คลิปที่เกี่ยวข้อง

Catnip House Cat Cafe คาเฟ่แมวเปิดใหม่ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย ทาสแมวห้ามพลาด


Catnip House Cat Cafe คาเฟ่แมวเปิดใหม่ ใกล้ BTS เสนานิคม ที่ BUGABOO CAFE พามาวันนี้ เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ที่ไม่ธรรมดา นอกจากจะเดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้าแล้ว ที่นี่ยังมีแต่น้องแมวสายพันธุ์ เมนคูน (Maine Coon) ซึ่งเป็นสายพันธุ์แมวที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! อีกทั้งยังมีน้องแมวพันธุ์แร็กดอลล์ (Ragdoll) และ น้องแมวพันธุ์มันช์กิ้น (Munchkin) เจ้าขาสั้นดุ๊กดิ๊ก วิ่งเล่นอยู่ภายในร้าน


นอกจากนี้ คาเฟ่แมวที่นี่ ยังเปิดเป็นฟาร์มแมวเมนคูน และแร็กดอลล์ และยังเป็นผู้นำเข้าจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (โดยเฉพาะน้องแมวที่มี Item เยอะมากๆ) ภายใต้ชื่อ Catnip House อีกด้วย ใครสนใจก็สามารถสอบถามหรือปรึกษาทางร้านได้เลย โดยตอนนี้ทางร้านได้เปิดสาขาใหม่ที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ด้วย ใครอยู่แถวนั้นแวะไปเล่นน้องแมวกันได้เลย


นอกจากเหล่าน้องเหมียวที่แสนน่ารักนี้แล้ว บรรยากาศในร้านก็น่ารักไม่แพ้กัน มีไฮไลท์คือ แท่นฝนเล็บลายแคตตัสสีเขียวสดใส ที่เป็นมุมถ่ายรูปยอดฮิต ทั้งยังมีของเล่นแมวเยอะมาก รวมถึงของน่ารักกระจุกกระจิก ที่ประดับอยู่ทุกซอกทุกมุมเลย แต่กลับไม่รก ดูสบายตามากๆ ทำให้เวลาถ่ายรูปคู่กับน้องแมว ยิ่งดูน่ารักขึ้นไปอีก แต่ในการเล่นกับน้องแมว จะมีกติกานิดหน่อย เช่น การไม่เปิดแฟลชขณะถ่ายรูปน้อง ไม่ดึงหางหรือลากขาน้องแมว และไม่รบกวนน้องแมวตัวที่หลับอยู่จ้า


 
ที่สำคัญคือความสะอาด Catnip House Cat Cafe เป็นคาเฟ่แมวที่ปราศจากกลิ่นรบกวน เพราะทางร้านมีห้องน้ำแมวแบบระบบปิด และเค้ายังใส่ใจเรื่องความสะอาดมากๆ ตั้งแต่เดินเข้าร้านมา จะเจอกับชั้นวางแอลกอฮอล์ ทิชชู่เปียกแบบฆ่าเชื้อโรค มาตรฐาน Food Grade เลยทีเดียว มั่นใจในความสะอาดเวลาจะหยิบจับอาหาร หรือเล่นกับน้องแมวได้เลย


ในส่วนของเมนูอาหาร ที่นี่มีบริการทั้งอาหารจานเดียว ของทานเล่น ขนมหวาน ที่เสิร์ฟมาในจานโตๆ แบบแน่นๆ อย่าง ข้าวไข่ข้นหอมอร่อยน่าทาน แล้วตบท้ายด้วยของหวานอย่าง ฟรุ๊ทตี้ฮันนี่โทสต์ ซิกเนเจอร์ของทางร้าน รับรองกินวันนี้ อิ่มยันพรุ่งนี้ อีกทั้งเค้ายังมีเครื่องดื่มหลากหลายเมนูพร้อมเสิร์ฟทั้งชา กาแฟ และเครื่องดื่ม non coffee โดยที่เราอยากแนะนำให้ลอง ก็คือ Orange Coffee เป็นค๊อฟเทลยอดฮิตของคอกาแฟสายสุขภาพ แต่หากใครไม่ดื่มกาแฟ แนะนำ มัทฉะลาเต้ รสชาติเข้มข้นกำลังดี และ All Season Soda เครื่องดื่มสดชื่น ดับกระหายคลายร้อนได้อย่างดีเลย


 
ที่อยู่ : 1895/69 ซ.พหลโยธิน 37/1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี (จอดรถบริเวณหน้าร้าน)
โทร : 093 327 1726
Facebook : Catnip House Cat Café
พิกัด : Google Map







ดู คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า BTS / MRT ที่อื่นๆ คลิก!!

>> 14 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย เดินทางสะดวก ไม่กลัวรถติด!

>> 8 คาเฟ่ พญาไท ราชเทวี 2023 ใกล้ BTS น่านั่ง บรรยากาศดี ต้องแวะไปแล้ว

>> 12 คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น สะพายกล้อง ออกไปนั่งชิล พิกัดกรุงเทพ



BUGABOO CAFE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark