Ferrari เฟอร์รารี ทะยานเต็มสูบในตัวอย่างฉบับเต็ม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Ferrari เฟอร์รารี ทะยานเต็มสูบในตัวอย่างฉบับเต็ม


 
หลังจากปล่อยทีเซอร์และโปสเตอร์แรกออกมาให้คอหนังเมืองไทยได้ตื่นเต้นที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Ferrari สปีดทวงบัลลังก์ บนจอภาพยนตร์ ล่าสุดทาง Out Of The Box by GDH ร่วมกับ N8 Films ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใบล่าสุดที่ปรากฏภาพของสองนักแสดงนำอย่าง ‘อดัม ไดเวอร์’ ในบทของ เอ็นโซเฟอร์รารี และ    ‘เพเนโลเป ครูซ’ ในบทของ ลอรา เฟอร์รารี ถือเป็นสัญญาณปล่อยตัวภาพยนตร์ดรามา-ทริลเลอร์ เรื่องเข้มข้นที่กวาดเสียงชื่นชมคับคั่งก่อนที่แฟนหนังเมืองไทยจะได้ออกทะยานไปด้วยกัน 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์   

ไม่เพียงเท่านั้น คอหนังยังได้ชม ตัวอย่างเต็ม(Official Trailer) ของ Ferrari สปีดทวงบัลลังก์ ที่เผยเรื่องราวของ เอ็นโซ เฟอร์รารี ตำนานแห่งวงการฟอร์มูล่าวัน อดีตนักแข่งที่ผันตัวมาเป็นผู้ผลิตที่กำลังเผชิญวิกฤตชีวิต เมื่อบริษัทที่เขาและภรรยา ลอร่า ปั้นมากับมือเมื่อ 10 ปีก่อนกำลังจะล้มละลาย ในขณะที่ชีวิตคู่ก็สั่นคลอนหลังจากเสีย ดิโน ลูกชายไป แต่ด้วยแพสชันอันแรงกล้าในการแข่งรถ เขาจึงขอท้าทายขีดจำกัดด้วยการตัดสินใจพาทีมเฟอร์รารีลงแข่งขันรายการแข่งรถที่ทรหดที่สุดในประวัติศาสตร์ ‘มิลเล มิเลีย’(Mille Miglia) ที่กินระยะทางกว่า 1,000 ไมล์ทั่วอิตาลีและเส้นชัยครั้งนี้จะเป็นความหวังสุดท้ายตัดสินอนาคตทั้งชีวิตของอาณาจักรเฟอร์รารี

ภาพยนตร์เรื่อง Ferrari สปีดทวงบัลลังก์ เป็นผลงานกำกับในรอบ 8 ปีของผู้กำกับชั้นครูอย่าง ไมเคิล มานน์ เจ้าของผลงานระดับขึ้นหิ้งอย่าง Heat, The Last of The Mohicans และ Collateral และนอกจากสองนักแสดงนำอย่าง อดัม ไดรเวอร์ และ เพเนโลเป ครูซ แล้วยังได้นักแสดงสาวที่เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำอย่าง ‘เชลีน วูดลีย์’ และนักแสดงที่เป็นนักแข่งรถในชีวิตจริงอย่าง ‘แพทริก เดมซีย์’ มาร่วมเสริมขบวนความเข้มข้นกับเส้นทางชีวิตสุดพลิกผันของผู้ชายที่ชื่อ เอ็นโซ เฟอร์รารี

เตรียมตัวเหยียบให้มิดไมล์ ออกทะยานสู่การแข่งขันเดิมพันพลิกชีวิตใน Ferrari สปีดทวงบัลลังก์ เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2567 ในโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างด้านล่าง

BUGABOO MOVIE






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark