LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ภาพยนตร์รักโคตรร้าย จาก A24 14 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ภาพยนตร์รักโคตรร้าย จาก A24 14 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์


 
LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ภาพยนตร์โรแมนติก-ระทึกขวัญ ผลงานล่าสุดจาก A24 เตรียมเข้าฉายในบ้านเรามีนาคนี้ครับ

ที่เป็นของผู้กำกับ โรส กลาส (Rose Glass) กับเรื่องราวสนุกสนานครบรส อาชญากรรม เร่าร้อน ดราม่า จนได้มาซึ่งภาพยนตร์แนวทำลายล้างเต็มไปด้วยความเยอทะยานและความรักอันบ้าคลั่งที่ผู้ชมไม่อาจละสายตา ของ แจ็คกี้ (Katy O'Brian) หญิงสาวผู้มีเสน่ห์ดึงดูดใจ เธอแสวงหาช่องทางที่จะได้เป็นดาราในการแข่งขันเพาะกายในลาสเวกัส โชคชะตานำพาเธอมาสู่ เครเทอร์ ยิม (Crater Gym) ที่นั่นเธอได้พบกับ ลู (Kristen Stewart) ซึ่งเป็นชนวนเริ่มแห่งการผจญภัยอันชั่วร้ายที่เต็มไปด้วยความปรารถนารุนแรง การล้างแค้นอันนองเลือด

โรส กลาส เปิดตัว LOVE LIES BLEEDING ครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ครั้งที่ 40 (Sundance Film Festival) ได้รับการยืนปรบมือแสดงความชื่นชมจากผู้ชมนานถึง 3 นาที (Standing Ovation) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรก Saint Maud ของเขาก็ได้รับคําชมอย่างล้นหลาม หลังจากนั้น เดินทางไปต่อที่ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน หรือเทศกาล Berlinale ครั้งที่ 74 (Berlin International Film Festival) ล่าสุด ถูกคัดเลือกไปฉายเปิดงานในเทศกาลภาพยนตร์ประจำปีในเมืองกลาสโกว์ (Glasgow Film Festival) ที่จะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม นี้ ณ Glasgow Film Theatre ประเทศสกอตแลนด์ 

เตรียมพบกับนักแสดง คริสเตน สจ๊วร์ต Kristen Stewart, เคที เอ็ม. โอ'ไบรอัน Katy O'Brian, เอ็ด แฮร์ริส Ed Harris, เดฟ ฟรังโก Dave Franco และ เจนา มาโลน Jena Malone ในภาพยนตร์

LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย กำหนดฉาย 14 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark