THE FALL GUY ไรอัน กอสลิง ประกบ เอมิลี บลันท์ บนใบปิดใหม่ฉบับ IMAX

คลิปที่เกี่ยวข้อง

THE FALL GUY ไรอัน กอสลิง ประกบ เอมิลี บลันท์ บนใบปิดใหม่ฉบับ IMAX


 
The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง ภาพยนตร์ แอ็คชั่น โรแมนติก ตลก ที่มี 2 นักแสดงนำอย่าง ไรอัน กอสลิง และ เอมิลี บลันท์ ในผลงานการกำกับของ เดวิท ลิตช์ ล่าสุดได้ปล่อยใบปิดใหม่ฉบับ IMAX ออกมาครับ

หนังจะเล่าถึง โคลท์ (ไรอัน กอสลิง) เป็นสตันท์แมน และเขาก็เป็นเหมือนกับทุกคนในแวดวงสตันท์แมน ที่ถูกระเบิด ถูกยิง ถูกชน ถูกเหวี่ยงทะลุหน้าต่างและตกจากที่ที่สูงที่สุด เพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจของพวกเรา และบัดนี้ หลังจากประสบอุบัติที่ทำให้เขาเกือบต้องปิดฉากชีวิตสตันท์แมนของตัวเอง ฮีโรชนชั้นแรงงานผู้นี้ก็จะต้องตามหาตัวดาราดังที่หายตัวไป ไขคดีสมคบคิดและพยายามกอบกู้ความรักที่พังพินาศไปพร้อมๆ กับการทำงานประจำของเขา ยังมีอะไรที่จะไปถูกที่ถูกทางได้บ้างมั้ยนะ

จากสตันท์แมนตัวจริงเสียงจริงและผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ ผู้กำกับเจ้าของผลงานบล็อกบัสเตอร์อย่าง Bullet Train, Deadpool 2, Atomic Blonde และ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw และผู้อำนวยการสร้างของ John Wick, Nobody และ Violent Night นี่คือภาพยนตร์ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดของเขาจนถึงตอนนี้ สุดยอดแอ็กชันทริลเลอร์รวมดาราเรื่องใหม่ที่ทั้งฮาสนั่นและบู๊กระจาย และจดหมายรักแด่ภาพยนตร์แอ็กชันและเหล่าทีมงานเบื้องหลังผู้ขยันขันแข็งและมักถูกมองข้าม The Fall Guy

นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ ไรอัน กอสลิง (Barbie, La La Land, Drive) นำแสดงในบทโคลท์ ซีเวอร์ส สตันท์แมนผู้เต็มไปด้วยบาดแผลจากการทำงาน ผู้ที่หลังจากที่โบกมืออำลาวงการไปเมื่อปีที่แล้วเพื่อให้ความสำคัญกับสุขภาพกายและสุขภาพใจของตัวเอง ถูกเรียกตัวให้กลับมาทำงานอีกครั้งในตอนที่นักแสดงนำของภาพยนตร์สตูดิโอทุนหนา ที่กำกับโดยโจดี้ โมริโน แฟนเก่าของเขา ที่รับบทโดยนักแสดงรางวัลลูกโลกทองคำ เอมิลี บลันท์ (Oppenheimer, แฟรนไชส์ A Quiet Place, Sicario) ได้หายตัวไป

The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง เข้าฉายบ้านเรา 2 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark