LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย เอ็ด แฮร์ริส ร้ายตัวพ่อ พร้อมขยี้รักในตัวอย่างใหม่พร้อมซับไทย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย เอ็ด แฮร์ริส ร้ายตัวพ่อ พร้อมขยี้รักในตัวอย่างใหม่พร้อมซับไทย


 
LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย ภาพยนตร์ โรแมนติก-ระทึกขวัญ (A24) เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เรื่องราวการผสมผสานระหว่างความรัก การทรยศ และการแก้แค้นภายใต้การกำกับของ โรส กลาส (Rose Glass) ที่มอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความลุ้นระทึก และการแสดงที่น่าดึงดูด

ตัวละครสำคัญที่จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง ลู และ แจ็คกี้ ในภาพยนตร์ LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย เปลี่ยนแปลงไป นั่นคือ เอ็ด แฮร์ริส (Ed Harris) ผู้รับบท ลู ซีเนียร์ พ่อของลู เจ้าพ่ออาชญากรรม

“ผู้คนควรหวาดกลัวตัวละครของผมไหม มันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาทำ หากพวกเขาประพฤติตัว หากพวกเขาไม่ล้ำเส้นผม พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องกลัว ผมเป็นคนค่อนข้างดีเชียวแหละ แต่ถ้าคุณทำสิ่งที่ผมไม่ชอบ คุณก็จะเดือดร้อน ผมไม่มีปัญหาที่จะจัดการคนที่ผมไม่ชอบ เอาเป็นว่างั้นเถอะ”

“มีหลายสิ่งจากอดีตที่ทำให้ลูเกลียดตัวละครของผมในตอนนี้ และมันจะยิ่งแย่ลงเมื่อเรื่องราวดำเนินไป  โรสมีจินตนาการที่ร้ายกาจ ซึ่งจะนำมันมาใช้ในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน” แฮร์ริส อธิบาย

แฮร์ริสสร้างความประหลาดใจให้กับ กลาส (Rose Glass) ผู้กำกับ เพื่อการเป็น ลู ซีเนียร์ “ฉันบอกเอ็ดไปว่า ฉันจะชอบนะถ้าคุณดูแตกต่างไปจากที่เราเคยเห็นคุณมาก่อน กลาสจำได้ และเขาก็พูดว่า 'บางทีผมอาจจะไว้ผมหางม้าหรืออะไรสักอย่างก็ได้' ฉันกำลังนึกภาพผมหยิกเล็กน้อย  แต่เขากลับมีเพื่อนที่เป็นช่างทำผมมาต่อผมให้เขาแทน  เขาส่งรูปถ่ายของตัวเองกับทรงผมบ้าระห่ำนี้มาให้ฉัน ซึ่งมันอยู่ระหว่างความดูมีเสน่ห์กับดูเหมือนตัวละคร Cousin Itt (ภาพยนตร์ The Addams Family)  และฉันก็แบบว่า ใช่เลย! จากนั้นฉันก็ให้คริสเทนดูและบอกว่าดู เอ็ด แฮร์ริส กับทรงผมบ้านี่สิ แล้วเธอก็หยิบโทรศัพท์ออกมาทันทีและให้ฉันดูรูปพ่อของเธอ  ปรากฎว่าเขามีทรงผมเหมือนกัน  เธอถามฉันว่า คุณเจอรูปพ่อฉันแล้วส่งให้เอ็ดรึเปล่า แต่ไม่เลย เอ็ดคือคนที่ชอบทรงผมทรงนี้ ซึ่งมันบังเอิญมาก” กลาส กล่าว

LOVE LIES BLEEDING รัก ร้าย ร้าย กำหนดฉาย 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างด้านล่าง

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark