ข่าวอื่นๆ

ไทยลีก : การท่าเรือ เอฟซี เปิดให้กองเชียร์ เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าสนาม

สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการอนุญาตให้แฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ารับชมการแข่งขันที่ แพท สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 

จากเหตุการณ์ในอดีตที่แฟนบอลของ การท่าเรือ เอฟซี และ เมืองทอง ยูไนเต็ด เกิดการทะเลาะวิวารณ์และยกพวกตะลุมบอนกัน หลายครั้งจนเกิดปัญหาใหญ่ในวงการฟุตบอลไทย ทำให้ในช่วงเวลาที่ผ่านมาทางผู้บริหารของทั้ง 2 ทีม ได้ทำข้อตกลงและขอความร่วมมือไม่ให้แฟนบอลของตัวเองเดินทางไปเชียร์ที่สนาม และอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมเท่านั้น ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน

โดยก่อนหน้านั้นมีการรายงานว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตประธานการท่าเรือ เอฟซี โทรหา ระวิ โหลทอง บอสใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อปลดล็อกแฟนบอลเข้าสนาม

ล่าสุด สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ได้ประกาศหน้าเพจเฟซบุ๊กว่า "ยินดีต้อนรับแฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด สู่แพท สเตเดี้ยม ยืนยันอนุญาตให้แฟนบอล การท่าเรือ และ เมืองทอง เข้าชมเกมการแข่งขันในสนามได้ทั้งสองทีม มาร่วมสร้างบรรยากาศฟุตบอลที่ดี และ วันที่สวยงามร่วมกันนะ!"

สำหรับเกมฟุตบอลไทยลีกระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ในเวลา 19.00 น.

ทั้งนี้ แฟนบอลทีมเยือน สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ประตูทางเข้าทีมเยือน ในวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น.

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก วันนี้ : สัปดาห์ 17 วันที่ 13 - 15 ก.พ.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark