MOTHERS’ INSTINCT สันดานแม่ เผยชื่อไทยสุดแซ่บของ 2 ตัวแม่ผู้ชนะรางวัลออสการ์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

MOTHERS’ INSTINCT สันดานแม่ เผยชื่อไทยสุดแซ่บของ 2 ตัวแม่ผู้ชนะรางวัลออสการ์


 
MOTHERS’ INSTINCT” เผยชื่อไทยสุดแซ่บอย่าง “สันดานแม่” “มงคลเมเจอร์” ต้อนรับวันสตรีสากลด้วยการปล่อย “โปสเตอร์ไทย” ภาพยนตร์เขย่าขวัญน่าจับตาแห่งปี เผยโฉมหน้าแฝงความร้ายลึกของสองนักแสดงตัวแม่ฮอลลีวูดอย่าง “เจสสิกา แชสเทน” และ “แอนน์ แฮทธาเวย์” ที่เตรียมเข้าสู่สงครามประชันสันดานกันอย่างดุเดือด พร้อมการันตีการฟาดฟันการแสดงระดับออสการ์ในบทบาทที่คุณคาดไม่ถึง

โดย “เจสสิกา แชสเทน” นักแสดงสาวมากฝีมือที่เคยคว้าออสการ์มาแล้วจาก “The Eyes of Tammy Faye” (2021) ได้กล่าวถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

"แอนนี่ (แอนน์ แฮทธาเวย์) กับฉันสนุกกันมากตอนถ่ายทำ มันเหมือนกับการย้อนกลับไปรำลึกถึงหนังอย่าง ‘What Ever Happened to Baby Jane?’ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นหนังคนละแนว แต่การที่เอานักแสดงหญิงสองคนมาปะทะฝีมือเชือดเฉือนอารมณ์ กลั่นมันออกมาเป็นความระทึกสุดกดดัน ฉันว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันกับแอนนี่ซี้กัน มันเลยไม่เขม่นกันนอกจอแบบสองสาวในเรื่องนั้น"

ด้าน “แอนน์ แฮทธาเวย์” ที่แม้จะผ่านการแสดงมาอย่างโชกโชนและได้รับรางวัลออสการ์มาแล้วใน “Les Misérables” (2012) กลับเผยว่าเรื่องนี้เป็นบทบาทที่เล่นยากที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอเลยทีเดียว

MOTHERS’ INSTINCT” เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุค 60 เมื่อมิตรภาพของสองสาวเพื่อนซี้อย่าง “อลิซ” (เจสซิกา แชสเทน) และ “เซลีน” (แอนน์ แฮทธาเวย์) ต้องพังทลายลงหลังเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกับลูกชายของพวกเธอ ความรู้สึกผิด ความไม่ไว้ใจ และความนอยด์ได้บั่นทอนและบ่อนทำลายความ สัมพันธ์ของทั้งคู่ พร้อมจุดชนวนสงครามประสาทสุดระทึกที่จะปลุกสัญชาตญาณมืดความเป็นแม่!

พบการปะทะการแสดงสุดเข้มข้นครั้งแรกของ “เจสสิกา แชสเทน” และ “แอนน์ แฮทธาเวย์” ที่จะเปลี่ยนมิตรภาพอันงดงามสู่สงครามประชันสันดานเกินคาดเดาใน “MOTHERS’ INSTINCT สันดานแม่” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark