คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 ร้านอาหารภูเก็ต บาร์นั่งชิล ถ่ายรูปปัง บรรยากาศฟีลกู๊ด


ร้านอาหารภูเก็ต บาร์ภูเก็ต 2023

ใครกำลังวางแผนเที่ยวภูเก็ต หรือกำลังเช็กอินกินเที่ยวอยู่ในภูเก็ต แล้วกำลังมองหาร้านอาหารในภูเก็ต ทั้งอาหารใต้ อาหารไทย หรือบาร์นั่งชิลภูเก็ต ในเมือง และริมทะเล ก็น่าสนใจมาก ๆ วันนี้ BUGABOO CAFE ขอแนะนำ 7 ร้านอาหารภูเก็ต บาร์นั่งชิล ถ่ายรูปปัง บรรยากาศฟีลกู๊ด จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน


ดู ที่เที่ยวภูเก็ต และ ที่พักภูเก็ต ที่นี่

>> เที่ยวภูเก็ต 7 พิกัดน่าเช็กอิน มาแล้วต้องแวะ ตามเก็บให้ครบ

>> 10 ที่เที่ยวภูเก็ต 2023 เที่ยวทะเลสวย น้ำใส ชมเมืองเก่า

>> 10 คาเฟ่ภูเก็ต ริมทะเล 2023 บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปปัง

>> 8 โรงแรมภูเก็ต ที่พักภูเก็ต วิวสวย ติดทะเล ราคาไม่แพง 2023



1. DAY & NIGHT of Phuket • เมืองเก่าภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต บาร์ภูเก็ต 2023



DAY & NIGHT of Phuket ร้านดังประจำภูเก็ต มาที่เดียว ครบ จบ ทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร และบาร์ค็อกเทล ร้านตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าภูเก็ต สวยโดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านสไตล์ยุโรป สวยงามคลาสสิก มีกลิ่นอายความโรแมนติก ทั้งด้านนอกร้าน และภายในร้าน โดยเฉพาะมุมถ่ายรูป ที่เรียกได้ว่าเดินไปทางไหน ก็หยุดถ่ายรูปได้ทุกมุม ตัวร้านมี 2 ชั้น กว้างขวาง เข้ามานั่งทานอาหารที่นี่ ได้บรรยากาศดี ๆ ฟีลกู๊ดแน่นอน




ส่วนสายนั่งชิลต้องชื่นชอบ ฟังเพลงเพราะ ๆ ไปกับบรรยากาศคลาสสิกวินเทจ ปล่อยใจสบาย ๆ ไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรด และเสียงเพลงยามค่ำคืน โดยบาร์เทนเดอร์มากฝีมือที่พร้อมแนะนำเครื่องดื่ม ที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใครชอบฟังเพลงคุยเพลิน ๆ ถูกใจแน่นอน




ในส่วนของเมนูอาหาร ต้องบอกว่านี่คืออีกหนึ่งร้านเด็ด ร้านอร่อยที่ห้ามพลาด หากเข้ามาเที่ยวในตัวเมืองภูเก็ต ทางร้านมีอาหารหลากหลายสไตล์พร้อมเสิร์ฟ ทั้งอาหารไทย อาหารฟิวชั่น ไทย-ยุโรป เครื่องดื่ม และของหวานอย่างครบครัน จัดเต็มทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น




นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษประจำเดือน ให้ได้สั่งทานกันอีกด้วย สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ คือ ขนมจีนน้ำยาปูนิ่ม เป็นปูที่ทานได้ทั้งตัว ฟินสุด ๆ และที่พลาดไม่ได้สำหรับคอกาแฟ คือเมนูเครื่องดื่มอย่าง Coffee Dirty ก็ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลย


 

ที่อยู่ : ถ.ดีบุก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.
โทร : 076 219 788
Facebook : DAY & NIGHT of Phuket
Instagram : dayandnightphuket
เว็บไซต์ : https://www.dayandnight.co.th/
พิกัด : Google Map









 





2. Zippy Day Club • หาดกระรน
ร้านอาหารภูเก็ต บาร์ภูเก็ต 2023



Zippy Day Club คาเฟ่กึ่งบาร์บีชคลับสุดชิค ริมหาดกระรน ภูเก็ต โดยร้านตั้งอยู่หน้าโรงแรม Thavorn Palm Beach Resort t ซึ่งอยู่บนถนนหน้าหาดกระรน เดินทางสะดวกสบาย โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์ Retro Pop Art ผสมผสานความโมเดิร์น เน้นคุมโทนสีสันจัดจ้าน แต่มีกลิ่นอายความคลาสสิก ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในไมอามี




สำหรับไฮไลท์ของ Zippy Day Club คือสระว่ายน้ำ ที่สามารถลงไปว่ายน้ำ หรือโพสต์ท่าถ่ายรูปในสระน้ำได้เลย หรือจะชวนกรุ๊ปเพื่อนมาปาร์ตี้สระว่ายน้ำ ก็มาสนุกสุดเหวี่ยงกันได้ ทางร้านมีดีเจ คอยเอ็นเตอร์เทน ไม่มีเบื่อ ไม่มีเหงา บรรยากาศสนุกสนาน




ที่สำคัญบรรยากาศ มุมถ่ายรูป และพร๊อพเก๋ ๆ ทางร้านมีมาให้แบบจัดเต็มครบครัน รับรองถ่ายรูปกันเพลินแน่นอน มีที่นั่งชิลทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้เลือกนั่งกันแบบสบาย ๆ ไม่แออัด




ที่อยู่ : 311 ถ.ปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
เปิดบริการ : 12.00 - 21.00 น. (หยุดวันอังคาร)
โทร : 095 196 5556
Facebook : Zippy Day Club
Instagram : zippydayclub
เว็บไซต์ : https://www.zippydayclub.com/
พิกัด : Google Map




 








3. Great Shot Bar • หาดสิเหร่
ร้านอาหารภูเก็ต บาร์ภูเก็ต 2023



Great Shot Bar บาร์สุดเก๋สีแดงแรงฤทธิ์ ตั้งอยู่ในโรงแรม foto Hotel Phuket แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากห้องล้างฟิล์มสีแดงสด คุมธีมด้วยของตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องล้างฟิล์ม สายคอนเทนต์ สายรักการถ่ายรูปห้ามพลาด เพราะทางร้านมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ เยอะมาก




นอกจากด้านในร้านที่มีมุมถ่ายรูปเท่ ๆ แล้ว ด้านนอกร้านก็เจ๋งไม่แพ้กัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ลายสก็อตขาวดำ เข้ากันได้ดีก็เปลและร่มชายหาดสีแดง โซนนี้ถ่ายยังไงก็สวยจึ้ง




สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นของหวาน ของทานเล่น เบเกอรี่ และเครื่องดื่มเย็น ๆ ทั้ง Alcohol และ Non – Alcoholic


ที่อยู่ : 168 หมู่ 1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 22.00 น.
Facebook : Great Shot Bar Phuket
พิกัด : Google Map



 








4. Sealay Foodhub • หาดสิเหร่
ร้านอาหารภูเก็ต บาร์ภูเก็ต 2023



ห้องอาหารซีเล Sealay Foodhub ร้านอาหารสไตล์ All Day Dining ตั้งอยู่ในโรงแรม Phuket Hotel Tide ติดริมหาดสิเหร่ บรรยากาศดีริมทะเล มีที่นั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor โดยช่วงกลางวันเหมาะจะมานั่งทานด้านในร้าน ที่ถูกตกแต่งในสไตล์ Cozy ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งสบายตา




ส่วนช่วงเย็นแดดร่มลมตก แนะนำนั่งชิลกินดื่มที่โซนชาดหาด รับลมชมพระอาทิตย์ตก พร้อมทานอาหารทะเลกับเครื่องดื่มสุดฟิน พร้อมบรรยากาศยามเย็นที่สุดแสนจะโรแมนติกริมชายหาดสิเหร่




ที่นี่มีเมนูอาหารหลากหลาย ครบจบทุกมื้ออาหาร โดยเฉพาะอาหารเช้า ที่เค้าขึ้นชื่อมาก ๆ กับไลน์บุฟเฟ่ต์สุดอลังการ ไม่ใช่ลูกค้าโรงแรมก็สามารถเข้ามาทานได้ ช่วงเย็นวันเสาร์ จะมีดนตรีสดมาเล่นให้ฟังชิล ๆ ริมทะเลด้วย




ที่อยู่ : 168/3 หมู่ 1 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร : 095 196 5556
Facebook : Sealay Foodhub
Instagram : sealayfoodhub
พิกัด : Google Map



 








5. Samutr Bar • หาดป่าตอง
ร้านอาหารภูเก็ต บาร์ภูเก็ต 2023



สมุทร บาร์ Samutr Bar บาร์ดังสุดไวรัล ตั้งอยู่ในโรงแรมอมารี ภูเก็ต (Amari Hotel Phuket) คนที่ไม่ได้เข้าพักกับโรงแรม ก็สามารถแวะเข้าไปได้ ร้านเป็นบาร์กึ่งคาเฟ่ที่มีไฮไลท์เด็ดอย่าง มุม Panoramic View ที่จะมองเห็นวิวทะเลสวยอลังได้แบบพาโนรามา เหมาะจะมานั่งชิลชมวิวผ่อนคลาย ขอบอกเลยว่ามุมนี้เวลาไหนก็มองเพลิน บรรยากาศดีสุด ๆ




ในส่วนของเมนูความอร่อย ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งอาหารและเครื่องดื่มอย่างครบครัน รวมถึงเมนูเบียร์ และค็อกเทลชั้นเลิศ ที่เหมาะจะมานั่งดื่มกันในบรรยากาศริมทะเลยามอาทิตย์ตก ก่อนมื้ออาหารค่ำ ซึ่งเชื่อเลยว่า บาร์ริมทะเลของที่นี่จะทำให้ทุกคนติดใจ อยากกลับมาซ้ำอีกแน่นอน




ที่อยู่ : โรงแรม อมารี ภูเก็ต, ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 23.00 น.
โทร : 076 340 106
Facebook : Amari Phuket
Instagram : amariphuket
พิกัด : Google Map










6. โต๊ะริม Toh Rim • เมืองเก่าภูเก็ต
ร้านอาหารภูเก็ต บาร์ภูเก็ต 2023



โต๊ะริม ร้านอาหารไทยใจกลางเมืองภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งร้านดีที่อยากให้ลอง ใครชอบทานอาหารไทย มาภูเก็ตเมื่อไหร่ ห้ามพลาดเลย อร่อยเด็ดทุกเมนู โดยเฉพาะใครชอบทานอาหารใต้รสชาติเข้มข้น บอกเลย หรอยอย่างแรง ทั้งเมนู ต้ม ผัด แกง ทอด ครบ จบที่ โต๊ะริม มีให้เลือกหลากหลายเมนู เหมาะจะพาครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาทานกัน อยากทานเมนูไหน เลือกสั่งกันได้เลย มาแล้วจะติดใจ อยากกลับไปทานอีกแน่นอน




เมนูแนะนำ กุ้งผัดสะตอหมูสับ กุ้งกับหมูสับ นำไปผัดกับสะตอ แล้วปรุงรสจนได้รสชาติจัดจ้าน ใส่กุ้งเน้น ๆ หมูสับแน่น ๆ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยฟิน

หรือใครอยากทานเมนูภาคกลาง เราขอแนะนำ ปลากะพงสามรส เปรี้ยว เค็ม หวาน อร่อยกลมกล่อม ปลากะพงที่นำมาคลุกแป้งจนเหลืองกรอบ ราดด้วยซอสสามรส

หมูสามชั้นคั่วพริกเกลือ หมูสามชั้นที่นำไปคั่วในกระทะจนเหลืองกรอบ จากนั้นใส่กระเทียม พริก ลงไปเจียว ปรุงรสด้วยเกลือ และผงปรุงรส ผัดคลุกเคล้าจนได้ที่ กลิ่นหอมโชยไปทั่วร้าน




ที่อยู่ : 54/13 ถ.สุทัศน์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.
โทร : 099 607 9038
Facebook : โต๊ะริม Toh Rim
พิกัด : Google Map











7. Mint Bar & Restaurant • หาดกะรน
ร้านอาหารภูเก็ต บาร์ภูเก็ต 2023



Mint Bar & Restaurant ร้านอาหารและบาร์บีชฟร้อนท์ ตั้งอยู่หน้าหาดกะรน ติดกับโรงแรม Paradox Phuket เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนั่งทานมื้อเย็นชิล ๆ ฟังดนตรีสด พร้อมชมพระอาทิตย์ตกที่หาดกะรน จะพาครอบครัว กลุ่มเพื่อน คนรัก หรือจะมาคนเดียวก็สามารถนั่งที่บาร์ได้ ไม่ต้องกลัวเหงา




จุดเด่นของที่นี่คือ บรรยากาศสบาย ๆ และสนุกสนาน ตัวร้านร้านกว้างขวาง มีหลายโซนให้เลือกนั่ง ทั้งโซนด้านนอก บรรยากาศชิล ๆ หรือถ้าชอบบรรยากาศสนุก ๆ โซนด้านในมีครบตอบโจทย์




ที่นี่มีเสิร์ฟทั้งอาหารนานาชาติ เครื่องดื่มทั้ง Alcohol และ Non – Alcoholic
ไม่ว่าจะเป็น ทาโก้, สลัด, สเต็ก, พิซซ่า, พาสต้า, ซี่โครงหมูอบ, ไก่ทอด, ซีฟู้ด และของทานเล่นชิล ๆ

ที่อยู่ : 509 ถ.ปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน 16.00 - 24.00 น.
โทร : 076 683 350
Facebook : MINT Bar & Restaurant
Instagram : mintkaronbeach
พิกัด : Google Map









 


BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark