Wicked อารีอานา กรานเด และซินเธีย เอวิโร นำแสดงในภาพยนตร์สุดอลังการ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Wicked อารีอานา กรานเด และซินเธีย เอวิโร นำแสดงในภาพยนตร์สุดอลังการ


 
เตรียมพบกับอารีอานา กรานเด และซินเธีย เอวิโร ในภาพยนตร์สุดอลังการแห่งปี WICKED (วิคเค็ด) หลังจากครองตำแหน่งหนึ่งในมิวสิคัลที่ยืนยาวและเป็นที่รักมากที่สุดบนเวทีละครนาน 2 ทศวรรษ ก็ถึงเวลาแล้วที่ Wicked จะเดินทางมาสู่จอเงินในฐานะภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะออกฉายในช่วงปลายปีนี้

Wicked เรื่องราวที่ไม่เคยได้รับการบอกเล่าของเหล่าแม่มดแห่งออซ นำแสดงโดย ซินเธีย เอริโว (Harriet, ละครบรอดเวย์เรื่อง The Color Purple) นักแสดงทรงพลังเจ้าของรางวัลเอ็มมี แกรมมีและโทนี ในบท เอลฟาบา หญิงสาวผู้ถูกเข้าใจผิดเพราะผิวสีเขียวที่ผิดธรรมชาติของเธอ ผู้ยังไม่ค้นพบพลังที่แท้จริงของตัวเอง และอารีอานา กรานเด ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี และซุเปอร์สตาร์ระดับโลก ในบท กลินดา หญิงสาวยอดนิยม ผู้เปี่ยมล้นด้วยอภิสิทธิ์และความทะเยอทะยาน แต่ยังไม่ค้นพบหัวใจที่แท้จริงของตัวเอง

ทั้งคู่ได้พบกันตอนเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยชิซในดินแดนมหัศจรรย์แห่งออซและได้ก่อเกิดเป็นมิตรภาพที่เหลือเชื่อ แต่ก็ลึกซึ้งขึ้นมา หลังจากการได้พบกับพ่อมดมหัศจรรย์แห่งออซ มิตรภาพของพวกเธอก็มาถึงทางแยก และชีวิตของพวกเธอก็ดำเนินไปในเส้นทางที่แตกต่างกันมากๆ ความปรารถนาที่จะได้รับความนิยมอันไม่สั่นคลอนของกลินดาทำให้เธอถูกล่อลวงด้วยอำนาจ ในขณะที่ปณิธานของเอลฟาบาที่จะซื่อตรงต่อตัวเอง และผู้คนรอบด้านเธอ จะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึงและชวนตะลึงต่ออนาคตของเธอ การผจญภัยสุดพิเศษในออซของพวกเธอในท้ายที่สุดจะนำพวกเธอไปสู่ชะตากรรมของพวกเธอในฐานะกลินดา แม่มดแห่งความดีและแม่มดชั่วร้ายแห่งตะวันตก

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ มิเชลล์ โหยว ในบทมาดามมอร์ริเบิล อาจารย์ใหญ่ผู้สง่างามของมหาวิทยาลัยชิซ โจนาธาน เบลลีย์ (Bridgeton, Fellow Travelers) ในบท ฟิเยโร เจ้าชายผู้ไม่อยู่ในกฎระเบียบและรักอิสระ, นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลโทนี อีธาน สเลเตอร์ (ละครบรอดเวย์เรื่อง Spongebob Squarepants, Fosse/Verdon) ในบท บ็อก, นักเรียนตัวน้อยผู้ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มาริสซา โบด ในผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอในบท เนสซาโรส น้องสาวที่รักของเอลฟาบา และไอคอนแห่งโลกป็อปคัลเจอร์ เจฟฟ์ โกลด์บลูม ในบทพ่อมดแห่งออซในตำนาน

Wicked กำกับโดยผู้กำกับชื่อดัง จอน เอ็ม. ชู (Crazy Rich Asians, In the Heights)

Wicked จะเข้าฉาย 28 พฤศจิกายนนี้ และ Wicked Part Two มีกำหนดเข้าฉายพฤศจิกายน 2568 ครับ

BUGABOO MOVIE






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark