แบไต๋7เอชดี (beartai7HD)

สอนซื้อสติ๊กเกอร์ Line ง่าย ๆ ตัวเอง ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

ซื้อสติกเกอร์ไลน์ ง่ายนิดเดียว เลือก จ่าย โหลด แล้วกดส่งเลย เด็ก ๆ ไม่ว่างส่งของขวัญให้เรา เราทำเองได้

วิธีการซื้อสติกเกอร์ LINE นั้นมีหลายช่องทาง แต่ขอแนะนำช่องทางที่ง่ายที่สุด คือการซื้อผ่าน LINE Store ที่สามารถจ่ายเงินซื้อสติกเกอร์ได้หลากหลายวิธีการ ง่ายสุดก็จ่ายผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้อยู่

วิธีซื้อสติกเกอร์ไลน์
เริ่มต้นง่าย ๆ เพียงเลือกที่แท็บ Today หรือหน้าอ่านข่าวประจำวันของไลน์นะครับ แล้วเลื่อนหมวดข่าวไปที่หมวดสุดท้าย “LINE STORE” กด “คลิกเลย” ก็จะเข้าหน้า LINE STORE หรือถ้าอยากเข้าผ่านแอปท่องเว็บโดยตรง ก็สามารถเข้า LINE STORE โดยพิมพ์ store.line.me ที่ช่องเข้าเว็บ

ที่นี้ความสนุกกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เลือกสติกเกอร์, Emoji หรือธีมที่คุณชอบได้เลย ไม่รู้เริ่มต้นยังไง ก็เลื่อนดูจากหน้าแรกก็ได้ จะเป็นสติกเกอร์เด่นในช่วงนี้ หรืออยากดูสติกเกอร์เป็นหมวดที่ทีมงานไลน์คัดมา ก็เลื่อนดูในกลุ่ม แนะนำจากทีมงานได้เลย

หรืออยากหาสติกเกอร์แทนตัว ก็สามารถพิมพ์ค้นหาในช่องข้างบนนี้ด้วยชื่อตัวเองไปเลย ก็จะมีชื่อสติกเกอร์ชื่อตัวเองมากมาย

เมื่อเลือกสติกเกอร์ได้แล้ว ให้กดปุ่ม “ซื้อ” สีเขียวเลย ก็จะถึงเวลาจ่ายเงินซึ่งเลือกช่องทางจ่ายได้หลากหลายมาก ง่ายที่สุดคือจ่ายผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่คุณใช้อยู่ คุณจะใช้ค่าย AIS, DTAC, Truemove-H จะเป็นรายเดือนหรือเติมเงิน ก็สามารถจ่ายเบอร์โทรศัพท์ได้ทั้งนั้น ถ้าคุณใช้ระบบรายเดือน ค่าสติกเกอร์ก็จะไปรวมอยู่ในยอดบิลโทรศัพท์ที่คุณต้องจ่ายเดือนถัดไป หรือถ้าคุณใช้ระบบเติมเงิน ค่าสติกเกอร์จะก็หักจากเงินในระบบที่คุณมีอยู่ เมื่อซื้อเสร็จก็กดดาวน์โหลดลงเครื่อง เท่านี้คุณก็ได้สติกเกอร์ที่อยากได้ไว้ใช้เองแล้ว

ติดตาม รายการ “แบไต๋ 7HD ไอทีและยานยนต์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark