Twisters ทวิสเตอร์ส เตรียมบดขยี้ ขี่พายุ ในตัวอย่างแรกของหนัง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Twisters ทวิสเตอร์ส เตรียมบดขยี้ ขี่พายุ ในตัวอย่างแรกของหนัง


 
Twisters ทวิสเตอร์ส ภาพยนตร์ภัยพิบัติที่จะทำอะดีนาลีนของคุณพลุ่งพล่าน ลุ้นจนนั่งไม่ติดเบาะ กับการทำลายล้างอันยิ่งใหญ่ ในตัวอย่างแรกของหนัง

"Twisters" นำแสดงโดย ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ เดซี เอ็ดการ์-โจนส์ (Where the Crawdads Sing, Normal People) เกลน โพเวลล์ (Anyone But You, Top Gun:Maverick) ทั้งคู่ต่างต้องเผชิญหน้ากับความท้าทาย เพื่อทำนายและพยายามที่จะทำให้พลังของทอร์นาโดนั้นอ่อนตัวลง เอ็ดการ์-โจนส์ แสดงเป็น เคท คูเปอร์  นักล่าพายุที่เคยเผชิญหน้ากับพายุทอร์นาโดในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งตอนนี้เธอกำลังศึกษารูปแบบของพายุบนหน้าจอ อย่างปลอดภัยในนิวยอร์กซิตี้ เธอถูกเพื่อนของเธอ จาวิ หลอกไปยังที่เปิดเพื่อให้ทำการทดสอบระบบติดตามพายุสุดล้ำ ที่นั่นเธอได้บังเอิญพบกับไทเลอร์ โอเวนส์ (พาวเวลล์) ซูเปอร์สตาร์โซเชียลมีเดียผู้มีเสน่ห์และบ้าบิ่นที่ประสบความสำเร็จในการโพสต์การผญภัยไล่ล่าพายุไปพร้อมกับทีมของเขา ยิ่งอันตรายมากเท่าไรก็ยิ่งดี  เมื่อฤดูของพายุทวีความรุนแรงขึ้น ปรากฏการณ์อันน่าสะพรึงกลัวที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนก็ถูกปลดปล่อยออกมา เคท,ไทเลอร์ และทีมคู่แข่งพบว่าตัวเองอยู่ในเส้นทางที่พายุต่าง ๆ มาบรรจบกันที่ตอนกลางของโอคลาโฮมา ในขณะเดียวกันพวกเขาต่างต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตกลับมาให้ได้

ที่กำกับโดย อี ไอแซก จอง ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขา บทภาพยนต์ยอดเยี่ยม และ ผู้กำกับยอดเยี่ยม จาก Minari ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำอย่าง แอนโธนี รามอส (In the Heights) แสดงเป็น จาวิ  พร้อมกับ เดวิด คอเรนสเว็ต (ผู้ได้รับบทนำใน Superman: Legacy) และนักแสดงน้องใหม่อย่าง แบรนดอน พีเรีย, ซาชา เลน (American Honey), ดาริล แมคคอร์แมก (Peaky Blinders), เคียร์แนน ชิพกา (Chilling Adventures of Sabrina), นิก โดดานี (Atypical) และผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ เมาร่า เทียร์นีย์ (Beautiful Boy)

Twisters ทวิสเตอร์ส  เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark