คลิปที่เกี่ยวข้อง

Catsmile Cafe คาเฟ่แมวย่านรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า ปิดเที่ยงคืน ทาสแมวยกใจให้เลย


Catsmile Cafe คาเฟ่แมวรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า


Catsmile Cafe คาเฟ่แมวย่านรัชโยธิน ตั้งอยู่ในโครงการ Box Space Ratchayothin ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน 24 และ สถานีรัชโยธิน เดินทางสะดวกสบาย ร้านเปิดตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน เอาใจเหล่าทาสแมวสุด ๆ ที่นี่มีน้องแมวกว่า 60 ตัว หลากหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น เปอร์เซีย, สก๊อตติช, สก๊อตติชโฟลด์, เมนคูน, สฟิงซ์, แร็กดอลล์, มันช์กิ้น, อเมริกันช็อตแฮร์, แมวไทยลายสลิด และวิเชียรมาศ เรียกได้ว่าเยอะมาก




และที่ขาดไม่ได้เลยกับตัวป่วนประจำร้านอย่าง หมาจิ้งจอกเฟนเนก หรือ หมาจิ้งจอกทะเลทราย (Fennec Fox) ที่จะมาคอยต้อนรับ และคลอเคลีย รวมถึงเป็นตัวป่วนของเหล่าทาสกันไม่ห่าง ยิ่งถ้าใครมีขนมแมวเลีย อาหารเปียก หรืออกไก่ของทางร้านแล้วล่ะก็ เหล่าเจ้าเหมียวตามติดแจ โดนน้อง ๆ รุมอ้อนแน่นอน




สำหรับเจ้าเหมียวดาวเด่นของร้าน ต้องขอยกให้ น้องเปปเปอร์ ดาราหนังโฆษณาสุดฮอต และ น้องข้าวเจ้า น้องตาบอดตั้งแต่ยังเล็ก แต่ใจสู้สุด ๆ แถมยังมีนิสัยเรียบร้อยน่ารัก เหล่าทาสจะเอ็นดูเป็นพิเศษเลย




น้องแมวในร้าน Catsmile Cafe จะรวมกันอยู่ด้านในของร้าน เป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ทั้งนั่งเล่น และนอนหลับ กระจายกันอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในร้าน โดนเฉพาะบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ ส่วนน้องแมวสฟิงซ์จะเน้นอยู่โซนต้อนรับของร้าน ก็คือประตูด้านหน้า ทางขึ้นไปชั้น 2 บริเวณนี้จะไม่ติดแอร์นะคะ เพราะน้อง ๆ ขี้หนาว ไม่ชอบอากาศเย็นจ้า




ในส่วนของตัวร้าน มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ คุมโทนสีขาว-น้ำตาลอ่อน ให้อารมณ์มินิมอล รวมถึงใช้กระจกในการเพิ่มความโปร่งสบายให้ภายในร้าน มีคอนโดแมวที่ถูกออกแบบมาได้น่ารัก น่าถ่ายรูปมาก ๆ และของเล่นแมวที่มีให้เล่นหลากหลาย





ไม่เพียงเท่านั้น ทางร้านยังมีเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็น ๆ ของหวาน ไอศกรีม และของทอดทานเล่นอร่อย ๆ ไว้คอยให้บริการในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เฟรนซ์ฟรายส์ ไก่ป๊อป ชีสบอล กุ้งเทมปุระ เป็นต้น




ส่วนเมนูของหวาน จะเป็นเมนูเค้กแสนอร่อย น่าตาน่าทาน โดยเมนูแนะนำให้ลองคือ สตรอว์เบอร์รี่ช็อตเค้ก, เรดเวลเวท, ชีสเค้กหน้าไหม้ หรือใครชอบทานช็อกโกแลต เค้าก็มี เค้กช็อกโกแลต เนื้อเนียนนุ่ม รสชาติเข้มข้นให้สั่งทานกันได้




โดยเริ่มต้นทางร้าน Catsmile Cafe มีเก็บค่าเข้า 2 ราคา ได้แก่
ราคา 150 บาท
ได้เครื่องดื่มเมนูปกติ 1 แก้ว + ถุงเท้า 1 คู่ + อกไก่แห้งสำหรับป้อนน้องแมว 1 ถาด

ราคา 200 บาท
ได้เครื่องดื่มในเมนูพรีเมียม 1 แก้ว + ถุงเท้า 1 คู่ + อกไก่แห้งสำหรับป้อนน้องแมว 1 ถาด


ที่อยู่ : โครงการ Box Space Ratchayothin (ใกล้ BTS สถานีพหลโยธิน 24 และ รัชโยธิน) 15/1 ถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ทุกวัน 12.00 - 24.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 099 225 5577
Facebook : Catsmile_Cafe
พิกัด : Google Map















ดู คาเฟ่ใกล้รถไฟฟ้า BTS / MRT ที่อื่นๆ คลิก!!

>> 14 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย เดินทางสะดวก ไม่กลัวรถติด!

>> 8 คาเฟ่ พญาไท ราชเทวี 2023 ใกล้ BTS น่านั่ง บรรยากาศดี ต้องแวะไปแล้ว

>> 12 คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น สะพายกล้อง ออกไปนั่งชิล พิกัดกรุงเทพ

>> Catnip House Cat Cafe คาเฟ่แมวเปิดใหม่ ใกล้ BTS ถ่ายรูปสวย ทาสแมวห้ามพลาด



BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark