ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ลอยกระทง 2566 วันลอยกระทง "คืนจันทร์ซ้อนจันทร์" อาจารย์ยุทธ แนะเคล็ดลับสายมู รับทรัพย์-เสริมเสน่ห์


ลอยกระทง 2566 วันลอยกระทง "คืนจันทร์ซ้อนจันทร์" อาจารย์ยุทธ แนะเคล็ดลับสายมู อาบแสงจันทร์เสริมความปัง รับทรัพย์-เสริมเสน่ห์ เมตตา มหานิยม

ลอยกระทง 2566 "วันลอยกระทง" เป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของประเทศไทย ตามปฏิทินจันทรคติ ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ของทุกปี ในปีนี้วันลอยกระทงตรงกับวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งถือว่าเป็นมหาฤกษ์อีกด้วย เรียกว่า "จันทร์ซ้อนจันทร์" ที่ดวงจันทร์เต็มดวงในวันจันทร์ เป็นวันดีนานทีมีหน เหมาะแก่การเริ่มต้นเสริมความดีงาม

อ่านข่าว : เช็กพิกัด งานลอยกระทง 2566 กรุงเทพฯ วันที่ 27 พ.ย.นี้ ไปไหนดี
อ่านข่าว : เฉลยแล้ว ไขคำตอบเหตุใดจึงต้องใส่เหรียญลงไปในกระทง เปิดความเชื่อวันลอยกระทง 2566


โดยเพจเฟซบุ๊ก "อาจารย์ยุทธ" ของ อาจารย์ยุทธนา อรวัฒนะกุล หรือ "อาจารย์ยุทธ โหราชำนาญฤกษ์" ได้แนะนำเคล็ดลับสายมู รับทรัพย์ เสริมเสน่ห์ ในคืนวันเพ็ญเดือนสิบสอง วันลอยกระทงนี้ โดยกล่าวไว้ว่า

ลอยกระทงนี้ตรงกับ วันพระขึ้น 15 ค่ำที่ตรงวันจันทร์พอดี เรียกว่า "จันทร์ซ้อนจันทร์" วันดี ๆ ที่หาได้ยากแบบนี้ นานทีมีหน นอกจากทำเรื่องมงคล ได้ดียิ่งแล้ว ยังเสี่ยงโชคได้อีกดีอีกด้วย เพียงแต่ต้องซื้อให้ถูกเวลา

เคล็ดลับที่ไม่ค่อยมีใครบอกต่อและยังเป็นจันทร์เพ็ญ เทศกาลลอยกระทง เหมาะแก่การ เริ่มต้นเสริมความดีงามตลอดปี

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ตรงกับ วันจันทร์ขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 ปีเถาะ จ.ศ. 1385 ตรงกับวันจันทร์พอดีถือว่าเป็นวัน "จันทร์ซ้อนจันทร์" ที่มีอาณุภาพยิ่ง เพราะดาวจันทร์ สถิตย์อยู่ ณ ราศีพฤษภ มีตำแหน่งเป็น "มหาอุจจ์" จัดได้ว่าเป็นเวลาที่มีกำลังแข็งแกร่งมากที่สุดสามารถ มีพละกำลังมาก

ความสำเร็จฤกษ์ จันทร์ซ้อนจันทร์ นี้จึงทำให้ เพิ่มพูนพลังของดาวจันทร์ยิ่งขึ้น "พระจันทร์" นั้นให้คุณทางโชคลาภ มหาสเน่ห์ เมตตา มหานิยม ร่มเย็นเป็นสุข ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เกิดขึ้นพร้อมกันได้ยากยิ่งกว่ายาก จึงมีความพิเศษ มหามงคล ฤกษ์ จึงมีเคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เสริมเสน่ห์ มาฝากกันครับ

เคล็ดลับสายมู
เมื่อถึงเวลากลางคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ไม่มีก้อนเมฆมาบดบัง มองเห็นดวงจันทร์ สุกสกาว วาววับเปล่งปลั่งสว่างไสว ไร้เมฆบดบัง ให้ตัวเราหันหน้าไปยังทิศที่เห็นพระจันทร์ แล้วเรายืนให้โดนแสงจันทร์โบราณว่า "อาบแสงจันทร์" ให้ขอพรเทวีแห่งจันทรา โปรดช่วยข้าพเจ้า (แล้วแต่จะขอพร) เป็นการขอพรแบบโบราณซึ่งต้องอาบแสงจันทร์ด้วย

โดยให้จุดธูป 15 ดอก ปักกลางแจ้ง ตามโบราณให้นำโอ่งมาวางหน้าบ้าน ให้พระจันทร์สะท้อนผิวน้ำในโอ่ง แล้วสวดมนต์ "อิติปิโส" ให้ใจสงบ แล้วตักน้ำในโอ่งมาอาบ เรียกว่า ยืมพลังธรรมชาติจากพระจันทร์ มาเสริม เสน่ห์ เมตตา มหานิยม ความรัก การเงิน จะสมหวังนานาประการครับ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook : อาจารย์ยุทธ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark