MADAME WEB ดาโกต้า จอห์นสัน ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ โซนี่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

MADAME WEB ดาโกต้า จอห์นสัน ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ โซนี่


 
Madame Web หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องบ่าสุดของ โซนี่ ที่มีนักแดงนำอย่าง ดาโกต้า จอห์นสัน รับบทนำ และ เป็นฮีโร่หญิงคนแรกอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมี ซิดนีย์ สวีนนีย์, อิซาเบลา เมิร์ซท์, เซเลสต์ โอ‘ คอนเนอร์, ทาฮาร์ ราฮิม, และอีกมากมาย ผลงานการกำกับโดย เอส.เจ. คลาร์ค Madame Web ได้สร้างตัวละครตามแบบฉบับของซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ทั้ง สด ใหม่ เย้ายวนใจ มันคือภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั่นเหมือนภาพยนตร์มาร์เวล แต่เพิ่มเติมความพิเศษด้วยการแวดล้อมทริลเลอร์จิตวิทยาลุ้นระทึกเข้าไป

“เธอได้สัมผัสกับอนาคตราวกับว่ามันเป็นปัจจุบัน มันคล้ายกับสัมผัสแมงมุม แต่ในระดับสูงสุดจริงๆ แล้วมันคือการมองเห็นและได้ยินสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ฉันสนใจพลังพิเศษของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่เป็นพลังจิตค่ะ ฉันชอบความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเด็กสาวสามคน มันได้ยกระดับพลังในตัวของพวกเธอ การค้นพบธรรมชาติที่แท้จริงในฐานะสไปเดอร์-วูแมน น่ะค่ะ” แคสซี่ (บทที่เธอรับ) ถูกเลี้ยงดูมาในบ้านเด็กกำพร้า เธอไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับแม่ รู้แค่ว่าแม่เป็นนักวิจัย ที่เสี่ยงชีวิตตัวเอง (และลูกน้อยในท้อง) ด้วยการทำการวิจัยในป่าตอนตั้งท้องได้เก้าเดือน เธอเสียชีวิตระหว่างคลอด...แต่ก่อนหน้านั้น เธอได้ถูกกัดโดยแมงมุมที่มอบพลังพิเศษให้กับลูกสาวที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้นมา  เธอคิดว่าแม่ของเธอไม่แยแสเธอ รัก ห่วง งานวิจัยมากกว่าตัวเธอ หลังจากโตขึ้นมาเธอก็เป็นคนเย็นชานิดๆ ไม่มีเพื่อนสนิทไม่มีครอบครัว ในฐานะแพทย์ฉุกเฉิน หน้าที่ของเธอคือแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและก้าวต่อไป เธอไม่จำเป็นต้องคอยดูแลคนไข้ในระยะยาว ไม่ต้องผูกมัดกับความสัมพันธ์ใดๆ ระหว่างทำภารกิจกู้ชีวิตสุดอันตราย จากรถยนต์ที่กำลังจะตกขอบสะพาน แคสซี่ติดอยู่ใต้น้ำ และเสียชีวิตไปชั่วอึดใจหนึ่ง..เธอกลับมามีชีวิตอีกครั้งได้เพราะเบน คู่หูของเธอ ตอนอยู่ใต้น้ำเธอมองเห็นภาพนิมิตต่างๆ “อุบัติเหตุครั้งนั้นส่งให้แคสซี่ก้าวสู่การเดินทางเพื่อค้นพบพลังพิเศษของเธอค่ะ มันเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดพลังพวกนั้น เธอมองเห็นสิ่งต่างๆ ที่เธอจำไม่ได้ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอด้วย มันคือความฝันหรือภาพนิมิต เธอคิดเอาเองว่ามันเป็นเพราะอุบัติเหตุ ที่อาจจะได้รับบาดเจ็บที่สมอง นั่นเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของเธอ ที่เธอคิดว่าเธอกำลังเสียสติ แทนที่จะกำลังกลายเป็นซูเปอร์ฮีโรน่ะค่ะ” จอห์นสันกล่าว

จอห์นสัน นักแสดงหญิงและผู้อำนวยการสร้างผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลบาฟตาและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้แจ้งเกิดในวงการด้วยการแสดงของเธอในภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมมามากมาย ผลงานที่ผ่านมา  “The Social Network” , ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง “The Five-Year Engagement” และ “21 Jump Street” ก่อนที่เธอจะไปรับบท อนาสตาเซีย สตีล ในแฟรนไชส์พันล้านของยูนิเวอร์แซลเรื่อง “Fifty Shades of Grey และล่าสุด กับบท คาสซานดรา เว็บบ์ ฮีโรในชีวิตจริงผู้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร ใน “Madame Web

พลังหยั่งรู้ของเธอคือตัวกำหนดชะตากรรม ปฐมบทของพลังอันยิ่งใหญ่ ที่โยงทุกชะตาเข้าด้วยกัน "ดาโกต้า จอห์นสัน" เป็น  มาดามเว็บ Madame Web พุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark