3 สาวน้ำหอม “Perfume” สุดยอดป็อบไอดอลแห่งแดนปลาดิบ ประกาศ  Perfume Asia Tour in Bangkok

คลิปที่เกี่ยวข้อง

3 สาวน้ำหอม “Perfume” สุดยอดป็อบไอดอลแห่งแดนปลาดิบ ประกาศ Perfume Asia Tour in Bangkok

3 สาวน้ำหอม “Perfume” สุดยอดป็อบไอดอลแห่งแดนปลาดิบ ประกาศ 
Perfume Asia Tour 『Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024』in Bangkok
ประเทศไทยกาปฎิทิน พบกัน 13 กรกฎาคม 2567 นี้แน่นอน!



สิ้นสุดการรอคอย .. . มาแล้ว มาแน่ 3 สาว Perfume สุดยอดป็อบไอดอลจากประเทศญี่ปุ่น อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ พร้อมบินตรงจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อฉลองครบรอบเมเจอร์เดบิวต์ 20 ปี 13 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ. UOB Live
          ปี 2019 Perfume ได้ขึ้นแสดงในงาน Coachella Valley Music and Arts Festival ในฐานะศิลปินหญิงกลุ่มแรกจากประเทศญี่ปุ่น และในปี 2023 ก็ได้ขึ้นแสดงในงาน Primavera Sound 2023 ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป พวกเธอได้ทำกิจกรรมระดับโลกอย่างต่อเนื่อง จนได้รับกระแสตอบรับและความรักอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก และในปีนี้ ถึงคราวประเทศไทย เพราะพวกเธอได้ประกาศ Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024 โดยเป็นการกลับมาทัวร์เอเชียในรอบ 5 ปี
สำหรับปีที่แล้ว Perfume ได้จัดไลฟ์ "CODE OF PERFUME" โดยเริ่มเปิดการแสดงในเดือนมิถุนายน ที่ลอนดอน ในชื่อ Perfume LIVE 2023 "CODE OF PERFUME" ซึ่งพวกเธอ ได้ถูกโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของความคลั่งไคล้ที่ลอนดอนในรอบ 9 ปี หลังจากนั้นความเร่าร้อนได้ถูกส่งต่อไปยังประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเปิดการแสดง Perfume Countdown Live 2023-2024 “COD3 OF P3RFUM3” ZOZ5 สำหรับ "CODE OF PERFUME" = “กฎแห่ง Perfume” ก็คือ ”การแสดงสดที่ดีที่สุด” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยงานโปรดักชั่นที่ดีที่สุดในประวัติการณ์ ซึ่งถือว่าเป็นแก่นแท้ของ Perfume นั่นเอง
สำหรับเอเชียทัวร์ในครั้งนี้ 3 สาวจะเปิดการแสดงในฮ่องกง, ไทเป และกรุงเทพ โดยจะเป็นการแสดงที่ฮ่องกงอีกครั้งหลังจาก Perfume WORLD TOUR 1st ในปี 2012 และที่ไต้หวันหลังจาก Perfume WORLD TOUR 4th FUTURE POP ในปี 2019 นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงครั้งแรกที่ประเทศไทยอีกด้วย
            นี่เป็นจุดหมายสำคัญ สำหรับการฉลองครบรอบเมเจอร์เดบิวต์ 20 ปีของ Perfume ตามที่ได้มีเสียงเรียกร้องให้มีการจัดแสดงโชว์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  สำหรับพวกเธอแล้วการแสดงก่อนหน้านี้อาจถือได้ว่าเป็นการมุ่งหน้าสู่จุดเช็คพอยต์อันยอดเยี่ยมที่จะเชื่อมโยงไปสู่ “สิ่งที่จะตามมาหลังจากนี้” เลยก็ว่าได้ โปรดติดตามรายละเอียด และเตรียมพร้อมรับความสนุกสนานในการเดินทางมุ่งสู่ปีที่ 20 ไปด้วยกันในไลฟ์ทัวร์ครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark