คลิปนี้ยาวกี่นาที? สี่สาวจูบชีวิต “KISS OF LIFE” ดูวนจนกว่าจะได้บัตรKISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK มาครอง!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลิปนี้ยาวกี่นาที? สี่สาวจูบชีวิต “KISS OF LIFE” ดูวนจนกว่าจะได้บัตรKISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK มาครอง!




คลิปนี้ยาวกี่นาที? สี่สาวจูบชีวิต “KISS OF LIFE” เล่นเราแล้ว ดูวนจนกว่าจะได้บัตร #KISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK มาครอง!


ไวรัลไปทั่วฟีดทุกแพลตฟอร์ม! กับไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์เผ็ดแซ่บไฟลุกของสี่สาววง “คิสออฟไลฟ์” (KISS OF LIFE) จูลี่ (Julie), นัตตี้ (Natty), เบลล์ (Belle) และ ฮานึล (Haneul)เวทีประกาศรางวัล Hanteo Music Awards (HMA) ครั้งที่ 31 ซึ่งไม่เพียงแต่สะกดสายตาผู้ชม ยังรวมไปถึงเหล่าศิลปินไอดอลด้วยกันเองก็ทึ่งมากด้วยซ้ำ!! เรียกว่าครองทุกสเตจด้วยเอเนอร์จีตัวแม่ โชว์เก่งสมมงรุกกี้ปีศาจจริงๆ ไม่ว่าเวทีไหนพวกเธอก็เอาอยู่ บริหารเสน่ห์ร้อนแรง สื่อสารอารมณ์เพลงพร้อมปล่อยสกิลความสามารถ-ร้อง-เต้นได้สมกับเป็นตัวท็อปเจนห้าของวงการ K-POP ชั่วโมงนี้ และอีกไม่นานเกินรอแล้วที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้เห็นความทำถึงนี้ด้วยตาเนื้อของตนเองแบบจุใจในงาน “คิสออฟไลฟ์ ‘เดียร์ คิสซี่’ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok) วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ จัดโดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ

ป้ายยาก่อนเปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (24 ก.พ.) สาวๆ "จูบชีวิต" (ชื่อวง KISS OF LIFE ที่แฟนไทยเรียกกันติดปาก) ส่งคลิปส่งใจมาชวน คิสซี่ (KISSY ชื่อแฟนคลับ) ไปเจอกันในงานแฟนมีตติ้ง “สวัสดีค่ะ KISS OF LIFE ค่ะ ในที่สุด KISS OF LIFE ก็จะมีงาน Fan Meeting ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ แล้วค่ะ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ กรุงเทพฯ ได้ยินว่าใกล้จะเปิดขายบัตรแล้วด้วยใช่ไหมคะ? ใช่แล้วค่ะ จะเริ่มเปิดขายบัตรในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10:00 น. พวกเราตื่นเต้นกันมากๆ ที่จะได้เจอกับ KISSY ของพวกเราแบบใกล้ชิดกว่าที่เคยเลยค่ะ อยากให้ทุกคนมาดูการแสดงที่พวกเราเตรียมไว้ให้ KISSY มาร่วมสนุกและสร้างความทรงจำไปด้วยกันนะคะ ‘DEAR KISSY’ KISS OF LIFE มาแล้วนะคะ แล้วเจอกันที่งานนะคะ บ๊ายบาย” ชมคลิปได้ที่ https://youtu.be/ajZBQqRK7ak


หากเกิดภาวะดูคลิปไม่จบสักที.. บอกเลยจูบชีวิตเล่นเราแล้ว ก็ใครจะต้านไหวกับเสน่ห์ของสี่สาว “คิสออฟไลฟ์” (KISS OF LIFE) รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปตัวมัมแห่งชาติเกาหลี มาแค่คลิปยังโปรยผงแพรวพราวซะขนาดนี้ ตัวจริงจะขนาดไหน ต้องไปตั้งรับด้วยตัวเองเท่านั้น *** วันเสาร์นี้แล้ว! 24 กุมภาพันธ์ 2567 เริ่มจำหน่ายบัตร “คิสออฟไลฟ์ ‘เดียร์ คิสซี่’ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok) #KISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com/concert/kiss-of-life-dear-kissy-1st-fan-meeting-in-bangkok.html บัตรราคา 2,900 / 3,900 / 4,900 / 5,900 บาท


 
*** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดียของผู้จัดงาน @411ent เฟซบุ๊ก www.facebook.com/fouroneoneent เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) https://x.com/411ent อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent และอย่าลืมกด SUBSCRIBE ช่อง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent เพื่อไม่พลาดคอนเทนต์ดีๆ ตลอดปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark