มวยสากลระดับโลก คัดโอลิมปิก

นักมวยสากลไทย-ต่างชาติซ้อมใหญ่ เตรียมชิงตั๋วโอลิมปิก เลก 2

เช้านี้ที่หมอชิต - นักกีฬามวยสากลไทย-ต่างชาติ ลงซ้อมใหญ่ สมาคมเปิดค่ายเทรนนิงขุนพลกำปั้นเหล็กทั่วโลกเตรียมชิงตั๋วโอลิมปิก เลก 2

นักกีฬามวยสากลระดับโลก ทั้งไทยและต่างชาติ ทยอยเดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว เพื่อปรับสภาพอากาศ และเข้าแคมป์เก็บตัวลุยซ้อม เตรียมความพร้อมสำหรับ "การแข่งขันมวยสากลระดับโลกเพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก" ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม - 2 มิถุนายนนี้ ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการคัดเลือกรอบสุดท้ายของนักกีฬามวยสากล เพื่อชิงตั๋วเข้าร่วมการแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ 2024

สำหรับ การแข่งขันมวยสากลระดับโลกครั้งนี้ จะมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่กว่า 1,460 คน จาก 144 ประเทศทั่วโลก เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขัน ส่วนนักกีฬามวยสากลทีมชาติไทย ซึ่งจะมีชิงชัยด้วยกันทั้งหมด 6 รุ่น ทั้งหมดเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อตั๋วโอลิมปิก 6 ใบสุดท้ายของไทย

งานนี้ติดตามชมและร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬามวยสากลไทยได้แบบติดขอบสนามได้ฟรี! ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม - 2 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark