[รีวิว] Wonka วองก้า - หนังจุดเริ่มต้นของโรงงานช็อกโกแลตที่โคตรบันเทิง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Wonka วองก้า - หนังจุดเริ่มต้นของโรงงานช็อกโกแลตที่โคตรบันเทิง

[รีวิว] Wonka วองก้า
 
รีวิวหนัง Wonka วองก้า ภาพยนตร์ภาคต้นของ ชาร์ลี และโรงงานช็อกโกแลต ที่จะเป็นการบอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นของ วิลลี่ วองก้า ก่อนเปิดโรงงานช็อกโกแลต


 
Wonka วองก้า คือหนึ่งในตัวละครสุดฮอตจากนวนิยายที่ขายดีตลอดกาลอย่าง ชาร์ลี และโรงงานช็อกโกแลต ที่การมาครั้งนี้ตัวหนังจะเป็นแนว ตลก ปน กับมิวสิคัล จากฝีมือของผู้กำกับ Paddington  อย่าง พอล คิง ครับ ที่มีนักแสดงนำอย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์ มารับบทเป็น วองก้า ตามด้วย คาร่าห์ เลน,โอลิเวีย โคลแมน,ฮิวจ์ แกรนท์,แซลลี่ ฮอว์กินส์,โรวัน แอตกินสัน,แพตเตอร์สัน โจเซฟ,คีแกน-ไมเคิล คีย์,คาลาห์ เลน,จิม คาร์เตอร์,รักฮี ทักครา,ริช ฟูลเชอร์ และ นาตาชา ร็อธเวลล์


 
Wonka วองก้า ตัวหนังจะเล่าถึงทำไมวิลลี่ถึงกลายเป็น "วองก้า" กับเรื่องราวสุดแสนมหัศจรรย์ของนักมายากล นักประดิษฐ์ และนักลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กว่าที่เขาจะก้าวเข้ามาเป็น Willy Wonka เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตอันสุดแสนวิเศษราวกับต้องมนตร์ที่ทำให้แฟน ๆ รักได้จวบจนทุกวันนี้ได้อย่างไร


 
[รีวิว] สลิธโปรเจกต์ล่า Slyth The Hunt Saga - ภาพยนตร์ไซไฟบ้านเราที่น่าผิดหวัง

[รีวิว] 4KINGS 2 - หนังดราม่าเนื้อเรื่องสะท้อนสังคมที่โคตรสุด

[รีวิว] Thanks giving คืนเดือดเชือดขาช็อป - โคตรโหดแบบเลือดท่วมจอ


 
หลังดูจบแล้วต้องบอกเลยว่าใน Wonka วองก้า นั้น ตัวหนังที่ครบรสจริงๆครับ ไม่ว่าจะความตลก ความบันเทิง หรือฉากซึ้งๆเรียกได้ว่ามาครบจริงๆครับ มาเริ่มกันที่พล็อตเรื่องก่อน พล็อตเรื่องนั้นก็เป็นอะไรที่เข้าใจง่ายสุดๆ ไม่ซับซ้อน แถมบอกเล่าถึงเรื่องราวที่น่าสนใจอีกด้วยครับ ยิ่งบวกกับการเดินเรื่องที่เป็นแนวหนังมิวสิคัล ด้วย ที่ ตัวนักแสดงนั้นต้องร้องเพลงไปพร้อมๆกับการเดินเรื่องนั้น ก็เป็นอะไรที่ทำให้ผู้ชมนั้นรู้สึกสนุกและไม่น่าเบื่อเลยจริงๆครับ


 
นอกจากนั้นยังมีรส่วนของความตลกของหนังเเนี้ยละที่เรียกได้ว่าทำออกมาได้เข้าท่าเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นความซือของ วองก้า หรือฉากเต้นน่ารักๆของเจ้าอุมปา-ลุมปา บอกเลยว่าตัวหนังทำตรงน้ออกมาได้อย่างดีเลยล่ะครับ


 
แต่ สิ่งที่ชอบที่สุดนั้นส่วนตัวขอยกให้ด้านเพลงในหนังครับ รู้สึกว่าตัวหนังนั้นให้อารมณ์เหมือนเราได้ดูหนังเจ้าหญิงดีสนีย์เลยล่ะครับ ในด้านของงานเพลง และ สุดท้ายต้องขอชมตัวนักแสดงอย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์ ที่แสดงได้ออกมาได้ดีมากๆ บอกเลยว่าแฟนหนังของเขานั้น ไม่ผิดหวังกันแน่นอน ทั้งเต้น ทั้งร้อง กันแบบจัดเต็มเรียกได้ว่าแฟนหนังไม่ควรพลาดครับ นอกจากนั้น ใครที่อยากรู้ถึงจุดเริ่มต้นของโรงงานช็อกโกแลตของ ชาร์ลี หรือ  วิลลี่ วองก้า บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดครับกับ Wonka วองก้า เรื่องนี้


 
Wonka วองก้า ภาพยนตร์มิวสิคัลผสมตลกดูเพลินกับเรื่องราวของจุดเริ่มต้นของโรงงานช็อกโกแลตของชาร์ลี ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงแบบขั้นสุด ผสมไปกับเพลงสุดไพเราะ กับการแสดงขั้นสุดยอดของ ทิโมธี ชาลาเมต์ ที่เหล่าแฟนหนังไม่ควรพลาด และปิดท้ายด้วย เอ็นเครดิต 1 ตัว ครับ คะแนน 8/10

[รีวิว] Napoleon จักรพรรดินโปเลียน - อลังการขั้นสุดกับหนังชีวะประวัติของจักรพรรดินโปเลียน โบนาปาร์ต

[รีวิว] Wish พรมหัศจรรย์ - หนังฉลองครบรอบ 100 ปี ดีสนีย์ที่แสนจืดชืด

[รีวิว] The Bridge Curse: Ritual โรงเรียนผีเฮี้ยน - หนังผีไต้หวันสุดเฮี้ยน ที่มีดีแค่ฉากตุ้งแช่

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก Warner Bros. Thailand


[รีวิว] Wonka วองก้า















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark