Travis Japan กับทัวร์รอบโลกครั้งแรกของพวกเขา เยือน 6 เมืองใหญ่

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Travis Japan กับทัวร์รอบโลกครั้งแรกของพวกเขา เยือน 6 เมืองใหญ่

Travis Japan กับทัวร์รอบโลกครั้งแรกของพวกเขา เยือน 6 เมืองใหญ่ ใน
“Travis Japan World Tour 2024 Road to A” 



บอยแบนด์ระดับโลก Travis Japan เปิดตัวเมื่อตุลาคม 2022 ผ่าน Capitol Records ได้ประกาศทัวร์ทั่วโลกครั้งแรก โดยพวกเขาจะพา "Travis Japan World Tour 2024 Road to A" เดินทางไปยัง 6 เมืองใหญ่ เพื่อสนับสนุนอัลบั้มเดบิวต์ "Road to A" โดยทัวร์รอบโลกในครั้งนี้ จะเริ่มเปิดการแสดงที่ไปเป ในวันที่ 4 และ 5 กันยายน ตามด้วยฮ่องกง, กรุงเทพ, ซีแอตเทิล, ลอสแองเจลิส และปลายทางสุดท้ายที่นิวยอร์ก
ในทัวร์นี้ Travis Japan กล่าวว่า “เรามีความสุขและขอบคุณมากที่หนึ่งในเป้าหมายของเราในการทัวร์รอบโลกจะเป็นจริง ด้วยคำว่า “Japan” ที่ถูกจารึกไว้อย่างลึกซึ้งในชื่อวงของเรา และการสนับสนุนจากทุกคนที่มอบความรักและผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เราจะนำเสนอความบันเทิงที่เป็นเอกลักษณ์ของเราสู่โลก
ในเอเชียมีวัฒนธรรมที่สวยงาม และหลากหลาย ในฐานะบอยแบนด์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเอเชีย เราต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียขณะทัวร์ เราจะแสดงตัวตนของเราบนเวที และจะกลับมาในยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อตอบแทนความรักให้กับแฟนๆ ของพวกเรา”


Travis Japan คือกลุ่มบอยแบนด์ป๊อปแดนซ์ ที่มีสมาชิก 7 คนจากโตเกียว ได้รับการตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่นักออกแบบท่าเต้นชาวอเมริกันที่ได้รับรางวัลอย่าง Travis Payne (จาก This is It ของ Michael Jackson, The Monster Ball Tour ของ Lady Gaga ฯลฯ) ซึ่ง Travis Payne ได้ออดิชั่น Travis Japan ในปี 2012 สไตล์การแสดงของพวกเขา คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างโมเดิร์น แจ๊ส และฮิปฮอป



เป็นวงที่ได้รับเสียงชื่นชมจากท่าเต้นที่น่าดึงดูดและประสานกับสไตล์เพลงป็อปที่ติดหู ซึ่งในเดือนมีนาคมปี 2022 ก็ได้มุ่งหน้าไปยังลอสแองเจลิส การเดินทางจาก "World of Dance" สู่ "America's Got Talent" ผสมผสานกับทักษะอันยอดเยี่ยมในฐานะนักแสดง ได้รับความสนใจจาก Capitol Records และ UMG พวกเขาจึงได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาและเผยแพร่เพลงของพวกเขาไปทั่วโลก โดยซิงเกิลเปิดตัวที่ทุกคนรอคอย “JUST DANCE!” มียอดชมวิดีโอทะลุ 10 ล้านครั้ง และเปิดตัวที่อันดับ 5 ในชาร์ต Billboard Global (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา) ซึ่งทำให้วงนี้ เป็นศิลปินญี่ปุ่นกลุ่มแรกที่บุกเข้าไปใน 5 อันดับแรกด้วยซิงเกิลเปิดตัวนับตั้งแต่ก่อตั้งชาร์ต
ในช่วงปี 2024 Travis Japan ออกเดินทางสู่อารีน่าทัวร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น ในชื่อ “Travis Japan Concert Tour 2024 Road to Authenticity” เพื่อสนับสนุนอัลบั้มเปิดตัว และสามารถดึงดูดผู้ชมรวมทั้งหมด 310,000 คน และในตอนนี้ พวกเขาพร้อมแล้ว ที่จะเริ่มเวิร์ลทัวร์ครั้งแรก
Travis Japan มุ่งมั่นที่จะเป็นศิลปินระดับสากลอย่างไม่ย่อท้อ
สำหรับประเทศไทย ผู้จัดฯ มากความสามารถอย่าง Avalon Live ได้ประกาศรายละเอียดการกดบัตรในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ทาง ThaiticketMajor ทุกช่องทางการจำหน่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ @Officialavalon ทาง X หรือ Avalon Live ทาง Facbook

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark