Perfect Blue สุดยอดเอนิเมชั่นมูฟวี่จากยุค 90 สู่ ระบบ 4K เข้าฉาย 14 มีนาคมนี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Perfect Blue สุดยอดเอนิเมชั่นมูฟวี่จากยุค 90 สู่ ระบบ 4K เข้าฉาย 14 มีนาคมนี้


 
Perfect Blue เอนิเมชั่นชื่อดังในยุค 90 กลับมาฉายอีกครั้งในระบบ 4K ที่งานภาพสวยขึ้นแบบขั้นสุด ในตัวอย่างแรกพร้อมใบปิดครับ

โดยตัวหนังนั้นจะเล่าถึง เรื่องราวของ ‘คิริโอเกะ มิมะ’ ไอดอลสาวสมาชิกวง CHAM ถึงแม้ว่าจะเดบิวต์มาและมีฐานแฟนคลับที่ติดตามผลงานของวง แต่ก็ยังไม่โด่งดังตามที่บริษัทคาดไว้ เอเจนซี่ได้มาทาบทามมิมะให้ผันตัวจากไอดอลไปเป็นนักแสดงเพื่อให้มีชื่อเสียงบนจอเงิน ‘รูมิ’ ผู้จัดการส่วนตัวของวง CHAM ไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอนี้เพราะกลัวว่าบทบาทการแสดงที่มิมะได้รับจะไปทำลายภาพลักษณ์ไอดอลที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน แต่มิมะตอบตกลงและตัดสินใจจบการศึกษา (ยุติบทบาทไอดอล) เพื่อหาความก้าวหน้าในอาชีพนักแสดงแทน

มิมะได้รู้จักกับเว็บไซต์ ‘ห้องของมิมะ’ ที่แฟนคลับทำขึ้นโดยจะเป็นเรื่องราวส่วนตัวของมิมะที่ถูกเขียนขึ้นอย่างละเอียกว่าเธอทำอะไร ไปที่ไหน และรู้สึกอย่างไรในแต่ละวัน เนื้อหาในเว็บทำให้มิมะเริ่มวิตกแล้วว่าใครกำลังสอดส่องแอบมองเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัวกัน และในช่วงเวลาเดียวกับที่กำลังเรียนรู้งานด้านการแสดงก็มีเรื่องที่น่าขนลุก น่ากลัว จนถึงกับมีเหตุฆาตกรรม ยิ่งทำให้มิมะรู้สึกสับสนและหวาดระแวงกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเธอ

Perfect Blue เป็นผลงานการกำกับของ ซาโตชิ คง มีเสียงโดย จุนโกะ อิวาโอะ,ริกะ มัตสึโมโตะ,มาซาอากิ โอกุระ และ ชินปาจิ ซึจิ

เตรียมพบกับเอนิเมชั่นเนื้อเรื่องสุดมาสเตอร์พีซได้ ใน Perfect Blue 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ (ชมตัวอย่างด้านล่าง)

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark