ข่าวอื่นๆ

ชลบุรี เอฟซี จับมือ บิ๊กบอท กระตุ้นเศรษฐกิจ นำรายได้เข้าสโมสร

ชลบุรี เอฟซี จับมือ บิ๊กบอท ชวนแฟนบอลสมัครกินใช้ได้เงินคืน รายได้ช่วยหนุนทีม,กระตุ้นเศรษฐกิจชลบุรี วินวินทุกฝ่าย

ฉลามชลชลบุรี เอฟซี ยกระดับนำสโมสรเข้าสู่สังคมดิจิตอล จับมือ แพลตฟอร์ม BIGBOT(บิ๊กบอท)ร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน โดยการเชิญชวน แฟนคลับฉลามชลทั่วประเทศ และ ประชาชนในจังหวัดชลบุรี พร้อมพื้นที่ใกล้เคียง สมัครสมาชิก BIGBOTฟรี เพียงแค่ กิน ช็อป ใช้ สแกนจ่ายผ่าน BIGBOT PAY รายได้ของระบบส่วนหนึ่งจะเข้าไปสนับสนุนสโมสร และ ย้อนกลับไปสู่ผู้ใช้งานเป็นเงินสะสม

จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า “ในสถานการณ์ปัจจุบัน การบริหารสโมสรฟุตบอลอาชีพต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก ดังนั้นสโมสรจึงได้ร่วมกับ แพลตฟอร์ม BIGBOT (บิ๊กบอท)ซึ่งได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย เข้ามาสร้างระบบรายได้ จากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จากการกินการใช้ ในทุกๆการดำรงชีวิต

โดยแฟนบอลฉลามชลทั่วประเทศ หรือ ประชาชนที่สนใจ ต้องเข้าไปในแอฟพลิเคชั่น ไลน์ สมัครเข้าร่วมสมาชิก BIGBOT เมื่อแฟนบอล หรือ สมาชิก กิน ช็อป ใช้ สแกนจ่ายเงินผ่านป้าย BIGBOT PAY (บิ๊กบอท เปย์)  จะได้รับคะแนนสะสม หรือเงินคืน 2%  ในร้านค้าพันธมิตรสโมสร ซึ่งขณะนี้เข้าร่วมโครงการกว่า 20 ร้าน และ สโมสรกำลังขยายเพิ่มจำนวนร้านค้าทั่วจังหวัด

นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายแต่ละครั้ง สโมสรชลบุรี เอฟซี จะได้รับเงินเข้าสู่สโมสร จึงเปรียบเสมือน แฟนบอลได้ ช่วยเหลือพร้อมสนับสนุนสโมสรอีกช่องทาง และที่สำคัญ พวกเรายังได้สนับสนุนผู้ประกอบการภายในจังหวัดชลบุรีให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย

ล่าสุดทางด้าน BUDDY AI(บัดดี้ เอไอ) ซึ่งเป็นระบบซับพอร์ทของ BIGBOT ได้พัฒนาพร้อมขึ้นปุ่มพิเศษ สำหรับสโมสรชลบุรี เอฟ.ซี. โดยเฉพาะ เพื่อให้แฟนบอลฉลามชลได้เข้าร่วมการสนับสนุนสโมสรในดวงใจได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งสโมสรจะทยอยแจ้งรายละเอียดและวิธีการสมัครพร้อมข้อมูลข่าวสารต่างๆให้ทราบ ซึ่งผมรับรองว่ายังมีอะไรดีๆในระบบบิ๊กบอท-ชลบุรี รออยู่อีกมากมาย

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 มีคิวบุกไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี ในวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 น.

โปรแกรมฟุตบอล ไทยลีก วันนี้ : สัปดาห์ 20 วันที่ 2 - 4 มี.ค.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark