MARK วง NCT เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘200’ เผยลุคร็อกสตาร์สุดโรแมนติก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

MARK วง NCT เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘200’ เผยลุคร็อกสตาร์สุดโรแมนติก

MARK วง NCT เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘200’ เผยลุคร็อกสตาร์สุดโรแมนติก
เริ่มต้นการเดินทางสู่การปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2025



‘ศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน’ MARK (มาร์ค) วง NCT (เอ็นซีที) กับการเดินทางอันยาวนานสู่การปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2025 โดยเขามุ่งมั่นที่จะทำกิจกรรมทางดนตรีที่หลากหลาย และสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้มั่นคง รวมถึงการขยายเป้าหมายในฐานะศิลปินเดี่ยว เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘200’ (อีเบค) ซึ่งประกอบด้วย 2 เพลงที่ MARK (มาร์ค) มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนอง ได้แก่ เพลงไตเติลชื่อเดียวกันอย่าง ‘200’ และเพลง ‘200 (Minhyung’s Ver.)’ เวอร์ชันอะคูสติก



สำหรับเพลงไตเติล ‘200’ เป็นเพลงแนว Drum & Bass ที่มีเสียงร็อก ความมีเสน่ห์อยู่ตรงการผสมผสานระหว่างเสียงกีตาร์ไฟฟ้าสไตล์ช่วงต้นปี 2000 และทำนองที่ไพเราะอย่างลงตัว เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่คาดคิด แต่สุดท้ายก็ได้พบกันดั่งพรหมลิขิต อีกทั้งยังสื่อถึงความหมายของความรัก ทั้งการเป็นคนที่ทำให้กันและกันเปล่งประกายมากขึ้น และความสัมพันธ์ที่จะสมบูรณ์แบบมากขึ้นเมื่อทั้งคู่ได้มาพบกัน ไม่เพียงเท่านี้ เพลง ‘200 (Minhyung’s Ver.)’ ที่เรียบเรียงออกมาเป็นเวอร์ชันอะคูสติก ยังชวนสัมผัสเสียงร้องที่สุขุมนุ่มนวลของ MARK (มาร์ค) ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงอารมณ์ที่แตกต่างกัน ผ่านเพลงที่มีเสน่ห์ตรงข้ามกันได้ นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง ‘200’ ได้ถ่ายทอดจินตนาการและการทดลองอันสร้างสรรค์ของ MARK (มาร์ค) ที่ใฝ่ฝันถึงอิสรภาพ โดยมีภาพที่บรรยายเนื้อเพลง แอนิเมชันที่สื่อถึงสถานการณ์เหนือจริง และภาพแนววินเทจที่นำเสนอกลิ่นอายสุดร็อกของแนว Drum & Bass


 
MARK (มาร์ค) เผยความรู้สึกเกี่ยวกับซิงเกิล ‘200’ ดังนี้ “เพลงไตเติล ‘200’ เป็นเพลงที่สามารถเพลิดเพลินร่วมกับ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ในฤดูร้อนนี้ได้ครับ ผมคิดว่าจะยิ่งเข้าถึงอารมณ์สนุกมากขึ้น ถ้าได้ฟังเพลงนี้ในตอนกลางคืนครับ” และ “มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายทำออกมาอารมณ์เดียวกับภาพยนตร์สักเรื่อง นับเป็นจุดที่สำคัญมาก ๆ เลยครับ แม้ว่าตอนถ่ายทำจะมีส่วนที่ยากอยู่บ้าง แต่ก็เป็นความทรงจำที่สนุกมากจริง ๆ หวังว่า NCTzen จะรับชมกันอย่างสนุกสนาน และขอให้เพลิดเพลินกับซิงเกิล ‘200’ กันเยอะ ๆ นะครับ”

---------------------------------------------------------------------------------
รับฟังซิงเกิลใหม่ ‘200’ ของ MARK ➫ https://MARK.lnk.to/200
รับชมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลใหม่ ‘200’ ของ MARK ➫ https://youtu.be/qkJ3P-9ofhE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark