คลิปที่เกี่ยวข้อง

รวม 8 สวนน้ำในไทย พร้อมเครื่องเล่นจัดเต็มความสนุก สุดมันส์ได้ทั้งครอบครัว


วันหยุดสุดชิล แต่ถ้าอากาศจะร้อนแบบนี้ คงไม่มีที่ไหนเหมาะกว่าการไปเที่ยวสวนน้ำอีกแล้ว นอกจาก สวนน้ำ จะเป็นแหล่งที่เที่ยวคลายร้อน และ ที่เที่ยวแบบครอบครัวแล้ว ยังถือเป็น สวนสนุก ที่มีเครื่องเล่นสวนน้ำสุดมันส์ และสุดอลังการอีกด้วย วันนี้ BUGABOO TRAVEL ขอชวนเพื่อนๆ ไปเล่นน้ำคลายร้อนกันกับ 10 สุดยอดสวนน้ำในไทย พร้อมเครื่องเล่นจัดเต็มความสนุก สุดมันส์ได้ทั้งครอบครัว นอกจากนี้การเที่ยวสวนน้ำ ยังสามารถเที่ยวได้แบบ One day trip หรือไปเช้าเย็นกลับ แถมบางสวนน้ำ ยังเป็น ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ด้วย จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย!

ดูที่เที่ยวเพิ่มเติม
>> ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปเช้าเย็นกลับ เที่ยววันหยุดสุดชิล

>> 6 ที่เที่ยวกรุงเทพ ตอนกลางคืน พาไปถ่ายรูปชมแสงไฟสวย ๆ

>> 8 ที่เที่ยวสวนสัตว์ ใกล้กรุงเทพ เที่ยวสนุกทุกวัย ไปได้ทั้งครอบครัว




1. สวนน้ำรามายณะ พัทยา
Ramayana Water Park

 
สวนน้ำรามายณะ พัทยา (Ramayana Water Park) เป็นหนึ่งในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่มากกว่า 100 ไร่ ประกอบด้วยเครื่องเล่นและกิจกรรมมากมายกว่า 50 ชนิด ภายในสวนน้ำมีการตกแต่งในบรรยากาศเมืองโบราณ ทั้งประติมากรรม ถ้ำ และน้ำตกจำลอง



ไฮไลท์ของสวนน้ำที่นี่คือ เล่นเครื่องเล่นสไลเดอร์ 21 ชนิด และเครื่องเล่นอื่นๆ อีกกว่า 50 ชนิด สนุกสนานกับกิจกรรมอื่นๆ เช่น ริเวอร์วอล์ก เขาวงกตกรีนเมซ วอลเลย์บอลชายหาด และอีกมากมาย ตั้งแต่เครื่องเล่นแบบหวาดเสียวระทึกใจไปถึงเครื่องเล่นสนุกสนานแบบเบาๆ อีกทั้งสวนน้ำที่นี่มีมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองจากนานาชาติ และใช้น้ำที่มีความสะอาดเทียบเท่ากับน้ำดื่มเลยทีเดียว



ค่าเข้า :
บัตรรายวันสำหรับเด็ก ราคา 599 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 699 บาท
ผู้สูงอายุ, สตรีมีครรภ์, ผู้พิการ เข้าฟรี

อัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/RamayanaWaterParkThailand/



ที่อยู่ : 9 หมู่ที่ 7 ถ.บานเย็น ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี
เปิดบริการ : 11.00 - 18.00 น. (หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 033 005 929
Facebook : สวนน้ำรามายณะ Ramayana Water Park
เว็บไซต์ : https://www.ramayanawaterpark.com/
พิกัด : Google Map




เปิด ! ปฏิทินวันหยุดยาว 2566 ถึงเวลา..วางแพลนลางาน เก็บกระเป๋าไปเที่ยวด่วน



2. สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน
Vana Nava Hua Hin Water Park



สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน (Vana Nava Hua Hin Water Park) อีกหนึ่งสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ได้รับการออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและถูกสร้างภายใต้แนวความคิด “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน เนรมิตพื้นที่โล่งใจกลางเมืองหัวหิน 20 ไร่ ให้ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ทั้งใหญ่และเล็กกว่า 200,000 ต้น ปลูกแทรกไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก 20 ชนิด เต็มอิ่มกับสไลเดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง อะบิส และสนุกสนานแบบชุ่มฉ่ำไปกับกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งร้านอาหารนานาชาติ และร้านค้าของที่ระลึกหลากหลายแบบ



สำหรับไฮไลท์ของ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน นั่นคือเหล่าเครื่องเล่นสุดท้าทาย หวาดเสียวจนต้องตะโกน! นำโดย “อะบิส” (Abyss) สไลเดอร์รูปกรวยยักษ์ สไลเดอร์น้ำที่ได้รับการบันทึกว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตามมาด้วย “บูมเมอแรงโก้” (Boomerango) สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย “อควาลูป” (Aqualoop) สไลเดอร์เครื่องแรกของประเทศไทยที่จะสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศาท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก และ “อควาคอร์ส” อีกหนึ่งเครื่องเล่นผจญภัยปีนป่ายผสานความสนุกด้วยปืนฉีดน้ำชิ้นแรกในประเทศไทยที่พร้อมสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน พร้อมทั้งเครื่องเล่นในโซนแอดเวนเจอร์ และอื่นๆอีกมากมาย



ค่าเข้า :
บัตรรายวันสำหรับเด็ก ราคา 950 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 1,399 บาท
ผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) ราคา 1,090 บาท

อัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/VanaNavaHuaHin/



ที่อยู่ : 129/99 หมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : 11.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 032 909 606
Facebook : Vana Nava Water Jungle
เว็บไซต์ : https://www.vananavahuahin.com/th/
พิกัด : Google Map




3. โพโรโระ อควา พาร์ค
Pororo Aqua Park



โพโรโระ อควาพาร์ค (Pororo Aquapark) ที่สุดแห่งสวนน้ำลอยฟ้า อาณาจักรแห่งความสนุกใจกลางเมือง ตั้งบนความสูงของศูนย์การค้าชั้น 6 เซ็นทรัลพลาซา บางนา บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ มาเป็นแก๊งค์ หรือครอบครัว ก็สามารถสนุกสุดซี๊ดด้วย 4 สไลเดอร์ที่การันตีรางวัลระดับโลก และ 9 สระน้ำ ที่เสิร์ฟความสนุกได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมฟินเต็มอิ่มกับหลากหลายเมนูความอร่อย ทั้งอาหารว่าง และเครื่องดื่ม ทั้งยังเลือกช้อปสินค้าของที่ระลึกสุดฮิปจากการ์ตูนซีรีส์อันดับ 1 ของเกาหลี "โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก" (Pororo The Little Penguin)



จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ จุดเช่าอุปกรณ์ว่ายน้ำ ห่วงยาง ล็อกเกอร์ จุดล้างตัว ห้องน้ำ ห้องแต่งกาย รวมถึงบริการเสิร์ฟความชิลในระดับพรีเมี่ยมด้วยเครื่องดื่มที่จุดพูลบาร์ (Poor Bar)



ค่าเข้า :
บัตรรายวันสำหรับเด็ก (ต่ำกว่า 90 ซม.) ฟรี
บัตรรายวันสำหรับเด็ก (สูง 90-120 ซม.) ราคา 280 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 400 บาท
ผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) ราคา 280 บาท
บัตรสมาชิกรายปี ราคา 4,000 บาท

อัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/PororoAquaparkBKK/



ที่อยู่ : ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา 585 ซ.บางนา-ตราด 42 เขตบางนา กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 745 7377
Facebook : Pororo Aquapark BKK
เว็บไซต์ : http://www.pororoaquapark.com/th
พิกัด : Google Map




4. ไดโน วอเตอร์พาร์ค ขอนแก่น
Dino Water Park



ไดโน วอเตอร์พาร์ค ขอนแก่น (Dino Water Park) ทะเลเทียมแห่งแรกในภาคอีสาน เป็นสวนน้ำสุดยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ และเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ค้าส่ง-ค้าปลีก ประตูน้ำขอนแก่นด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของเมืองขอนแก่นเลยทีเดียว เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ในบรรยากาศสนุกๆ ทั้งยังมีร้านค้า เครื่องดื่ม เบียร์ อาหาร ชุดว่ายน้ำ พร้อมให้บริการอย่างครบครัน



โดยภายในสวนน้ำมีจุดเด่นหลักอยู่ที่ 2 โซนสุดมันส์ อย่าง โซนอควาเพลย์ (Aqua Play) เสียวสุดขั้วไปกับ สไลเดอร์อควาเพลส พร้อมเหล่าไดโนเสาร์หลากสายพันธุ์ และโซนเวฟพูล (Wave Pool) โต้คลื่นสุดมันส์กับทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน



ค่าเข้า :
เริ่มต้นเพียง 200 บาท ก็สนุกได้ทุกเครื่องเล่น

อัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/dinowaterparkkhonkaen



ที่อยู่ : 456 หมู่ที่ 12 ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง ขอนแก่น
เปิดบริการ : 10.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 094 709 6556
Facebook : Dino Water Park
พิกัด : Google Map



5. ซีนิคอล เวิลด์ เขาใหญ่
Scenical World Khao Yai



สวนน้ำสวนสนุก ซีนิคอลเวิลด์ เขาใหญ่ (Scenical World Khao Yai) เป็นแหล่งบันเทิงในสไตล์แอดเวนเจอร์แบบครบวงจร ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมเครื่องเล่นระดับโลก แต่ละชนิดสั่งตรงมาจากทวีปอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอีกหลายประเทศ อีกทั้งยังรวมเอาทั้งสวนสนุกและสวนน้ำเข้าไว้ด้วยกัน ในบรรยากาศท่ามกลางขุนเขา บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 86 ไร่ ภายในอัดแน่นด้วยเครื่องเล่นมากกว่า 40 ชนิด รวมถึงร้านอาหารและร้านค้าต่างๆ แบ่งออกเป็น 4 โซน ด้วยกันได้แก่



โซนสวนน้ำสแปลช (Splash) – เป็นอาณาจักรสวนน้ำขนาดใหญ่ สนุกเร้าใจได้ทุกคนในครอบครัว กับสไลด์เดอร์ สระน้ำวน สระคลื่นยักษ์ กว่า 15 ชนิด มีทั้งสไลเดอร์เดี่ยว, คู่ หรือเป็นกลุ่ม และมีเครื่องเล่นหลายอย่างที่เป็นไฮไลต์ อย่าง Splash Coaster สไลด์เดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย มีความยาวถึง 195 เมตร ทั้งยังมี Boomerango สุดมันส์ไปกับการพุ่งตัวลงอย่างสุดแรงต่อด้วยการทะยานขึ้นสู่ความสูงชัน บอกเลยว่าแทบหยุดหายใจ



โซนสวนสนุกเอ็กไซด์ (Excite) – สวนสนุกกลางแจ้ง ที่เรียกได้ว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง รอบล้อมไปด้วยหุบเขา พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด มาพร้อมกับเครื่องเล่น กว่า 20 ชนิด ที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

โซนสวนสนุกคิดส์ (Kids) – สวนสนุกสำหรับเด็ก รวมเครื่องเล่นหรรษาที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัว กว่า 7 ชนิด มีเครื่องเล่นน่ารักๆ เอาใจคุณหนูๆ วัยซน และที่สำคัญเครื่องเล่นทุกชนิดอยู่ภายใต้การดูแลรักษาความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล

โซนช็อปปิ้งมอลล์ (Mall) – ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ได้รับที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อสัมผัสบรรยากาศแบบมิดเวสต์ ซิตี้ สวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง ที่นี่จะเต็มไปด้วยร้านอาหารสไตล์ไลฟ์ฟู้ด และร้านค้าแฟชั่น ทั้ง Paul Frank, Rip Curl, Pena House และ 71 Export เป็นต้น



ค่าเข้า :
โซนสวนสนุก
เด็กส่วนสูงไม่เกิน 100 ซม. เข้าฟรี
เด็กส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม. ราคา 850 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 1,250 บาท

โซนสวนน้ำ
เด็กส่วนสูงไม่เกิน 100 ซม. เข้าฟรี
เด็กส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม. ราคา 680 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 890 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้สูงอายุ ราคา 450 บาท
บัตรรายวันสำหรับครอบครัว (ผู้ใหญ่ 2 + เด็ก 2 คน) ราคา 2,500 บาท

สวนสนุก + สวนน้ำ
เด็กส่วนสูงไม่เกิน 100 ซม. เข้าฟรี
เด็กส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม. ราคา 1,100 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 1,700 บาท

อัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/scenicalworldkhaoyai/



ที่อยู่ : 777 หมู่ 5 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง นครราชสีมา
เปิดบริการ : 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันพุธและวันศุกร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 044 001 188
Facebook : Scenical World
เว็บไซต์ : https://www.scenicalworld.com/th/
พิกัด : Google Map




6. สวนน้ำสแปลช จังเกิ้ล วอเตอร์พาร์ค ภูเก็ต Splash Jungle Water Park


สวนน้ำสแปลช จังเกิ้ล (Splash Jungle Water Park) สวนน้ำขนาดใหญ่ในจังหวัดภูเก็ต เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยเครื่องเล่นมากกว่า 8 ชนิด สไลเดอร์และสระน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนบริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้เราสนุกและตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิด ทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น

วิซซาท (Whizzard) ผู้เล่นจะถูกสไลด์ผ่านท่อของเครื่องเล่น และไหลลงมาด้วยความเร็วสูง แล้วหมุนวน 360 องศาภายในท่อก่อนจะสไลด์ดิ่งลงมาจากที่สูงพร้อมกับวิวเลนทั้ง 6 เส้น

แฟมิลี่ ราฟท์ ไรด์ (Family Raft Ride) ด้วยระยะทางและความเร็วสูงถึง 33 กม./ชม. (20.5 ไมล์ต่อชั่วโมง) ที่จะเรียกเสียงกรี๊ดกับโค้งหรรษา และสร้างความหวาดเสียวให้ทุกคนได้ตลอดการเล่น สามารถเล่นได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก (เด็กจะต้องอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด)



บอดี้ & ทูป สไลด์ (Body & Tube Slides) เครื่องเล่นที่สามารถสนุกกับสไลเดอร์หลากสีได้ทั้งวัน ในแต่ละอันจะมีสีและสไตล์ที่แตกต่างกัน จะเล่นเดี่ยวหรือเล่นคู่ก็ได้

บูมเมอแรงโก้ (Boomerango) เตรียมตัวให้พร้อม เพราะคุณจะต้องสไลด์ลงไปในท่อที่จะพาคุณพุ่งทะยานสู่จุดสูงสุด ด้วยความสูงถึง 9 เมตร ก่อนที่จะสไลด์ลงมาสู่สระน้ำอย่างน่าตื่นเต้น



ซูเปอร์โบวล์ (Super Bowl) สนุกสุดเหวี่ยงไปกับชามอันใหญ่มหึมา ที่จะพาคุณหมุนสุดเหวี่ยงและไหลลงสู่ท่อด้วยความเร็วสูงไปยังแอ่งน้ำให้สาดกระเซ็น

เลซี่ ริเวอร์ (Lazy River) ถูกใจสายชิลล์ สายผ่อนคลาย ปล่อยใจไปกับสายน้ำหรือนั่งบนห่วงยางที่จะถูกกระแสน้ำพาคุณล่องไปรอบๆ ของเล่นชนิดอื่นๆ ด้วยระยะทางถึง 335 เมตร

เวฟ พูล (Wave Pool) สนุกไปกับคลื่นเทียมในสระน้ำ เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่นี่เค้ามีเสื้อชูชีพให้บริการและมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดประจำจุด คอยดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด



ค่าเข้า :
บัตรรายวันสำหรับเด็ก ราคา 750 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 1,450 บาท
บัตรรายวันสำหรับครอบครัว (ผู้ใหญ่ 2 คน + เด็ก 2 คน) ราคา 3,980 บาท

อัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/splashjungle.waterpark



ที่อยู่ : 65/179 ซ.ไม้ขาว 4 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต
เปิดบริการ : 10.00 - 17.45 น. (หยุดวันอังคาร-พุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 076 372 111
Facebook : Splash Jungle Water Park Phuket
เว็บไซต์ : https://splashjungle.com/
พิกัด : Google Map




 
7. สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน
Black Mountain Water Park Hua Hin



สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน (Black Mountain Water Park Hua Hin) ชวนมาสัมผัสกับความมันส์ พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ทางน้ำที่ทันสมัย และได้ผ่านการรับรองมาตราฐานด้านความปลอดภัยระดับสูงสุด บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ถูกออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติรอบด้านทั้งขุนเขาและท้องทะเล




ภายในสวนน้ำประกอบไปด้วยเครื่องเล่นสไลเดอร์ 9 ชนิด ซึ่งแต่ละแบบจะมีความสนุกสนานที่ต่างกันและครอบคลุมสำหรับทุกวัยด้วยความคุ้มค่าสมราคาที่สุด นอกจากนี้ยังมีบริเวณพื้นที่ของสระว่ายน้ำ ให้คุณและครอบครัวได้ลงเล่นแหวกว่ายกัน มีทั้งหมด 7 โซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

Beach Pool สระน้ำล้น ให้ความรู้สึกเหมือนได้นั่งอยู่ที่ริมทะเล

Kid Pool เป็นสระน้ำตื้นสำหรับเด็กเล็ก ที่จะมีสนามเด็กเล็กขนาดย่อมๆ และเครื่องเล่นต่างๆ วางไว้ให้ได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน

Lazy River เป็นสระที่มีลักษณะเป็นทางน้ำไหล ที่ให้คุณได้ลอยตัว หรือจะนั่งบนห่วงยาง ปล่อยตัวให้ไหลไปตามสายน้ำ พร้อมชมทัศนียภาพของสวนน้ำกันอย่างเพลิดเพลิน




Slider Pool จะเป็นสระที่เชื่อมกับตัวสไลด์เดอร์

Fountain Pool สระสำหรับแช่ตัว

Spa Pool อ่างน้ำขนาดเล็ก ที่มีไว้ให้คุณได้นอนแช่เพื่อผ่อนคลาย

Wave Pool ที่จะมาสร้างความความตื่นตาตื่นใจ ไปกับความมันส์ ด้วยคลื่นยักษ์จำลองขนาดมหึมา พร้อมที่จะถาโถมเข้าใส่ ทั้งยังได้สนุกกับการโต้คลื่น




โดยในแต่ละจุดจะมีไลฟ์การ์ดคอยดูแล เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ล็อคเกอร์เก็บของ ผ้าเช็ดตัว หมวกกันน็อค เสื้อชูชีพ และห่วงยาง ไว้คอยให้บริการ อีกทั้งยังมีร้านอาหาร, Pool Bar และร้านค้าจำหน่ายเครื่องดื่มขนมขบเคี้ยว บริการไว้ตามจุดต่างๆ อีกด้วย

ค่าเข้า :
เด็กส่วนสูงไม่เกิน 110 ซม. เข้าฟรี
เด็กส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม. ราคา 100 บาท
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 150 บาท

อัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/Blackmountainwaterpark




ที่อยู่ : 1 หมู่ 2 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : 11.00 - 19.00 น.(หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 944 1116
Facebook : Black Mountain Water Park,Hua Hin
เว็บไซต์ : https://www.blackmountainhuahin.com/activities/waterpark/
พิกัด : Google Map







8. โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส Columbia Pictures Aquaverse


 
โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส (Columbia Pictures Aquaverse) เป็นสวนสนุกและสวนน้ำในธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกของโลก พร้อมมอบความตื่นตาตื่นใจให้ทุกเพศทุกวัย สนุกได้ทั้งครอบครัว จะเน้นชิลสบายๆ หรือจะเน้นลุยโลดโผน ก็ครบจบที่เดียว พบกับโซนเครื่องเล่นสุดล้ำจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ครองใจแฟนๆ ทุกยุคทุกวัย อาทิ


 
Jumanji โซนตื่นตาตื่นใจกับธีมป่าดงดิบแห่งจูแมนจี้ ตะลุยเข้าป่า พาขึ้นเขา กระเส่าไปทั้งใจ

Ghostbusters โซนกับดักผี ที่ต้องกรี๊ดทั้งสไลด์ทั้งผีไปพร้อมๆ กัน

Zombieland สไลด์สุดโหด สปีดแรงกว่าใคร

Hotel Transylvania โซนเด็กๆ สุดน่ารัก พร้อมตัวป่วนจากเหล่าสหายสายผี และแวมไพร์

Bad Boys Race Club สถานีซิ่งรถโกคาร์ทสุดมันส์ ของเหล่านักแข่งตัวจริง
 


และยังมีโซนอื่นๆ ให้สนุกอีกมากมาย ทำให้สวนสนุกและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งรวมความสนุกใหม่ ที่พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วทุกมุมโลก
 


ค่าเข้า :
บัตรรายวันสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 1,290 บาท
บัตรรายวันสำหรับเด็ก ราคา 1,090 บาท

อัปเดตโปรโมชั่นได้ที่ https://buynow.columbiapicturesaquaverse.com
 


ที่อยู่ : 888 หมู่ 8 ถ.สุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี
เปิดบริการ : 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 033 004 999
Facebook : Columbia Pictures Aquaverse
เว็บไซต์ : https://buynow.columbiapicturesaquaverse.com/
พิกัด : Google Map
\

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark