April, Come She Will ความทรงจำในบางเดือน คอยย้ำเตือนให้นึกถึงคนที่ควรจะลืม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

April, Come She Will ความทรงจำในบางเดือน คอยย้ำเตือนให้นึกถึงคนที่ควรจะลืม


 
April, Come She Will  สร้างจากนิยายขายดี ของ  เก็งกิ คาวามุระ  ผู้เขียนถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้ นิยายโรแมนติกสุดฮิต ที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 350,000 เล่ม

ผลงานการกำกับโดยโทโมคัทสึ ยามาดะ ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงผู้ผ่านงานกำกับ มิวสิควิดีโอให้นักร้องดังอย่าง อูทาดะ ฮิคารุ  หนังยังได้ผู้กำกับภาพคนดังอย่าง เคสุเกะ อิมามุระ จาก  “The last 10 years” มาร่วมงาน รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้ ทาเคชิ โคบายาชิ นักแต่งเพลงคนดัง ที่แต่งเพลงให้หนังดังมาแล้วมากมายอย่าง KYRIE และ ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้มาร่วมทีม

April, Come She Will  ยังได้ นักแสดงแถวหน้าของญี่ปุ่น   ทาเครุ ซาโต้  จากซีรีส์  “First Love” และภาพยนตร์ “Rurouni Kenshin”  มารับบท “ฟูจิชิโระ” จิตแพทย์หนุ่มได้รับจดหมายจากรักแรก ในเดือนก่อนที่เขาจะแต่งงาน

มาซามิ นางาซาวะ นักแสดงเจ้าของรางวัล   Japan Academy Film Prizes 5 รางวัล ผู้ขโมยหัวใจหนุ่มๆชาวไทยจากภาพยนตร์ Crying Out Love in the Center of the World รับบท ยาโยอิ หญิงสาว ที่ตัดสินใจ หายตัวไปหลังจากที่รู้ว่าคนรักของเธอ ได้รับจดหมายจากรักแรก

โมริ นานะ  นักแสดงดาวรุ่ง ที่ฝากผลงานเรียกน้ำตาไว้ในภาพยนตร์ LAST LETTER  รับบท ฮารุ หญิงสาวที่ ส่งจดหมายกลับมาหาชายหนุ่มที่เป็นรักแรกในเดือนก่อนที่เขาจะแต่งงาน

April, Come She Will เมษายน พาใครบางคน กลับมา ” 11 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark