมุมมองของผม ผมรู้สึกดีใจ ที่แฟนบอลตั้งฉายาว่า “กำแพงบีจี” แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือการที่เราจะต้องลงไปพิสูจน์ว่าเรา คือกำแพงจริง ๆ ตัวผมทราบดีว่าในทีมมีกองหลังที่เก่ง ๆ หลายคน แต่ถ้าพูดถึงเกมรับมันคือการเล่นร่วมกัน ซึ่งเกมรับที่ดีนั้นเริ่มตั้งแต่ศูนย์หน้าถึงผู้รักษาประตู และเมื่อพูดถึงกำแพงบีจีนั่นหมายถึง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทั้งทีมเวลาเรารับเรารับด้วยกัน เวลาเรารุกเรารุกด้วยกัน เพราะพวกเราคือทีมเดียวกัน

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงแข่งขันในศึกไทยลีก 23/24 เจอกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น.

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก วันนี้ : สัปดาห์ 16 วันที่ 9 - 11 ก.พ.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark