ปะฉะดะ ก้อง-เบิ้ล-นุ๊ก-ปาย บู๊แหลกแหวกห่ากระสุนในตัวอย่างแรกของหนัง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปะฉะดะ ก้อง-เบิ้ล-นุ๊ก-ปาย บู๊แหลกแหวกห่ากระสุนในตัวอย่างแรกของหนัง


 
“ก้อง-เบิ้ล-นุ๊ก-ปาย” บู๊แหลกแหวกห่ากระสุน!!! กับหนังแอ็คชั่น-มันส์เขี้ยว “ปะฉะดะ” ประกาศศักดา 25 เม.ย.นี้ “เมื่อเมืองนี้ คนดีอยู่ไม่ได้ วายร้ายอยู่ดีมีสุข พวกเขาสามคนจะปะฉะดะพวกมันเอง!”

3 ซุป’ตาร์ลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, นุ๊ก-ธนดล สิริแวว พร้อมด้วย ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ แท็กทีมผนึกกำลังเพื่อปฏิบัติการทวงคืนสงบสุขให้สังคมในภาพยนตร์แอ็คชั่น มันส์เขี้ยว “ปะฉะดะ” ผลงานเรื่องล่าสุดของ บริษัท แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, วอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ตาต้า ไทบ้าน, ด้งเด้ง ไทบ้าน, วาว-พราวภิชญ์ษา สุนทรารักษ์ และ แบม-ปณิชดา คงสวรรยา ที่จะมาระเบิดความมันส์ไปพร้อมกัน ดีเดย์ปักหมุดเข้าฉายวันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย.นี้

ปะฉะดะ เป็นเรื่องราวของ” “ห้าว” (เบิ้ล ปทุมราช) และ “มาด” (นุ๊ก-ธนดล) ชายหนุ่มไร้บ้านที่เติบโตในเมือง ๆ หนึ่ง ซึ่งมีสองแก๊งคู่อริอย่าง “แก๊งอินทรี” คุมโดย “ผาด เพลิงผยอง” (เต๋า-สมชาย) และ “แก๊งจงอาง” มี “เกรียง” (วอ-จิราวัฒน์) เป็นหัวหน้า ทั้งสองแก๊งต่างแย่งชิงกันปกครองเมือง ซึ่งห้าวและมาดพยายามแทรกซึมเข้าเข้าร่วมกับแก๊งของพวกมัน เพราะต่าง ก็มีความแค้นที่รอการชำระอยู่ในใจ โดยมี “ผู้กองทับทิมทวย” (ก้อง  ห้วยไร่) อาสาถ่ายทอดวิชาการต่อสู้อย่างครบวงจร แต่มีเงื่อนไขว่า ห้าวและมาด ต้องปฏิบัติภารกิจลับของเขา ทว่ายิ่งนานวัน แก๊งอินทรีและแก๊งจงอางก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น มิหนำซ้ำ ผาด และเกรียงยังพรากคนที่พวกเขารักไปอีก ความโกรธแค้นยิ่งปะทุมากขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ

ผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทำหนังเพลง หนังตลกอีสานมาแล้ว คราวนี้เลยอยากทำหนังแอ็คชั่นโดย ให้นักแสดงเล่นแอ็คชั่นแบบจริงจัง แต่ไม่ถึงขั้นผาดโผน เราเป็นแอ็คชั่นสไตล์ปะฉะดะ ต่อสู้หมัดมวยแบบชาวบ้าน ๆ คนตีต่อย กันจริง ๆ แนวต่อสู้ชีวิต เหมือนพระเอกต้องเจออุปสรรคครั้งแล้วครั้งเล่า เขาจะข้ามสิ่งเหล่านั้นไปถึงที่หมายได้ยังไง ความสนุก ของหนังอยู่ตรงนี้ครับ สำหรับการที่นำนักร้องมาบู๊แอ็คชั่น ถามว่าได้ดังใจไหม ผมรู้ว่าความสามารถของแต่ละคนประมาณไหน เราไม่ได้จัดท่าพิศดาร เราเน้นแอ็คชั่นที่สมจริง ยิงปืน เตะต่อยแบบที่คนทั่วไปที่เจอสถานการณ์คับขัน ถึงเวลาสู้ก็ต้องสู้ครับ อย่างเบิ้ลก็ผ่านงานแอ็คชั่นมาจากซีรีส์ที่เขาเล่น ก็เลยมีประสบการณ์มาพอสมควร ก้องเป็นคนมีความตั้งใจ เขาเคยเล่นบู๊ใน “ฮีโร่ต้มแซ่บ” มาแล้ว มีพื้นฐานพอสมควร ส่วนนุ๊ก เขาเคยเรียนคิวบู๊กับสตั้นท์มา และเขาเป็นคนเตะฟุตบอลออกกำลังกาย ประจำ พอเขามีพื้นฐานมาประมาณหนึ่งและมีความพร้อมของร่างกาย เขาเล่นแอ็คชั่นได้อย่างที่ผมต้องการครับ ส่วนปายคนนี้จะมาแนวเก๋านิด ๆ ควงมีดและบู๊กับแก๊งหนุ่ม ๆ ด้วย เล่นและเข้าขากันได้ดีมาก ๆ ครับ”

ปะฉะดะ 25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างด้านล่าง

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark