Godzilla x Kong: The New Empire สองไททันรวมพลังในใบปิดใหม่ล่าสุด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Godzilla x Kong: The New Empire สองไททันรวมพลังในใบปิดใหม่ล่าสุด


 
"Godzilla x Kong: The New Empire ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่" สาวกของผู้ยิ่งใหญ่คองและก็อดซิลล่าไม่ควรพลาดกับใบปิดมหท้ เมื่อสองไททันรวมพลังกัน

เตรียมพบกับศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่ยังคงดำเนินต่อไป! กับภาพยนตร์แห่งจักรวาลมอนสเตอร์ ที่จะพาเรากลับไปเผชิญหน้ากับ สองผู้ยิ่งใหญ่อีกครั้งใน “Godzilla vs. Kong” ด้วยการผจญภัยครั้งใหม่ที่ทำให้คองผู้ยิ่งใหญ่และก็อดซิลล่าผู้น่าสะพรึงต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามขนาดมหึมาที่ซ่อนอยู่ภายในโลกของเรา และยังท้าทายการดำรงอยู่ของพวกมันรวมถึงพวกเราด้วย “Godzilla x Kong: The New Empire” จะเจาะลึกไปถึงประวัติศาสตร์และการกำเนิดของเหล่าไททัน เช่นเดียวกับความลึกลับของ Skull Island และที่อื่นๆ ขณะเดียวกันก็เปิดเผยการต่อสู้ในตำนานที่ช่วยสร้างสิ่งมีชีวิตที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้และผูกมัดพวกมันไว้กับมนุษยชาติตลอดไป

นี่คือการกลับมาอีกครั้งของ ผู้กำกับอดัม วิงการ์ด ภาพยนตร์นำแสดงโดย รีเบคก้า ฮอลล์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่, แดน สตีเวนส์, เคย์ลี ฮอตเทิล, อเล็กซ์ เฟิร์นส์ และฟาลา เฉิน บทภาพยนตร์โดย เทอร์รี รอสซิโอ, ไซมอน บาร์เร็ตต์ และเจเรมี สเลเตอร์ จากเรื่องราวโดย รอสซิโอ และ วิงการ์ด & บาร์เร็ตต์ สร้างจากตัวละคร “Godzilla - ก็อตซิลล่า” ของ TOHO Co., Ltd. เป็นเจ้าของและสร้างสรรค์ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย แมรี่ พาเรนท์, อเล็กซ์ การ์เซีย, อีริค แม็คเลียด, โทมัส ทูล, จอน จาชนิ และ ไบรอัน โรเจอร์ส ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ วิงการ์ด, เจน คอนรอย,  เจย์ แอชเฮ็นเฟลเตอร์, โยชิมิซึ บันโนะ และเคนจิ โอคุฮิระ

เป็นอีกครั้งที่วิงการ์ดได้ร่วมงานกับผู้กำกับภาพอย่าง เบน เซเรซิน , ออกแบบงานสร้าง ทอม แฮมม็อค, ลำดับภาพ จอช แชฟเฟอร์, ออกแบบเครื่องแต่งกาย เอมิลี่ เซเรซิน ประพันธ์เพลง ทอม โฮลเกนบอร์ก และอันโตนิโอ ดิ อิโอริโอ

Godzilla x Kong: The New Empire ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่ รอบพิเศษวันพุธที่ 27 มีนาคม ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ในระบบ IMAX, Screen X, 4DX, MX4D และ Zigma CineStadium เปิดซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ว วันนี้! ฉายจริง 28 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark