LOVE LIES BLEEDING รักร้าย ร้าย เตรียมพบคู่หู คู่รัก โคตรร้าย คริสเทน สจ๊วร์ต และ โอ ไบรอัน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

LOVE LIES BLEEDING รักร้าย ร้าย เตรียมพบคู่หู คู่รัก โคตรร้าย คริสเทน สจ๊วร์ต และ โอ ไบรอัน


 
LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ภาพยนตร์ โรแมนติก-ระทึกขวัญ ของคู่รักอาชญากรรมในภาพยนตร์มีมาแล้วหลายรูปแบบแต่ไม่มีคู่ใดที่เหมือนลูและแจ็กกี้ ที่คว้าคะแนนจากเว็บไซต์มะเขือเน่าสูงถึง 90% ผลงานล่าสุดจาก A24 ผู้กำกับ โรส กลาส (Rose Glass)

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยตัวอย่างเต็ม พบความแตกต่างของลูและแจ็กกี้ ที่เห็นได้อย่างชัดเจน ลู กับเสื้อยืดขาดวิ่น ความลับและความสันโดษที่เก็บไว้ แจ็กกี้กับบิกินี่สีสะท้อนแสง กล้ามแขนโค้งมน  สัญชาตญาณนักฆ่าที่แสนหวานไร้เดียงสาแต่น่าสะพรึงกลัว  พวกเขาอาจเป็นคู่แข่งที่ดุเดือดและพร้อมฟันฝ่าไปด้วยกัน

“ลู (Kristen Stewart) มีลักษณะภายนอกที่ดูดุโหด ซึ่งเกิดจากการเลี้ยงดูแนวอาชญากรที่ได้จากพ่อของเธอ ซึ่งฉันเชื่อว่าเธอยกย่องมันอยู่ลึกๆ “ฉันคิดว่าลูอยากเป็นคนดีจริงๆ  เธอมักจะทำทุกอย่างเพื่อสะสางความยุ่งเหยิงของคนอื่นอยู่เสมอ  แต่เธอก็รู้ดีว่าเธอทำอะไรได้บ้าง และเมื่อความกดดันเข้าครอบงำเธอจะปกป้องสิ่งที่เธอรัก

ในขณะที่ แจ็คกี้ (Katy O'Brian) เป็นคนเปิดกว้าง มีช่องว่าง มีปฏิกิริยาโต้ตอบและมีชีวิตชีวา  แน่นอนว่าลูรู้สึกทึ่งกับรูปลักษณ์ของเธอ แต่ยิ่งกว่านั้นคือพลังงานของเธอ  มันแผ่ยื่นออกสู่ภายนอกอย่างมาก พวกเขาเหมาะสมกัน  ลูพยายามเป็นคนที่ไม่มีใครสังเกตเห็น และแจ็กกี้ก็เป็นยูนิคอร์นที่แวววาวที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้” สจ๊วร์ตกล่าว  

Love Lies Bleeding ถือเป็นบทบาทแนวดราม่าครั้งแรกของเคที่ เอ็ม. โอ’ไบรอัน “ตอนที่ฉันอ่านบท ฉันรู้สึกกลัวจริงๆ ฉันรู้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ฉันเคยทำในอาชีพการแสดง  ทั้งหวาดกลัวและท้าทายอย่างมาก  แต่ฉันตกหลุมรักแจ็กกี้จริงๆ และรู้สึกว่าต้องรับบทเป็นเธอให้ได้ แจ็กกี้เป็นคนชอบผจญภัยและมีพลังงานเหลือเฟือ ชีวิตเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เธอได้รับแรงบันดาลใจจากการแสวงหาความเป็นเลิศ ความรู้สึกมีคุณค่า ได้รับความรัก และเป็นที่มองเห็น เช่นเดียวกับผู้คนจำนวนมาก

แรงจูงใจหลักของเธอคือการชนะการแข่งขันเพาะกายครั้งใหญ่นี้  แต่เมื่อเธอได้พบกับลู มันก็ทำให้เธอเปลี่ยนใจ แจ็กกี้เหมือนไฟ และลูเหมือนน้ำ  ลูทำสิ่งเดียวกันซ้ำๆ ทุกวัน และแจ็กกี้คือพายุหมุนที่นำความปั่นป่วนมาให้”

นอกจากนี้ โอ’ไบรอัน ยังทุ่มเทให้กับตารางการฝึกอันเข้มข้นและการคุมอาหารอย่างเข้มงวดเพื่อสร้างและฝึกฝนให้ได้ร่างกายที่เหมาะสมและคู่ควรในบทแจ็กกี้

“ฉันทำงานร่วมกับเทรนเนอร์สตีฟ ซิม ผู้ซึ่งเขี้ยวเข็นฉันจริงๆและทำให้ฉันได้รูปร่างเร็วกว่าที่ฉันจินตนาการไว้เราใช้เวลาออกกำลังกายสามชั่วโมงต่อวัน บวกกับคุมอาหารฉันรู้สึกเหมือนฉันคือแจ็กกี้ที่กำลังฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้และฉันก็ทำได้ ฉันอยากให้ผู้คนเห็นแจ็กกี้เป็นคนๆ หนึ่ง และแสดงบุคลิกที่สมบูรณ์ของคนที่มีความทะเยอทะยานในเรื่องที่ไม่เป็นกระแสนิยมหลักในสังคม  ฉันอยากให้ผู้คนเห็นว่าไม่มีอะไรแปลกประหลาดหรือน่าอับอายเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีกล้าม  ซึ่งอาจเป็นความสวยงามที่แท้จริงก็ได้” โอ’ไบรอัน กล่าว

LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย กำหนดฉาย 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE
 
ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark