เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชวนมาเชียร์ชมสดพร้อมกัน กับการงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชวนมาเชียร์ชมสดพร้อมกัน กับการงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96


 
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว ชวนคอหนังคุณภาพมาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ภาพยนตร์เข้าชิงรางวัลออสการ์ การประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการภาพยนตร์ “ออสการ์  ครั้งที่ 96” ซึ่งโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ได้จัดงาน “OSCARS PARTY 2024” เชิญกูรูตัวพ่อแห่งวงการภาพยนตร์ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา    ต่าง ๆ อย่างเจาะลึก ก่อนที่จะนับถอยหลังร่วมรับชมถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ “OSCARS LIVE IN CINEMA” ให้ชมฟรี!! บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ โดยส่งสัญญาณสดตรงจากโรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ ฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา มายังโรงภาพยนตร์โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ในเช้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับรายชื่อภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สร้างรายได้ไปอย่างงดงามในปีที่ผ่านมา ซึ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงอย่างภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer มีชื่อเข้าชิงมากถึง 13 สาขา, Poor Things ได้เข้าชิงมากถึง 11 สาขา, Killers of the Flower Moon ติดโผเข้าชิง 10 สาขาด้วยกัน และ Barbie มีชื่อเข้าชิงทั้งหมด 8 รางวัล จาก 7 สาขา โดยเปิดโอกาสให้มาร่วมพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์กันอีกครั้ง ซึ่งได้นำ 5 ภาพยนตร์คุณภาพ อาทิ Oppenheimer, Killers of the Flower Moon, Anatomy of a Fall, Barbie และ Perfect Day กลับมาฉายให้ได้ชมกันอีกครั้ง ในราคาพิเศษเพียง 100 บาท ที่นั่งปกติ ระบบปกติ ตั้งแต่วันที่ 7-10 มีนาคม 2567 เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

นอกจากนี้ งาน “OSCARS LIVE IN CINEMA” ที่จะเกิดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล   แกรนด์ เธียเตอร์ สนใจร่วมรับชมฟรี!! การถ่ายทอดสดผ่านระบบ Live Streaming แบบเอ็กคลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้บริเวณหน้างานในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป พิเศษ!! ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการประกาศรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) ผู้โชคดีทายถูก...ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี!! ตลอดจน ชวนแฟนออสการ์มาร่วมแต่งคอสเพลย์หนังที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ที่คุณชื่นชอบ ใครแต่งได้โดนใจกรรมการ คุณเอิร์ธ นิโรธ รื่นเจริญ กูรูหนังออสการ์ และเหล่าผู้กำกับภาพยนตร์ รับรางวัลสุดพรีเมียมจำนวน 3 รางวัลไปครอง

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark