คลิปที่เกี่ยวข้อง

‘ฮวีอิน’ ส่งคลิปทักทาย ‘มูมู่ไทย’ ก่อนเจอกันในวันพิเศษ

‘ฮวีอิน’ ส่งคลิปทักทาย ‘มูมู่ไทย’ ก่อนเจอกันในวันพิเศษ
2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok



 
      ออกสตาร์ทไปแล้วกับ 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR : WHEE IN THE MOOD [BEYOND] ที่โซล ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความประทับใจทั่วทั้ง The Blue Square Mastercard Hall เพราะน้องสาวฮวีอิน (Whee In) โชว์เสน่ห์ของเธอออกมาอย่างมากมาย แบบไม่ทันให้มูมู่ที่ไปวันนั้นได้ตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่ทรงพลัง สเต็ปการเต้นอันสุดแสนเซ็กซี่ รวมถึงแจกความสดใสแสนคิ้วท์ไม่หยุด จนมูมู่ที่อยู่ในคอนเสิร์ตวันนั้นตกหลุมเสน่ห์ของเธอแบบถอนตัวไม่ขึ้นกันแล้ว




 
      มูมู่ไทยไม่ต้องเสียใจไป เพราะคุณกำลังจะได้โอกาสนั้นเช่นกัน แต่ก่อนที่คุณได้รับเสน่ห์ของเธอคนนี้แบบเต็มๆ รวมทั้งฟังพลังเสียงของฮวีอินแบบตัวจริง เสียงจริง เธอขอส่งคำทักทายผ่านคลิปมาทักทายมูมู่ไทยกันก่อนว่า...

      “สวัสดีค่า ฉันฮวีอินค่ะ ในที่สุดฉันก็จะได้เจอแฟน ๆ ชาวไทยแล้วค่ะ ฉันดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ครั้งนี้เป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของฉันฉันเลยรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ฉันหวังว่าจะได้สร้างความทรงจำที่พิเศษ ร่วมกับทุกคนที่ประเทศไทยเยอะ ๆ นะคะ แล้วเจอกันวันที่ 6 เมษายนนะคะ! สวัสดีค่า~”
ฮวีอินโวคอลแห่งวง MAMAMOO มาเคาะเรียกถึงประตูบ้านมูมู่ไทยแบบนี้แล้ว ใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok  สามารถซื้อบัตรได้แล้วทาง www.beyondinbkk.com ราคาบัตร 6,300 (VIP), 5,300, 4,500 และ 2,500 บาท แล้วไปฟินจนใจฟูกับเธอคนนี้ได้ในวันที่ 6 เมษายน 2024 ณ BHIRAJ HALL ไบเทค บางนา สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทาง FB: @O.NworldwideThailand , X: @wheeinbkk และ IG : @on_thailand ของผู้จัด O.N worldwide

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark