แม่หนีขึ้นรถกลับ ทิ้งลูกไว้เพียงลำพังที่ บขส. อ้างเดี๋ยวพอเด็กมารับ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

แม่หนีขึ้นรถกลับ ทิ้งลูกไว้เพียงลำพังที่ บขส. อ้างเดี๋ยวพอเด็กมารับ


ไม่สนใจใยดี! แม่หนีขึ้นรถกลับ ทิ้งลูกไว้เพียงลำพังที่ บขส. กระบี่ ตำรวจรีบโทรสอบถาม อ้างเดี๋ยวพอเด็กมารับเอง ก่อนตัดสายทิ้ง

ภาพจากกล้องวงจรปิด ภาย บขส. กระบี่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ บันทึกไว้เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 มี.ค. 67 ที่ผ่าน มา ขณะที่มีหญิงสาวคนหนึ่งใส่เสื้อสีแดง ลงจากรถโดยสารประจำทาง ภูเก็ต-พัทลุง เดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต แวะจอดพักที่ บขส.กระบี่ เดินเข้าห้องน้ำพร้อมเด็กผู้หญิงอายุ ประมาณ 6-7 ปี แต่ขากลับออกมาจากห้องน้ำ มีเพียงหญิงสาวคนเดียวเดินขึ้นรถไป ทิ้งเด็กผู้หญิงไว้ โดยไม่ได้สนใจว่า  ด็กออกมาด้วยหรือไม่ ทั้งๆ ที่เข้าไปด้วยกัน

ต่อมา เด็กหญิงคนดังกล่าาว เดินออกมาจากห้องน้ำแต่ไม่พบแม่ จึงสอบถามหญิงสาวที่นั่งอยู่หน้าห้องน้ำ จึงทราบเด็กหญิงคนดังกล่าว ถูกแม่พามาปล่อยทิ้งไว้ก่อนขึ้นรถโดยสารหนีไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่า ผู้เป็นแม่คือ น.ส.กนวรรณ อายุ 25 ปี ชาว จ.ตรัง

เจ้าหน้าที่ได้ โทรศัพท์ติดต่อไปยังคนขับรถบัส ขอพูดคุยกับแม่ของเด็ก เพื่อให้กลับมารับตัวเด็ก แต่ฝ่ายแม่บอกเพียงว่า เดี๋ยวพ่อของเด็ก ซึ่งทำงานก่อสร้างอยู่ที่ ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จะมารับตัวกลับเอง ก่อนจะตัดสายตำรวจทิ้ง

น.ส.สุภาพร ชุมจีน อาย 49 ปี คนดูแลห้องน้ำ เปิดเผยว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวมากับแม่ ตนได้ยินผู้เป็นแม่พูดว่าอาบน้ำเสร็จให้รอพ่ออยู่นี่ ส่วนผู้เป็นแม่ขึ้นรถโดยสารออกไปโดยไม่ใยดี หลังจากเด็กออกจากห้องน้ำก็วิ่งไปรอที่ศาลา ตนเห็นว่าอาจจะไม่ปลอดภัยเพราะเด็กอยู่เพียงลำพังคนเดียว จึงพาเด็กมานั่งที่ร้านโดยมีแม่ค้าร้านข้างๆ ช่วยดูแล ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจมารับตัว เจ้าหน้าที่จึงประสานญาติเด็กหญิง พร้อมนำตัวไปส่งที่บ้านญาติเรียบร้อยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark