แม่ณุน ความรักยิ่งใหญ่ของแม่ต่อลูก แม้เหลือแต่วิญญาณ ก็ไม่อาจขัดขวางได้ ในตัวอย่างซับไทย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

แม่ณุน ความรักยิ่งใหญ่ของแม่ต่อลูก แม้เหลือแต่วิญญาณ ก็ไม่อาจขัดขวางได้ ในตัวอย่างซับไทย


 
"แม่ณุน” (The Dark Mother) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่าย “ศาสตราฟิล์ม” (Sastra Film) ชวนแฟนหนังชาวไทยมาพิสูจน์ความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ รับวันวาเลนไทน์ ด้วยการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่าง ในเวอร์ชั่นไทยออกมาให้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนเข้าฉายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศในกัมพูชาและกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศในกัมพูชา ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศ ปี 2566 เข้าฉายทั่วประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 และมียอดฉายกว่า 3,900 ครั้ง 7 สัปดาห์ติดต่อกันมาแล้ว

“Bun Channimol” (CEO ของ Sastra Film) กล่าวว่า "ทาง Sastra Film รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ภาพยนตร์ของกัมพูชาจะได้ฉายในไทย  เพราะ สำหรับชาวกัมพูชาแล้วเราสนับสนุนและชอบภาพยนตร์ของไทยมากๆ รวมถึงดาราไทย ศิลปินไทย ถือเป็นอันดับ 1 ของชาวกัมพูชา และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ชาวไทยสนับสนุน และเปิดใจกับงานของเราเช่นกัน"

"แม่ณุน” (The Dark Mother) เป็นเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ต่อลูก ที่แม้เหลือแต่วิญญาณ ก็ไม่อาจขัดขวางดวงวิญญาณของณุน ที่เฝ้าคอยเลี้ยงดูและปกป้องลูกๆ ในทุกวิถีทางจากคนที่มาทำร้ายจนกว่าสามีจะกลับมา เรื่องราวจะเข้มข้น สุดสยองขวัญแค่ไหน มาพิสูจน์พร้อมกันได้ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark