BOB MARLEY: ONE LOVE คว้าแชมป์ภาพยนตร์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ ในสหรัฐอเมริกา

คลิปที่เกี่ยวข้อง

BOB MARLEY: ONE LOVE คว้าแชมป์ภาพยนตร์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ ในสหรัฐอเมริกา


 
BOB MARLEY: ONE LOVE บ็อบ มาร์เลย์ วัน เลิฟ คว้าแชมป์ภาพยนตร์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ ในสหรัฐอเมริกา ด้วยรายได้รวมมากกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ได้คะแนน CinemaScore จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ชม ในระดับ A

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ภูมิใจนำเสนอ BOB MARLEY: ONE LOVE ภาพยนตร์โดย อะ แพลน บี เอนเตอร์เทนเมนต์, สเตท สตรีท พิคเจอร์ส และทัฟ กอง พิคเจอร์ส โปรดักชั่น ภาพยนตร์เรื่องนี้คือการเฉลิมฉลองชีวิตและดนตรีของศิลปินระดับไอคอนผู้สร้างแรงบันดาลใจผ่านทางข้อความแห่งความรักและความสามัคคี พร้อมนำเรื่องราวอันทรงพลังของบ็อบในการเอาชนะความยากลำบากและการเดินทางเบื้องหลังดนตรีปฏิวัติของเขา กำกับโดยเรนัลโด มาร์คัส กรีน นำแสดงโดย คิงส์ลีย์ เบน-อาดีร์ ในบท บ็อบ มาร์เลย์ นักดนตรีในตำนานและลาชานา ลินช์ ในบทริตา ภรรยาของเขา

“นี่คือบ็อบ มาร์เลย์ที่รูปแบบไม่ค่อยมีใครรู้จัก เราจะมอบสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็น สิ่งที่พวกเขาไม่สามารถหาข้อในกูเกิ้ลได้ เพราะเป็นเรื่องอิงจากการสนทนาจริงจากวงใน” เรนัลโด มาร์คัส กรีน ผู้กำกับภาพยนตร์ ให้ความเห็น

BOB MARLEY: ONE LOVE คือผลงานที่ครอบครัวมาร์เลย์ร่วมสร้าง ดังนั้น เราจึงได้เห็นภาพความยิ่งใหญ่ทางดนตรี การตกเป็นเป้าหมายของการถูกสังหาร เรื่องราวและบทบาทของการเป็นสามี พ่อ และกบฏ เขาคือชายผู้มีความบกพร่องและมีความท้าทายเหมือนคนอื่น ๆ มีพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ทำสิ่งต่างๆ มากมายเพื่อคนและโลกที่เขารักจนถึงที่สุด

BOB MARLEY: ONE LOVE ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในไทย 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark