The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง ขยับวันฉายในไทย พบกัน 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง ขยับวันฉายในไทย พบกัน 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์


 
The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง ผลงานกำกับโดย เดวิท ลิตช์ ที่นำแสดงโดย ไรอัน กอสลิง และเอมิลี บลันท์ รับบทนำ ขยับวันฉายใหม่เป็น 25 เมษายน

ที่เป็นเรื่องราวของ โคลท์ (ไรอัน กอสลิง) เป็นสตันท์แมน และเขาก็เป็นเหมือนกับทุกคนในแวดวงสตันท์แมน ที่ถูกระเบิด ถูกยิง ถูกชน ถูกเหวี่ยงทะลุหน้าต่างและตกจากที่ที่สูงที่สุด เพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจของพวกเรา และบัดนี้ หลังจากประสบอุบัติที่ทำให้เขาเกือบต้องปิดฉากชีวิตสตันท์แมนของตัวเอง ฮีโรชนชั้นแรงงานผู้นี้ก็จะต้องตามหาตัวดาราดังที่หายตัวไป ไขคดีสมคบคิดและพยายามกอบกู้ความรักที่พังพินาศไปพร้อมๆ กับการทำงานประจำของเขา ยังมีอะไรที่จะไปถูกที่ถูกทางได้บ้างมั้ยนะ

จากสตันท์แมนตัวจริงเสียงจริงและผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ ผู้กำกับเจ้าของผลงานบล็อกบัสเตอร์อย่าง Bullet Train, Deadpool 2, Atomic Blonde และ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw และผู้อำนวยการสร้างของ John Wick, Nobody และ Violent Night นี่คือภาพยนตร์ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดของเขาจนถึงตอนนี้ สุดยอดแอ็กชันทริลเลอร์รวมดาราเรื่องใหม่ที่ทั้งฮาสนั่นและบู๊กระจาย และจดหมายรักแด่ภาพยนตร์แอ็กชันและเหล่าทีมงานเบื้องหลังผู้ขยันขันแข็งและมักถูกมองข้าม The Fall Guy

นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ ไรอัน กอสลิง (Barbie, La La Land, Drive) นำแสดงในบทโคลท์ ซีเวอร์ส สตันท์แมนผู้เต็มไปด้วยบาดแผลจากการทำงาน ผู้ที่หลังจากที่โบกมืออำลาวงการไปเมื่อปีที่แล้วเพื่อให้ความสำคัญกับสุขภาพกายและสุขภาพใจของตัวเอง ถูกเรียกตัวให้กลับมาทำงานอีกครั้งในตอนที่นักแสดงนำของภาพยนตร์สตูดิโอทุนหนา ที่กำกับโดยโจดี้ โมริโน แฟนเก่าของเขา ที่รับบทโดยนักแสดงรางวัลลูกโลกทองคำ เอมิลี บลันท์ (Oppenheimer, แฟรนไชส์ A Quiet Place, Sicario) ได้หายตัวไป

ในขณะที่ผู้อำนวยการสร้างใจเหี้ยมของเรื่อง (นักแสดงรางวัลเอ็มมี ฮันนาห์ แวดดิงแฮมจาก  Ted Lasso) เข้ามาจัดการปิดบังเรื่องการหายตัวไปของนักแสดงนำของเรื่อง ทอม ไรเดอร์ (นักแสดงรางวัลลูกโลกทองคำ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสันจาก Bullet Train) จากทั้งสตูดิโอและสื่อมวลชน โคลท์ก็ต้องแสดงฉากสตันท์ที่หฤโหดที่สุดของเรื่องไปพร้อมๆ กับพยายามหว่านเสน่ห์ (แม้จะสำเร็จเพียงน้อยนิด) เพื่อให้ได้กลับไปอยู่ในหัวใจของโจดี้อีกครั้งหนึ่ง แต่เมื่อปริศนาที่ข้องเกี่ยวกับดาราดังที่หายตัวไปทวีความลึกลับยิ่งขึ้น โคลท์ก็พบตัวเองได้เข้าไปพัวพันกับแผนการอาชญกรรมชั่วร้ายที่จะผลักดันเขาให้อยู่บนขอบเหวที่อันตรายยิ่งกว่าการแสดงฉากสตันท์ครั้งไหนๆ

ด้วยแรงบันดาลใจจากซีรีส์โทรทัศน์ยอดนิยมยุค 1980s The Fall Guy ยังนำแสดงโดยวินสตัน ดุ๊ค (แฟรนไชส์ Black Panther) และนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด สเตฟานีย์ ซู (Everything Everywhere All at Once)

จากบทภาพยนตร์โดยดรูว์ เพียร์ซ มือเขียนบทจาก Hobbs & Shaw ภาพยนตร์เรื่อง The Fall Guy อำนวยการสร้างโดยเคลลี แม็คคอร์มิค (Bullet Train, Nobody, Atomic Blonde) และเดวิด ลิตช์ จาก บริษัท 87นอร์ธ และโดยไรอัน กอสลิง และกายมอน คาซาดี้ (Game of Thrones, Steve Jobs และผู้บริหารงานสร้างของซีรีส์ใหม่เรื่อง Ripley) จากเอนเตอร์เทนเมนต์ 360 ภาพยนตร์เรื่องนี้ควบคุมงานสร้างโดย ดรูว์ เพียร์ซ, เจฟฟ์ ชาวิทซ์จากเอนเตอร์เทนเมนต์ 360 และเกลน เอ. ลาร์สัน ผู้สร้างซีรีส์ Fall Guy ต้นฉบับ

The Fall Guy สตันท์แมนคนจริง เข้าฉาย 25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark