Morrison มอร์ริสัน ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ รับบทนำในหนังเรื่องของผู้กำกับ กระเบนราหู

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Morrison มอร์ริสัน ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ รับบทนำในหนังเรื่องของผู้กำกับ กระเบนราหู


 
MORRISON มอร์ริสัน ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ที่จะพาผู้ชทนั้นร่วมออกเดินทางตามหาบางสิ่งของชีวิตที่หายไป กับตัวอย่างแรกของหนังที่เพึ่งปล่อยออกมาครับ

นอกจากนั้นตัวหนังนั้นได้รับเกียรติให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Busan International Film Festival ครั้งที่ 28 ผลงานล่าสุดของ พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง ผู้กำกับภาพยนตร์ กระเบนราหู (2018) เจ้าของรางวัล Orizzonti Award จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Venice ครั้งที่ 75 

เล่าถึง จิมมี่ (ฮิวโก้ จุลจักร) อดีตนักร้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ผันตัวเป็น วิศวกร ได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่อยู่ทางภาคอีสานของไทย เพื่อบูรณะ “โรงแรมพาราไดซ์” โรงแรมที่เคยหรูหรา กลับกลายเป็นโรงแรมเก่าทรุดโทรม สะท้อนเรื่องราวที่เคยมีบาดแผลในยุคที่ทหารจีไอเข้ามาในประเทศช่วงสงครามเวียดนามยังคงหลงเหลือไว้อยู่ ระหว่างที่ จิมมี่ เดินสำรวจพื้นที่ในโรงแรมนั้น ทำให้เขาได้ออกเดินทางไปในความฝันและจินตนาการ ที่พาให้ย้อนไปนึกถึงครอบครัวของเขา

นักแสดงนำโดย ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์, คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, โจ คัมมินส์ และ สหัสชัย ชุมรุม ที่กำกับโดย พุฒิพงษ์ อรุณเพ็ง จาก กระเบนราหู (2018)

MORRISON มอร์ริสัน กำหนดฉาย 11 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark