No Way Up งาบคลั่งไฟลต์ คลั่งทั้งไฟลต์ ดิ่งนรกทะเลลึกไปกับตัวอย่างเวอร์ชั่นเสียงไทย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

No Way Up งาบคลั่งไฟลต์ คลั่งทั้งไฟลต์ ดิ่งนรกทะเลลึกไปกับตัวอย่างเวอร์ชั่นเสียงไทย


 
No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” ภาพยนตร์หายนะฟอร์มยักษ์ สุดระทึกกับการอาตัวรอดจากหายนะแบบคูณสอง ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างฉบับภาษาไทยออกมาครับ

โดยนักแสดงที่มารับบทผู้โดยสารและลูกเรือชะตาขาดของ No Way Up นำทีมโดย “โซฟี แมคอินทอช” จาก Brave New World รับบทสำคัญเป็น ลูกสาวผู้ว่าการรัฐที่ต้องการทำตามฝันกลับไปเรียนต่อในสิ่งที่เธอรัก “วิล แอทเทนเบอเรอห์” ที่เคยฝากผลงานในภาพยนตร์มหาสงคราม ‘Dunkirk’ ของคริสโตเฟอร์ โนแลน จะมารับบทผู้โดยสารหนุ่มจอมปั่นที่ขอทำทริปในฝันให้เป็นจริง “ฟิลลิส โลแกน” จาก Downton Abbey คุณยายที่ต้องใช้เวลากับหลานสาวในช่วงปลายของชีวิต และ “มานูเอล แปซิฟิก” จาก Terminator: Dark Fate สจ๊วตหนุ่มที่หวังไว้ว่าหลังจบทริปนี้ เขาจะมีโอกาสได้กลับไปคืนดีกับคนรัก      

แต่หายนะเที่ยวบินนรกครั้งนี้ดูเหมือนจะทำลายความฝันของพวกเขาให้ย่อยยับ ถึงพวกเขาจะรอดตายจากหายนะเครื่องบินตกแต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อจุดที่เครื่องบินตกกลางทะเล กลับเป็นรังของฉลามเพชฌฆาตที่กำลังหิวกระหาย พวกเขาจึงไม่ต่างอะไรกับเหยื่ออันโอชะที่ถูกขังอยู่ในกรงปิดตายอย่างห้องโดยสารที่จมทะเล การดิ้นรนเอาชีวิตรอดของหนุ่มสาวที่มีฝันเหล่านี้จึงมาทั้งความหวาดเสียว ช็อคสะดุ้ง และสะเทือนอารมณ์

ภาพยนตร์หายนะจากผู้สร้าง 47 Meters Down ที่จะทำให้เราต้องกรี๊ดลั่นไปพร้อมน้ำตาคลอใน “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark